เล่นเสียวกับหัวหน้า 2

เล่นเสียวกับหัวหน้า 2

ระหว่างนั่งรถกลับบ้านในตอนเย็นของวันนั้น(ก็วันที่โดนล่อกลางวันแสกๆในที่ทำงานไง) ฉันนั่งคิดไปตลอดว่าเราเริ่มสนิทกันก็จริงแต่ก็ไม่ถึงเวลาที่จะต้องอย่างนั้นจะว่าฉันไปยั่วเค้ารึก็เปล่าก็พูดคุยกันธรรมดา ที่คิดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าตัวเองไม่ประสาเรื่องทำนองนี้หรอกนะแม้ว่าจะช่ำชองแต่ยอมรับจริงๆ ว่าคิดไปไม่ถึงและไม่ทันได้คิด (แต่เค้าทำซะแล้ว) ไวเป็นบ้าและยอมรับว่า “นายแน่มาก”

ก่อนนอนเค้ายังโทร.ไปคุยโน่นคุยนี่เสียมากมายซึ่งปกติเค้าไม่ค่อยได้โทร.ไปหรอกยกเว้นนานๆ ครั้งที่มีเรื่องด่วนเกี่ยวกับงานแต่ครั้งนี้ชวนคุยมากขึ้นในน้ำเสียงมิใช่เป็นการซ้ำเติมหรือเยาะเย้ยหรือก็เปล่า ซ้ำออกจะเป็นห่วง(หรือหวง)เสียมากกว่า ฉันจะคุยนานก็ไม่ได้ทั้งๆ ที่อยากจะคุยอยากจะถามเรื่องที่คาใจ แต่ก็กลัวผิดสังเกตคนในบ้านแม้ว่าสามีจะไม่อยู่ก็ตาม

เช้าวันใหม่ฉันรีบแต่งตัวไปทำงานแต่เช้าส่วนเค้าอยู่บ้านพักจะมาเช้าเมื่อไหร่ก็ได้เพราะบ้านอยู่บริเวณเดียวกันกับที่ทำงาน และในวันใหม่เค้าก็มาเช้าเหมือนกันในฝ่ายที่รับผิดชอบคนที่มาเช้าที่สุดก็ไม่น้อยกว่า แปดโมงเพราะเป็นหน่วยงานที่ทำเกี่ยวกับเอกสารไม่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยจึงมาเวลาปกติของราชการได้คือ แปดโมงครึ่ง

เมื่อฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องทำงานปรากฏว่าหัวหน้านั่งอยู่ที่โต๊ะใกล้ๆ โต๊ะของฉันแล้วดูเค้าสดชื่นมากฉันก็วางตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งทีแรกเค้าก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมฉันจึง “นิ่ง” อย่างนี้ เค้าคงอยากจะรู้ว่าสีหน้าฉันวันนี้จะเปลี่ยนไปจากเมื่อวานมากแค่ใหนแต่คงต้องผิดหวังเพราะฉันก็วางตัวปกติเหมือนเดิม (แต่เค้าไม่รู้ในใจฉันว่ามันตุ้มๆ ต่อมๆ แค่ใหนยามเมื่อสบตาเค้า)

“เจ๊...เป็นไงบ้างนอนหลับสบายมั๊ยเมื่อคืน” เค้าเริ่มถามประโยคแรกเป็นการหยั่งเชิง

“สบายดีแล้วตัวเองล่ะมีอะไรหรือเปล่าเห็นรีบโทร.ไป ความจริงก็พบกันทุกวันอยู่แล้ว อ้อ.แล้วทำไมมาทำงานเร็วนักล่ะวันนี้” ฉันทั้งตอบทั้งถามทีเดียวเสร็จ

“ก็มันนอนไม่ค่อยหลับเลยต้องอาบน้ำมาทำงานก่อนเวลาหน่อย..เผื่อจะได้มีเพื่อนคุย” หัวหน้าดูท่าทางนอนไม่หลับจริงก็เห็นแววตาออกแดงๆ

“จะเอากาแฟมั๊ยจะไปชงให้” ฉันพยายามตัดบทแต่ไม่ใช่รำคาญหรอกนะ เป็นมารยาทที่ฉันจะชงกาแฟให้เค้าเสมอ

“ก็ดีเหมือนกัน ยังไม่ได้มีอะไรตกถึงท้องเลยเช้านี้”

ในจังหวะที่ฉันเดินหันหลังและกำลังชงกาแฟซึ่งต้องหันหลังให้เค้าอยู่นั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bodyboy

- ฉันคือ Bodyboy และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับหัวหน้า 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
844 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กะเพื่อนสนิท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?