ประสบการณ์ใหม่

ประสบการณ์ใหม่

ครั้งนึงเมื่อสี่ปีที่ผ่านมา ผมและภรรยามีนัดสามีภรรยาคู่นึง.สามีเขาอายุประมาณ ๓๐ ส่วนภรรยาเขาอายุ ๒๗ วันที่นัดพบกันตกลงกันไว้ว่าจะไม่แลกคู่ เพราะภรรยาผมจะห่วงผมมาก ก่อนถึงเวลานัด คู่ของเราก็ไปเปิดโรงแรมรอไว้..ส่วนตัวผมก็จิบเบียรรออยู่ เมื่อถึงเวลาสามีภรรยาคู่ที่นัดไว้ก็มาตรงตามเวลามาถึงก็นั่งคุยกัน...คู่เขาก็ขยับขึ้นมาคุยต่อบนเตียง สักพักภรรยาของเขาก็เข้ามากอดผมซึ่งนุ่งแค่ผ้าขนหนูอยู่ แล้วเอามือลูบจับควยผมออกมาถอกเบาๆโดยมีภรรยาผมเข้ามาจูบผม ส่วนผมเองก็เอามือไปถอดเสื้อผ้าภรรยาของผมออกจนหมด มารู้สึกอุ่นที่ควยเลยหันไปมอง ปรากฏว่าภรรยาของคู่สวิงเขากำลังอมดูดควยผมอย่างเมามันส์.โดยที่มีสามีเขากำลังเลียหีอยู่ทางด้านล่าง ผมเองก็เลยหันกลับมาสนใจเลียหีภรรยาผม ตอนนั้นผมนั้น หูอึ้งหน้ามืดไปหมด เพราะเป็นการออกมาสวิงเป็นครั้งแรก ด้วยความมันส์ที่น้องคนนั้นเขาดูดควย...และก็ไม่เคยมีใครดูดให้ได้มันส์เท่านี้มาก่อนผมถึงกับเสียวมากจนน้ำผม

แทบแตกคาปากน้องเขา ส่วนภรรยาผมตอนนี้ก็กู่ไม่กลับแล้ว.เพราะผมทั้งเลียทั้งเอานิ้วแยงเข้าไปในหีของเธอ เราอยู่กันในท่านี้นานมาก เกือบๆครึ่งชั่วโมงเลย........จนสามีของน้องคนนั้นลูกขึ้นเดินมาที่ภรรยาผม แล้วเอาควยเขาใส่ปากภรรยาผมทันที ภรรยาผมก็คงมีอารมณ์ไม่น้อยดูดเลียควยของสามีของน้องเขาใหญ่เลย.......สักพักผมก็รู้สึกว่าน้องผู้หญิงคนนั้นเขาเอาถุงยางมาใส่ให้ผม ผมเลยหันกลับมาดูน้องเขา ปรากฏว่าพอเธอใส่ถุงยางเสร็จเธอก็ลุกขึ้นเอาหีของเธอมาสวมควยผมทันที ผมนั้นดูการกระทำของน้องเขางงปนเสียว เพราะเราตกลงกันว้แล้วว่าจะไม่แลกคู่ ผมก็กลัวแฟนจะมีปัญหาหึงหวง แต่เมื่อน้องเขากดหีของเธอเข้าใส่ควยผมจนมิด เธฮก็เริ่มขย่มผมอยากรุนแรง จนผมลืมเรื่องภรรยาผมไปเสียสนิท ด้วยเพราะน้องเขาตัวเล็กกว่าภรรยาผมมาก และผมกับภรรยาตัวโตด้วยกันทั้งคู่ เมื่อมองไปตรงนั้นมันเลยมองดูเหมือนไม่สมดุลกันเท่าไหร่ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจหรือกลัว ขย่มอย่างรุนแรงมากแถมเริ่มกัดหัวนมและตามตัวผมจนผมเริ่มเจ็บ ผมได้สติหันมามองภรรยา ก็เห็นภรรยาผมโก้งโค้งให้สามีของน้องเขา

กระเด้าควยใส่หีเธออย่างไม่ยั้ง สีหน้าเธอบ่งบอกเลยว่าเงี่ยนและเสียวเต็มที่ ผมถึงว่าเองทำไมเธอไม่มาสนใจผมเลย ส่วนตัวผมตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าน้องผู้หญิงคนนี้เธอเป็นซาดิสแต่ก็ไม่ได้รุนแรงมาก เลยพยายามอดทนปนกับเสียวที่ลำควยเพราะน้องเขาเอาหีขย่มควยอย่าร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
4599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกดดี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?