น้ำแตกบนรถเมล์

น้ำแตกบนรถเมล์

ปกติแพรวเองก็ เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลายก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอดจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว2คนก็ยัง ช่วยตัวเอ งอยู่ ตั้งแต่ที่แพรวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำครั้งนั้นมาก็ทำให้แพรวมีความ กล้าที่จะโ ชว์มากขึ้น บอยเองก็ชอบให้แพรวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแพรวกับบอยมีเรียนเช้าพร้อมกันพอช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปที่ หอกัน เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถ ปอ.(ที่ไม่ใช่รถยูโรนะค่ะ)วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแพรวกับบอยก็เดินไปนั่งทาง ท้ายๆรถกั น ทีแรกแพรวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้บอยเขาคิดยังไง เขาอยากให้แพรวลองช่วยตัวเองบนรถเมล์ดูแพรวก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ บอยก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอกแล้วก็จับแพรวถกกระโปรงขึ้นแพรวเองก็เลยถอดกางเกง ในตัวจิ๋ว ออก บอยเขาก็เก็บกางเกงในของแพรวไว้ แพรวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อนพอน้ำแพรวเริ่มไหลออกมาแพรวก็ เอานิ้วส อดเข้าไปในรู มันเสียวมากๆแต่แพรวก็ร้องออก

มาไม่ได้กลัวคนในรถเขาจะได้ยิน บอยก็ให้แพรวยกขาขึ้นมาวางชันเข่ายิ่งทำให้แพรวเสียวซ่านไปหมดน้ำของแพรวก็ ไหลออกมาเ ยิ้มเต็มหว่างขาเลย พอรถใกล้ถึงที่หอพักแล้วแพรวก็ถกกระโปรงลงแล้วขอกางเกงในจากบอย บอยก็บอกว่าไม่ต้องใส่หรอกเดินไปทั้งอย่างนั้นเลย แต่แพรวกลับกลัวว่าน้ำมันจะไหลลงมาที่ขาก็แพรวพึ่งช่วยเองมาอ่ะ พอลงมาจากบนรถเมล์เราก็รีบเดินเข้าซอยไป จนมาถึงหอพัก บอยก็ให้แพรวเดินขึ้นทางบันไดไม่ยอมให้แพรวขึ้นลิฟท์อีกเดินขึ้นมาได้ซักพัก บอยก็ถกกระโปรงแพรวขึ้นให้แพรวเดินโชว์หีตลอดทางเลยแพรวกลัวคนอื่นเขาจะเดิน สวนลงมาจ ังแต่ความเงี่ยนของแพรวก็เพิ่มมากขึ้นเหมือนกันจนน้ำของแพรวมันไหลเยิ้มลงมา ที่ขาพอม าถึงชั้นที่5ซึ่งเป็นชั้นที่เราอยู่บอยก็ให้แพรวถอดกระโปรงออกเลย แพรวก็เสียวมากเพราะห้องพักของเราอยู่เกือบสุดทางเดินเลยถ้ามีใครออกมาจาก ห้องคงได้เ ห็นหีของแพรวแน่ๆเพราะเสื้อ นศ.มันตัวนิดเดียวไม่สามารถดึงลงมาปิดหีของ

แพรวได้เลยแพรวก็มาหยุดที่หน้า ห้องตัวเอง บอยก็ให้แพรวนั่งลงแล้วก็ช่วยตัวเองที่หน้าห้องอีกทำให้แพรวน้ำแตกออกมา อีกรอบ จนเข้ามาในห้องได้สำเร็จบอยก็เข้ามาใช้ลิ้นเลียน้ำของแพรวที่ร่องสวาทให้ แล้วแพรวก็ถ อดกางเกงของบอยออกบ้าง เอาทวนของบอยมาอมจนมันแข็งเต็มที่แพรวก็ถอดออกขึ้นไปนอนบนเตียงนอนถ่างขาให้ บอยเอาคว ยเข้ามาในรูหีของแพรว แล้วก็เปลี่ยนมาเล่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจนวิทย์

- ฉันคือ เจนวิทย์ และเขียนนวนิยาย "น้ำแตกบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงพยาบาล

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?