เรื่องเสียวจากแคมฟ็อก

เรื่องเสียวจากแคมฟ็อก

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบโชวชักว่าวในแคมฟ็อกในห้อง18+โชนนอกวันละหลายรอบ(5-7รอบ)มีอยู่หลายคั้งที่ผมมีโอกาสแลกวิวออกไปไพรเวดกับสาวๆๆในแคมฟ็อกแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นนมหรือหีแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปเวลาที่ผมแกวิวกับพวกเธอพวกเธอจะชอบมากๆๆเวลาที่น้ำควยผมพุ่งออกมาอย่างแรงและผมฏสะใจด้วยแต่ขนาดของผมนั้นมันไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมายหรอกนะคับของผมก็แค่6*7เองแต่อาศัยความที่หัวควยผมบานไม่นานเหตุที่เกินจากการชอบโชว์ก็เกิดขึ้นจนได้ขนาดที่ผมกำลังสาวควยด้วยความเสียวอย่างเงี่ยนสะใจจนลืมไปว่าห้องนอนของผมไม่ได้ปิดให้เรียบร้อยก็จะปิดไงทันละคับคนที่มาขอดูผมชักว่าวเป็นสาวสวยที่กำลังโชว์ตกเบ็ตอยู่ในห้องโชวเดียวกันกำลังชักเอาแตงร้านขนาดข้อมือเด็กเข้าๆออกๆจนน้ำเมือกเธอเยิมไปทั่วร่องหีที่แดงแถวยังไร้ขนขาวถนัดตาดีจิง เด็กที่ร้ารเสิรมสวย

ของที่บานผมเปิดประตูเข้ามาพอดีแทนที่เธอจะตกใจแต่เธอกลับยืนดูผมนอนชักว่าวจะผมน้ำแตกรดทั่วร่างกายผมแล้วเล็ก(เธอชื่อเล็กคับ)ก็ยืนมือมาลูบน้ำควยที่อยู่บนตัวผมพร้อมกับชักควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างกับเล็กตายอดตายอยากมาเลย ซึ้งตอนนั้นผมเองก็ตกใจเหมือนกันแต่เห็นสภาพเล็กตอนนั้นผมก็ต้องเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้งก็เล็กเอามืออีกมือหนึ่งสิคับล้วงหีของเธอจะแฉะไปทั่วเนินหีของเธอแล้วก้าวคร่อมกลางลำตัวผมทันทีอาจจะด้วยความที่เธอเงี่ยนจริงๆๆก็ได้เธอโยกผมสะไม่มีดีเลยครับทุกครั้งที่เล็กกดสะโพกลงมาผมกระเด้าสวนเต็มแรงเมือกของเธอนี่เต็มหมอยผมไปหมดเล็กโยกหีใส่ผมได้สักพักเธอลุกขึ้นทำในสิ่งที่ผมไม่ทันคิดสิครับเธอเอาหีของเธอมาถูไถบนใบหน้า

ผมมีหรอคับที่ผมจะไม่ชอบหีเธอหวานได้ใจจริงๆๆๆๆเมื่อเธอสะใจเธอแล้วเธอกลับมาควบผมต่อแบบรุนแรงและไดอารมณ์จิงไม่นานผมก็ระเบิดน้ำกามใส่หีเธอมันพุ่งเข้าไปจนสุดก็ว่าได้จะเล็กผลุบลงบนอกผมแต่ควยผมก็ยังไม่ออ่นหรอกนะคับ ยังคงแช่คาหีเธออยู่อย่างนั้นแหละสะใจดี พอเอหายเหนือยเธอลุกขึ้นจากตัวผมสิคับทั้งน้ำผมน้ำเล็กมันไหลออกจากหีเธอจนเต็มหมอยผมไปหมดเธอบอกว่าสะใจเธอมากผมจะขอต่อกับเธออีกรบเพราะควยผมยังแข็งอยู่แต่เธอว่าว่าเธอจะมาลาปทำธุระที่บานขอให้เธอกลับมาก่อน แล้วเธอจะขึ้นมาหาผมใหม่ แต่ที่แน่ๆๆเธอจะพาเพื่อนเธอมาด้วยแล้วผมจะเล่าให้ฟังใหม่นะคับ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

peetzaz

- ฉันคือ peetzaz และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวจากแคมฟ็อก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เผด็จศึกลูกน้องคนสวย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?