แฟนฉัน 2

แฟนฉัน 2

หลังจากที่น้อยหน่าได้ย้ายบ้านออกไป เจี๊ยบและเพื่อนๆก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้อยหน่าสักเท่าไหร่ เวลาก็ผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้เจี๊ยบอยู่ ม.3 แล้ว

ในช่วงปิดเทอม เจี๊ยบก็จะออกไปเล่นกับพวกไอ้แจ๊ค พริก บอย ตรี และมาโนช โดยจะไปเล่นกันที่บ้านไอ้บอย บ้านมันรวย แถมแม่มันไม่ค่อยอยู่บ้านซะด้วย บางครั้ง ไอ้แจ็คมันก็แอบเอาวีดีโอหนังโป๊มาดูกัน ตามความอยากรู้อยากเห็นของพวกเรา

อยู่มาวันหนึ่ง น้อยหน่ากับแม่กลับมาเยี่ยมแม่เจี๊ยบ กะว่าจะมาอยู่สัก 2-3 วัน เจี๊ยบไม่ได้เจอน้อยหน่านานมากจึงเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้อยหน่า เจี๊ยบก็เลยชวนน้อยหน่าไปเล่นที่บ้านไอ้บอย ส่วนแม่ๆก็คุยกันทั้งวันตามประสาคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน เจี๊ยบพาน้อยหน่าไปที่บ้านไอ้บอย ซึ่งตอนนี้ พวกไอ้แจ๊คกำลังดูหนังโป๊กันอยู่

"ไอ้บอยโว้ย เปิดประตูหน่อย" เจี๊ยบตะโกนเรียก "ไม่ได้ล็อค เข้ามาแล้วล็อคให้ด้วย"บอยตะโกนตอบ

เจี๊ยบเลยพาน้อยหน่าเข้ามาถึงห้องไอ้บอย พอเปิดประตูเข้าไป "หาที่นั่งเองนะโว้ย" แจ๊คพูดโดยไม่ได้หันไปมอง ตอนนี้ น้อยหน่ายืนตัวแข็งอยู่ที่หน้าประตู ขณะที่เจี๊ยบผงะ ร้อง "เฮ้ย" ทุกคนหันมามองที่หน้าประตู พร้อมกับทำท่าตกใจ "น้อยหน่า" ทุกคนพูดพร้อมกัน

"ขอโทษนะที่ไม่ให้ซุ่มให้เสียง ไม่เป็นไร ดูต่อไปเหอะ น้อยหน่าดูด้วยก็ได้ อยากดูเหมือนกัน"

ทั้งหมดก็นั่งดูหนังโป๊ที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เวลาผ่านไป 10 นาที น้อยหน่านั่งหน้าแดง เอามือซุกหว่าขา แจ็คสังเกตเห็นเลยถามไปว่า "น้อยหน่าเป็นอะไรหรือ" "ไม่รู้สิรู้สึกแปลกๆ"น้อยหน่าตอบ "ของพวกเรามันเหมือนในหนังไหม น้อยหน่าอยากรู้" "อยากดูไหมล่ะ" แจ๊คพูดแบบเล่นๆ "อืม ขอดูหน่อยสิ" น้อยหน่าตอบแบบจริงจัง ทุกคนอึ้งกับคำพูดของน้อยหน่า "ขอดูทุกคนเลยนะ น้อยหน่าอยากเห็น เร็วๆสิ " "ก็ได้" แจ๊คพูดพร้อมดึงกางเกงลง ตอนนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พริก บอย ตรี เจี๊ยบ มาโนช ได้ถอดกางเกงออก น้อยหน่าได้เห็นควย ทุกคนที่ตั้งโด่ ตระหง่านต่อหน้าน้อยหน่า ตอนนี้ในสมองของน้อยหน่าเต็มไปด้วยความอยากลอง น้ำแห่งความเงี่ยนได้ไหลซึมออกมาจากหีน้อยหน่า โดยที่ไม่มีใครสังเกต ยกเว้นเจี๊ยบซึ่งอยู่ใกล้สุด

"น้อยหน่าอยากลองทำแบบในหนังไหมล่ะ" เจี๊ยบพูดหยังเชิง "เจี๊ยบรู้น้าว่าน้อยหน้าเงี่ยนแล้ว" เจี๊ยบพูดพลางมองไปที่เป้าของน้อยหน่า "น้อยหน่าเห็นของพวกเราหมดแล้ว ขอเราดูของน้อยหน่าบ้างสิ" แจ๊คนำขึ้นมา "ใช่ๆ อย่าเอาเปรียบก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Golden

- ฉันคือ Golden และเขียนนวนิยาย "แฟนฉัน 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกับเมียเพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?