เพราะรัก

เพราะรัก

เรื่องเริ่มตอนสมัยผมอายุ 20 ตอนนั้นผมมีแฟนชื่อ น เราเรียนมหาลัยกันคนละที่ เรื่องมีอยู่ว่า

พอดีวันนั้นเป็นวันสอบวันสุดท้ายของเราสองคนพอดี และเป็นวันเกิดของเพื่อนผมด้วย ผมเลยพา น ไปงานวันเกิดเพื่อนที่บ้านเพื่อนด้วย ช่วงหัวค่ำผมเพื่อน และ น นั่งทานข้าว กันและในวงก็มีเหล้าอยุ่ด้วย ซึ่งผมและเพื่อนทานกันวันนั้น น นึกสนุกก็เลยขอลองชิมเหล้าที่ผมกับเพื่อนทานกันอยู่ ผมเลยผสมเหล้ากับแป๊ปซี่ให้ น ทานเธอบอกว่าชอบเพราะหวานดี เรื่องมันเริ่มตอนที่ น กินเหล้าไปได้ซัก 3-4 แก้วเธอเริ่มมีอาการคอพับคออ่อน

ผมกะว่าจะไปส่งเธอที่บ้านแต่ว่าสภาพผมเองก็เริ่มไม่ไหวเพราะกินเหล้าไปกับเพื่อนหมดไปกลมกว่าๆแล้ว พอดีเพื่อนมีห้องว่างอยู่อีก ห้องซึ่งมันบอกว่าเป็นห้องของน้องสาวที่เรียนอยู่ ที่ ตจว. ก็เลยยกให้ผมกับ น นอนด้วยกันในห้อง หลังจากที่ผมพา น มานอนในห้องแล้วนั้นผมกับ น เรานอนอยู่ด้วยกันบนเตียง ซึ่งผมนอนกอด น ไว้ทั้งคืนจนใกล้เช้าผมรู้สึกว่า น ตื่นแต่ที่จริงไม่ใช่แต่เธอกลับลุกขึ้นมาถอดเสื้อจนทำให้ผมเห็นบรา ของเธอได้ถนัดตา หลังจากนั้นเธอก็ล้มตัวลงนอนเหมือนเดิม ทำให้ตอนนี้ผมเริ่มมีอาการอยากฟันเธอเพิ่มมากขึ้นกว่าตอนที่นอนกอดทีแรกเสียอีก ตอนนั้นผมเริ่มเอามีไปจับที่นมของ น ที่มีบราปิดอยู่เพียงน้อยนิด ผมเริ่มไซ้ดซอกคอของเธอ จนทำให้เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมตามตอนนี้มือข้างนึงของผมจับที่นมของเธอ ส่วนมืออีกข้างเริ่มป้วนเปี้ยนเธอเนินสวาทของเธอที่มีเพียง กางเกงผ้าพริ้วๆ กะกางเกงในตัวน้อยขวางอยู่เท่านั้นหลังจากมือทั้งสองทำงานอย่างสัมพันธ์กันก็ทำให้ตอนนี้ น อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทำให้ผนได้เห็นทุกอย่างในตัว น อย่างเด่นชัด

ในขณะเดี่ยวกันตอนนี้ผมเองก็จัดการตัวเองให้อยู่ใหสภาพเปลือยเปล่าเหมือนกัน น หลหังจากที่ผมเปลือยตัวเองแล้วก็ขึ้นมานั่งคลอ่มบนตัวของ น และเริ่มเลียนมของ น หนักขึ้นและเอามือลูบจิ๋มของ น อยู่ตลอดเวลาซึ่งน้ำของ น เยอะมากหลังจากที่สร้างอารมณ์กันอยู่พักใหญ่ ผมก็เริ่มจับเจ้างูน้อยของผมที่มีขนาด 3x6 นิ้วมาจอยังจิ๋มของ น และค่อยๆกดมันเข้าสู่จิ๋มของ น อย่างช้าๆ ซึง น พยามดันตัวหนีแต่ผมก็ล็อคเธอไว้ได้ และยัดเจ้างูน้อยไปจนมิดด้าม แต่ น เองก็ยังพยามที่จะดิ้นผมจึงต้องหันไปดูดนมเพื่อให้เธอสงบลงพร้อมกับค่อยๆ โยกจังหวะเบาๆเพื่อให้เธอไม่รู้สึกเจ็บ จนในที่สุด น เองก็ยับจังหวะตามผมทำให้รู้ว่าเธอเองก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ping wapipathum

- ฉันคือ ping wapipathum และเขียนนวนิยาย "เพราะรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาก็เอาวะ 4

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?