เย็ดหมอนวด

เย็ดหมอนวด

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่งเธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลังผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก เป็นร่องเลย แล้วก็เลยถามชื่อเธอเลยรู้ว่าเธอชื่อเล็กแล้วเธอก็ถามชื่อผมบ้างผมชื่อที ผมเห็นว่าพอมีหวังเลยกะว่าต้องล่อเธอให้ได้ เธอเข้ามานั่ง

ใกล้ๆผม เนื่องจากห้องมันแคบและมีเก้าอี่ตัวเดียวแต่คอมตั้งอยู่ใกล้เตียงเธอจึงนั่งบนเตียงฟังผมสอน สักพักคงเธอคงเมื่อยจึงนอนฟังผม โอ้โฮ้ นมแทบทะลักออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลย เธอเลยเดินไปเปิดแอร์ให้ผม พร้อมกับปิดประตู (ตอนแรกเธอเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม) แล้วเธอ ก็เอาน้ำมาให้ผมพร้อมกับ พูดแหย่ผมว่า "ตกใจนะน่ะ กลัวโดนข่มขืนล่ะซิ" ผมก็ตกใจที่เธอพูดอย่างนั้น แต่ก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอก็คงพอจะชอบผมบ้าง (หน้าตาผมก็พอใช้ได้นะผมว่า) ผมเลยตอบไปว่า "ผมไม่กลัวหรอกเล็กนั่นแหละ ปิดประตูไม่กลัวผมเหรอ" เล็กตอบว่า "ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร ทีจะทำอะไรเล็กเหรอ" ผมก็บอกว่า "เปล่าไม่ทำไรหรอก" พอพูดจบเธอก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้นอยู่บ้านตัวเล็ก รัดสุดยอดผมเห็นแล้วยิ่งอยาก แล้วผมก็ชวนเธอคุยไปเรือย ถามว่าเธอมีแฟนหรือยัง เธอบอกว่าไม่มีหรอก ไม่ชอบมีเจ้าของรำคาญ ผมเลยพูดแหย่ไปว่า "งั้นทีก็ไม่ต้องกลัวแฟนเล็กกลับมาก่อนล่ะซิ" เล็กตอบว่า บ้าไม่มีแฟนแล้วจะเอาแฟนที่ไหนกลับมาล่ะ เธอก็ถามว่าแล้ว

หน้าตี๋ๆ อย่างเงี๊ยไม่มีแฟนหรือไง ผมก็ตอบเธอไปว่าไม่มีหรอก(โกหกมีแล้วหละ แต่ใครจะบอกเธอสวยกว่าแฟนผมอีก แถม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

1226 ศศินิภา

- ฉันคือ 1226 ศศินิภา และเขียนนวนิยาย "เย็ดหมอนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1160 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แต่งเอ็กส์จนเสร็จพ่อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น