ช่างสีดันมีมุก

ช่างสีดันมีมุก

สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็น

ประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3 ห้อง ซึ่งอยู่ต่างอำเภอกับที่บ้านเมอยู่ และเมก็กำลังปรับปรุงทาสีอาคารใหม่ เมได้ว่าจ้างช่างทาสีทีเคยมาทาสีในหมู่บ้านที่เมอยู่ให้ไปทำงาน ซึ่งเมจะให้ช่างทำงานเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่า โดยเมจะไปดูแลงานด้วยซึ่งสามีเมก็จะไปด้วย ซึ่งอาทิตย์แรกผ่านไปไม่มีปัญหาอะไร ช่างทาสี 4 คนก็ทาสีตามหน้าที่ตามปกติ

และวันนั้นก่อนกลับบ้านสามีบอกช่างทาสีว่าอาทิตย์หน้าเขามาดูงานไม่ได้ ถ้าทำเสร็จก็เบิกเงินกับเมก็แล้วกัน และจุดนี้นี่เองอาจเป็นจุดที่ทำให้พวกช่างทาสีมีการเตรียมการทีจะเผด็จสวาทเม โดยอาทิตย์ต่อมาช่างทาสีก็มาทำงานตามปกติ เมก็ ไปดูงาน แต่ว่าเมแต่งชุดและใส่กระโปร่ง โดยช่วงเที่ยงเมจะแวะไปกินเลี้ยงงานแต่งงาน แต่เมไปถึงอาคารได้สักพักสิ่งที่ไปคาดคิดก็เกิดขี้นคือ ไอ้หัวหน้าช่างทาสี มันเดินมาข้างหลังเมและมันล็อคคอเมและขู่ไม่ให้ขัดขืน ขณะที่อีกคนมันไปเอารถของเมมาจอดในอาคาร มันเตรียมการมาอย่างดี มันจับเมมัดติดกับรถ โดยมันจับเมนอนคว่ำหน้าที่กระโปรงหน้ารถ และใช้เขือกมัดมือเมไปไว้กับกระจกรถ และที่ขามันใช้เชือกมัดติดไวกับกันชนรถ เมไม่มีสิทธิดิ้นขัดขืนเลย เหมือนยืนโกงโค้งตูดให้มัน ซึ่งมันบอกกันว่า ตูดเมน่าเอามาก อยาก***มานานแล้วตูดงอน ๆ แบบนี้ และมันไม่ลอช้าไอ้หัวหน้ามันเริ่มก่อน มันฉีก กกน.เม และเลิกกระโปร่งเม และจัดการ ***เมทันที่ เมสดุ้งสุดตัวเลย ไม่เคยโดนแบบนี้จริง ***มันใหญ่มาก และเมรู้สึก เจ็บมาก โดนมันบอกว่าเป็นยังไงเคยเจอ***ฝั่งมุกไหม ซึ่งเมก็พึ่งเคยเจอนี้เอง มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ช่างสีดันมีมุก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวขายตรงร่านสวาท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?