อีกซักครั้งจะเป็นไร

อีกซักครั้งจะเป็นไร

ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย

ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง

กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่

ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆหลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆเธอทำท่าจะไม่ยอมรับฟัง ผมต้องใช้เวลาไปมากทีเดียวกว่าเธอจะยอม ทั้งหนังสือทั้งของ เมื่อผมโน้มน้าวเธอทุกวันเธอก็ยอม เปิดปากเรื่องผู้ชายคนนั้นในฟังว่า เขามีครอบครัวแล้ว ตอนแรกๆก็ไม่ยอมรับว่าไปล่อกันมา แต่ภายหลังก็พูดออกมาหมด

ไหนๆก็โดนไปแล้ว ผมก็ไม่อยากติดใจอะไรหนักหนา

อีกอย่างผมก็เริ่มอยากจะเห็นเมียเห็นเมียตัวเองถูกผู้ชายอื่นอึ๊บให้เห็นกับตาเสียที่ เราจึงคุยกันว่าให้เธอคบกับผู้ชายคนนั้นต่อไป เธอบอกว่าขอคบซักช่วงหนึ่งก่อนและขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความลับผมถึงยอม แล้วผมก็ขอว่าให้เธอยอมเรื่องที่จะเอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เธอพร้อมกับผมด้วย ตอนแรกเธอก็บอกไม่ยอม ไม่เอาท่าเดียว แต่ผมก็พยายามโน้มน้าวในที่สุดเธอก็บอกว่า แล้วจะเลือกใคร เพราะเธอกลัวเรื่องความลับนั่นเองครับ จนกระทั่งผมได้เจอกับเพื่อนซึ่งชอบเรื่องนี้เหมือนกันจึงไม่เป็นการยากที่เราทั้งหมดจะเจอกันแต่แฟนผมก็ยังอิดออดไม่ยอมบ้าง อย่างนั้นอย่างนี้บ้างละ จนคืนหนึ่งผมกับแฟนนั่งดื่มเบียร์กันกับผมก็เริ่มคุยเรื่องนี้กับเธออีก

อาจเป็นเพราะความเมาของเธอก็เป็นได้เธอจึงรับปากว่าจะยอมไปหาเพื่อนผม ผมจึงพาเธอขับรถไปทันที พอไปถึงห้องเพื่อนผมก็เริ่มตั้งวงกันใหม่อีกรอบ เพื่อนผมแฟนผมพอจะคุ้นเคยกันอยู่บ้างจึงไม่ยากที่จะพูดคุยกัน แต่แฟนผมก็ยังดูเขิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teens

- ฉันคือ Teens และเขียนนวนิยาย "อีกซักครั้งจะเป็นไร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สะใภ้คนสวย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?