เพื่อนสวิงเพื่อน

เพื่อนสวิงเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนของหญิงสาวผิวคล้ำรูปร่างผอมสูงที่ชื่อแนน ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็กอยู่ ภาพในยามค่ำคืนที่เธอจำได้ติดตาและได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ก็คือภาพของพ่อและแม่ที่กำลังมีsexกันอย่างเปิดเผยโดยไม่แคร์สายตาของลูกสาวที่นอนอยู่มุมห้องอีกด้านหนึ่งซึ่งก็ห่างจากพวกเขาเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น แต่ก็อาจเป็นด้วยการที่มีพื้นที่จำกัด เพราะทั้ง3คนพ่อแม่ลูกนั้นอาศัยได้อยู่ในห้องเล็กๆของแฟลตแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แนนเติบโตขึ้นท่ามกลางภาพที่ใครหลายคนมองว่าเป็นเรื่องลับแต่สำหรับเธอแล้ว การที่ได้เห็นได้ยินจนชินชาจึงทำให้เธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว เมื่อเธอเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆจนอายุ15ปี ความเปลี่ยนแปลงต่างๆไม่ว่าจะทางร่างกายหรือจิตใจก็เริ่มที่จะเกิดขึ้น เธอเริ่มที่จะพูดคุยกับพวกเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันในเรื่องsexมากขึ้น เพราะว่าเพื่อนๆของเธอนั้นก็มีความอยากรู้อยากเห็นในเรื่องนี้ไม่น้อยไปกว่าเธอ จึงทำให้พวกเขาสามารถคุยเรื่องนี้กัน

อย่างเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้จริงจังกับมันมากเท่าไหร่เป็นเพียงการพูดแบบเฮฮาสนุกสนานกันซะมากกว่า ชีวิตประจำวันหลังกลับจากโรงเรียนของเธอก็คือการไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆที่อยู่ในแฟลตเดียวกัน และที่รวมตัวของเธอและเพื่อนๆส่วนใหญ่ก็จะเป็น ห้องของ"อาร์ม"เพราะห้องของเขานั้นมีทั้งมีเกมส์และคอม จึงทำให้ทุกคนต่างมารวมกันที่ห้องนี้

มาถึงวันหนึ่งซึ่งเป็นวันเสาร์โดยปกติแล้วพ่อ-แม่ของ"อาร์ม"ก็จะอยู่ที่ห้อง แต่ในวันนั้นพวกเขาออกไปทำธุระข้างนอก และในวันนั้น"แนน"ระหว่างที่เธอเดินลงไปซื้อของที่อยู่ด้านล่าง เธอก็เดินผ่านห้องของ"อาร์ม" ที่เปิดประตูอยู่ และเมื่อมองเข้าไปก็เห็น"อาร์ม"กับ"นิว"ซึ่งเป็นเพื่อนที่เธอสนิททั้งคู่กำลังนั่งดูหนังกันอยู่ภายในห้อง เธอก็เลยเดินเข้าไปนั่งดูหนังกับพวกเขาทั้ง2 อยู่ภายในห้องนั้น พวกเขาและเธอต่างนั่งดูหนังกันอย่างเงียบเชียบและมองจอภาพอย่างไม่กระพริบตา เพราะหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่มีฉากโป๊เปลือยอยู่หลายฉากจึงเป็นที่ดึงดูดสายตาพวกเขาเป็นอย่างมาก เมื่อทั้ง3ได้ดูหนังเรื่องนั้นได้สักพักใหญ่ฮอร์โมนของพวกเขาก็เริ่มทำหน้าที่ของมัน "อาร์ม"เริ่ม

เสนอความคิดให้เปิดหนังxดู แต่แทนที่เธอซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวในห้องนั้นจะปฏิเสธ เธอกลับรีบตอบรับเห็นด้วยกับเพื่อนทั้ง2ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทันทีที่ประตูห้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสวิงเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เป็นของขวัญ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?