แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร4 เลอลักษ-อมิตดา-คทาเทพ

แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร4 เลอลักษ-อมิตดา-คทาเทพ

วันหนึ่ง ชิษณุพานาถลดาไปร่วมงานวันเฉลิมฯที่สถานฑูตไทย นาถลดาเจอกับคฑาเทพและเปรอมาศ เพราะคฑาเทพย้ายมาเป็นผู้ช่วยทูตทหารคนใหม่

คฑาเทพเบ่งใส่ชิษณุ ด้วยคิดว่าตนเองมีควยใหญ่กว่าชิษณุ และยังคุยทับถมว่าควยของชิษณุเล็กนิ๊ดเดียวคงให้ความสุขแก่นาถลดาไม่ได้ “น้อง ดา น่าจะมาเป็นกิ๊กกับพี่จะดีกว่านะครับ” คทาเทพว่านาถลดาเบ้ปาก “ฝันไปเถาะ” แต่คทาเทพก็ถูกคนที่รู้จักกับชิษณุ ตอกกลับจนหน้าเสียว่าแท้ที่จริงควยของชิษณุใหญ่ไม่น้อยกว่า 7 นิ้ว ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งเป็นเลขานุการฑูตในสถานทูตไทยในปารีสที่เคยอึ๊บกับคทาเทพบอกว่า

ควยของคทาเทพใหญ่เพียง 6 นิ้วเท่านั้น ต่างจากพวกทูตชายนิโกรจากแอฟริกกาที่เธอไปกิ๊กด้วยจมเลยและคทาเทพไม่มีน้ำอดน้ำทนเอาเสียเลยพอเสียบได้ก็บุกเอาบุกเอา จนเสร็จไปก่อนภายในระยะเวลาแต่ 10 นาที พวกวงสังคมเมียทูตประเทศต่างต่างในฝรั่งเศสคุยกันแซดว่าเจ้าโลกของชิษณุแม้จะไม่ใหญ่เท่าพวกทูตนิโกรแต่ชิษณุมีน้ำอดน้ำทดเป็นเยี่ยมและยังรู้จักเล้าโลมคู่นอน เพราะก่อนหน้านี้ชิษณุพาพวกเมียทูตไปฟันหมดแล้วแทบทุกคนภาย หลังแต่งงานกับนาถลดา

นายชิษณุจึงเพลาเรื่องอย่างว่าลงไปมากเพราะถูกนาถลดาสูบจนหมด เปรอมาศโมโหมากที่สามีไร้น้ำยาจึงพาสามีกลับบ้านด้วยความอายนับจากวันนั้นเธอจึงคิดจะให้สามีไปผ่าตัดเพิ่มขนาดควยและหายาทนมาให้ผัวกิน

เลอลักษมีเมียเก่าชิษณุ ทอดกายให้คทาเทพเชยชมเพื่อสืบจนรู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คฑาเทพและนาถลดาเป็นอย่างไร วันนั้นเลอลักษ์นัดคทาเทพไปคุยกันที่บ้านของเธอ คทาเทพจะรีบกลับเพราะกลัวเมีย “แหมม คุณคทาเทพคะ ทำไมต้องรีบกลับบ้านด้วยละคะ” “ โธ่ ลักษมี ผมต้องรีบกลับนะ ถ้าหายไปนานๆ เดี๋ยวเค้าจะสงสัย นะ นะ เอาไว้ วันหลัง นะจ๊ะ เลอลักษมี” “งั้นฉันขอจับ มันหน่อยนะ”

ไฮโซสาวคิดยั่วดูซิว่าใจจะแข็งไปได้สักแค่ไหน ว่าแล้วก็ เอื้อมมือล้วงไปจับที่เป้ากางเกง ของ

คทาเทพ จนคฑาเทพสดุ้ง “จะทำอะไร น่ะ เลอลักษมี “ “ แหมม ฉันขอจับนิดเดียว ก็คิดถึงมัน นี่คะ ฮิ ฮิ” แล้วเธอก็รูดซิปกางเกงลงล้วงมือ เข้าไปสัมผัสท่อนลำ ของคฑาเทพ เลอลักษมีแค่กะจะยั่ว คุณคฑาเทพเค้าเล่นหน่อยเดียวเท่านั้นแหละคะ แต่พอมือเจอกับลำควย ของคุณคฑาเทพ นี่ซิค่ะ มันไม่ใช่เล่นๆเลย คือมันค่อยๆพองตัวขึ้นจนเต็มมือเธอ ทันทีเลย รู้สึกว่ามีคฑาเทพรมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที อดใจไม่ได้ที่เอามัน

ออกมาข้างนอก คุณคฑาเทพ ก็ไม่ว่าอะไร ขย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขอโทษที่ไม่

- ฉันคือ ขอโทษที่ไม่ และเขียนนวนิยาย "แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร4 เลอลักษ-อมิตดา-คทาเทพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
842 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงช่างซ่อมรถพ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?