โชว์เกือบ 20 ทรหด

โชว์เกือบ 20 ทรหด

ผมได้เขียนเรื่องเล่ามาหลายเรื่องครับ แล้วก็ได้คุยกับคนหลายคนผ่านอินเทอร์เน็ตส่วนมากจะคุยทาง MSN หรือ Yahoo Messenger ครับ เบอร์โทรผมก็ให้คุยได้แล้วจะบอกพื่อนๆอยู่เสมอว่าให้โทรมาวันและเวลาราชการครับ คือผมกลัวคนทางบ้านเขารู้ว่าผมเป็นโรคจิตอ่อนๆที่ชอบโชว์ จริงๆแล้วอาการชอบโชว์นี้มันมาจากไอ้พวกคนที่ชอบดูอะครับผมก็โดนลุมมาตั้งแต่เด็กไม่รู้ว่าเหตุผลใดผมจรึงโดนลุมบ่อยๆจนผมชอบไปเลยก็ว่าได้…

เรื่องของผมมันอาจจะยาวนิดนึงนะครับด้วยเหตูผลที่ว่าก่อนเข้าเรื่อง หน้าแรกผมจะพยายามอธิบายเพื่อคุณจะได้ทำจินตนาการไปได้ง่ายตลอดทั้งเรื่อง เรื่องนี้มีอยู่ว่าผมได้คุยกับชายคนหนึ่งแล้วเขาก็พยายามที่จะนัดเจอผมเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เราก็คุยกันทุกวันจนมีอยู่วันหนึ่งเขาก็นัดผมจริงๆ แล้วก็บอกล่วงหน้ามาหนึ่งอาทิตย์ บอกให้ผมทำตัวให้ว่างถึงเที่ยงคืนวันศุกร์ แล้วก็ให้ผมลางานวันศุกร์นั้นด้วยผมก็ไม่อยากไปแต่ก็โดนเซ้าซี้มานาน แล้วเขาก็

บอกว่าจะนัดไปที่บ้านเขาซึ่งตั้งอยู่เส้นนครนายกเป็นบ้านเช่า เขาบอกว่าจะนัดเพื่อนๆมากินเหล้ากินเบียร์แล้วบอกว่าให้ผมมาแต่ตัวแล้วเขาจะเลี้ยงเอง จะมีเพื่อนๆมาสองสามคน ผมก็คิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะแค่สามสี่คน นั่งกินเบียร์เย็นๆร้องเพลงก็คงสนุก เขาให้ผมไปบ้านเขา 10 โมงเช้าก่อนออกจากบ้านผมก็ใส่กางเกงขาสั้นสบายๆเป็นชนิดสวมธรรมดาไม่มีตะขอ ไม่มีซิบ กางเกงในผมก็ไม่เคยใส่อยู่แล้ว นึกภาพออกไหมครับ แล้วผมก็ใส่เสื้อคอกลมมีกระดุมข้างหน้า ขับรถออกจากบ้านก็เก้านาฬิกาแล้วเขาก็บอกทางไปถึงบ้านเขา พอสิบนาฬิกาผมก็เลี้ยวรถเข้าไปในซอยบ้านเข้า เขาไปประมาณ 500 เมตรก็ถึงบ้าน มีชายคนหนึ่งออกมาจากบ้านชื่อหนุ่มเป็นคนที่ผมคุยผ่านทาง MSN

หนุ่ม “ดีครับ พี่อ้าย แหมนึกว่าจะไม่มาแล้วนะ คุยกันมาตั้งนานนึกว่าจะลางานไม่ได้”

อ้าย “ก็มาแล้วไงครับ แล้วมีใครมาบ้างอะ แนะนำหน่อย”

บ้านนี้เป็นลักษณะบ้านเดี๋ยวเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวาได้แล้วก็มีบ้านติดๆกันอยู่ประมาณ 5-6 หลังได้รั่วกั้นระหว่างบ้านก็เป็นไม้โปล่งๆ ผมเดินไปตรงระเบียงแล้วก็เข้าไปในบ้าน ผมแทบช๊อกเลย มีคนอยู่ในบ้านนับสิบคนได้โผล่มาจากไหนก็ไม่ทราบ มีสาว 4 คนที่เหลือเป็นหนุ่มๆห้องนั่งเล่นมีโซฟายาวๆสองตัวมีโต๊ะเตี้ยๆอยู่ตรงกลางเก้าอี้หัวท้ายโต๊ะ พวกเขาก็เห็นเริ่มกินเหล้ากันแล้ว มีชายคนหนึ่งก็เริ่มเมานิดๆแล้ว ผมเห็นเขาคุยใหญ่เลย เสียงก็ดังพอประมาณจึงรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Con

- ฉันคือ Con และเขียนนวนิยาย "โชว์เกือบ 20 ทรหด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าชายที่แสนดี

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?