ไอน้องตัวดี

ไอน้องตัวดี

หวัดดีคับ ผมเหนเพื่อน ๆ เล่ากันเเล้ว เลยอยากเล้ามั่ง คือเริ่มเลยละกันนะคับ เรื่องของผมมีอยุ่ว่า ผมกะน้องสาว อายุเราต่างกันไม่มาก ผมอายุ 17 ส่วนน้อง อายุ 16 เราพี่น้องต่างก้สนิดกันมาก อาบน้ามด้วยกันมาตั้งเเต่เดก เหนกันเปนประจำ เเต่มันกลับกลายเปนเรื่องธรรมดาระหว่างผมกับน้องไปแล้ว จนมาวันหนึ่ง วันนั้น เปนวันที่สอบเสดวันสุดท้าย ของการสอบกลางภาคเรียน มันอาจจะเปนเรื่องบังเอิญก้ได้ที่พ่อเเละเเม่ผมไม่อยุ่ ต้องไปงานเเต่งงานเพื่อนที่จ่างจังหงวัด วันนั้นพอผมสอบเสด ผมก้ได้ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ๆ ไปกินเบียร์กันตามประสาเด็กวัยรุ่น ม.ปลาย ซึ่งผมก้กินจนเริ่มกรึ่ม ตอนนั้นก้เปนเวลาจะใกล้จะมืดแล้ว ผมก้กลับบ้าน เเต่พอกลับมาถึงบ้าน ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพราะว่า น้องผมได้พาเพื่อนมาเลี้ยงฉลองปิดเทอมกันที่บ้านเลย เเต่ผมก้ไม่ได้ว่าอะไร เพราะดีเเร้วกินที่บ้าน ไม่ได้ออกไป

ไหนด้วย ก้เลยปล่อยให้น้องกินกันตามประสาเดก ๆ พอสักพักผมก้ไปอาบน้าม เเร้สน้องสาวตัวดีของผม ก้มาเรียกให้ไปกินด้วยกัน ผมก้ไม่ปฏิเสธอะไร เพราะกินกะน้อง ๆ พอเริ่มได้ที่สักเวลาประมาน สี่ทุ่มกว่า ๆ พวกเพื่อน ๆ น้องผมก้ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน น้องผมก้เริ่มเมา เเร้วก้หลับไปคาโซฟา ส่วนผมเกบของกิน เกบเสดเเล้วผมก้ปลุกน้องให้ไปอาบน้าม จะได้สร่าง ซึ่งน้องผมก้งัวเงีย ผมเลยลากไปที่ห้องน้ำ บอกว่าถ้าไม่อาบเอง เด่วพี่จะอาบให้ ก้ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยอุ้มเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกหมดอาบน้ำให้น้อง พอโดนน้ำน้องผมเริ่มฟื้นตัว สะดุ้งขึ้นมา ถามว่ามาอยุ่ในห้องน้ำได้ยังไงผมก้เลยตอบไปว่า "เอ็งน่ะเมา พี่เลยอุ้มมาอาบน้าม" น้องผมก้เออ ๆ ออ ๆ เเร้วบอกว่า งั้นมาอาบด้วยกันสิ ผมก้บอกไปว่าอาบเเล้ว ขิเกียจอาบอีก น้องผมกลับสวนมาว่า ไม่เปนไรเด๋วอาบให้ เเล้วก้ถอดเสื้อผ้าผมออกทันที เรา 2 คนก้อาบน้ามไปกันตามปกติ อยุ่ ๆ น้องผมก้จับจูบู้ของผม เเร้วรูดๆ ผมเลย

ถามว่าทำอะไร น้องผมเลยบอกว่า อยุ่เฉย ๆ เถอะหน่า ผมก้เฉยๆ ตาม จู่ ๆ ,, น้องผมก้อมจูบู้ผมไปมิดด้ามเลย ก้ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย ได้เเต่จับหัว เเร้วครางเบา ๆ หัวใจเต้นไม่เปนจังหวะ ตอนนั้นสิ่งที่คิดได้ตอนนั้นคือ ต้องเเลกกันมั่ง ผมเลยบอกว่า ไหน ๆ ก้ ไหน ๆ เเล้ว พี่ขอมั่งได้มั้ย ซึ่งปฏิกิริยาตอบกลับ กลายเปนน้องผใ เปลี่ยนมาเปนท่า 69 ผมก้ไม่รีรอ รีบทำกิจกกรม พอสักพักเรา 2 คนก้เริ่มมีอารมณ์ ซึ่งน้องผม ขออาสาขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nuttapong

- ฉันคือ Nuttapong และเขียนนวนิยาย "ไอน้องตัวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
564 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลสุดเอ๊กซ์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?