สาวทำงาน

สาวทำงาน

สวัสดีครับ ผมอายุ 30 ปี ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ อาชีพผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก แทบทุกวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่แต่ในภาคเหนือ ที่ทำงานเจ้าของ และผู้จัดการเป็น

ผู้หญิงทั้งคู่ เจ้าของ นานๆจะมาดูที ส่วนใหญ่ที่อยู่ก็จะมีแต่ผู้จัดการ แก่ชื่อ เก๋ (นามสมมุติ) อายุแก่จะเยอะกว่าผม ประมาณ 41-42 นี่แหละ เรียกแก่ว่าพี่เก๋ ใหม่ ๆ ก็เรียกผู้จัดการ แก่บอกไม่กันเอง อยากให้

เป็นกันเองบ้าง พี่เก๋ยังดูไม่แก่เลย รูปร่างหน้าตา พี่เก๋จัดว่าเป็นขาวสวย อวบ สัดส่วนประมาณ 36 27 37 พี่เก๋แต่งงานแล้ว มีลูกแล้วครับ สามีทำงานรับราชการ ผมเลยที่ทำงานมีพนักงาน 7-8 คนเองผู้ชาย มี 2

คน เองครับผมเป็น 1 ใน 2 การแต่งตัวไปทำงานก็จะปกติให้เป็นชุดเรียบร้อยธรรมดาไม่มีชุดบริษัท พี่เก๋ แก่จะมีห้องทำงานส่วนตัว ในห้องแก่จะติดแอร์ มีคอม อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์ พร้อม ทุกอย่าง ผมเลย

ชอบไปนั่งห้องแก่ เย็นดี เลยสนิทกับแก พี่เก๋ขับรถมาทำงานเองทุกวัน วันหนึ่งก่อนกลับบ้านรถแกเสียสตาร์ไม่ติดแก่เลยเรียกผมไปช่วยดู ปรากฏว่าหัวเทียน เก่ามากจนใช้งานต่อไม่ได้ และเวลานี้มันก็เย็น

มากแล้ว หาซื้อก็ลำบาก ผมก็เลยอาสาไปส่งพี่เก๋ที่บ้าน ทางไปบ้านแก่ไกลจากที่ทำงานพอสมควร 10 กม.ได้ทางก็ไม่ค่อยมีรถด้วย วันนี้ฝนก็มาตกอีก ก่อนขึ้นรถ พี่เก๋กับผมเลยเปียกนิดหน่อย พี่เก๋ใส่เสื้อบาง

ไปนิด ผมก็เสื้อขาวก็บางอยู่แล้ว พอโดนฝนเข้าไปก็แนบเนื้อเลย พี่เก๋ก็เช่นกัน พอเห็นยกทรงสีชมพูของพี่เขาเลย ระหว่างทางพี่เก๋จะแวะซื้อของข้างทางแต่ฝน ผมเลยอาสาลงซื้อให้ แก่สั่งเบียร็ ครึ่งโหลเลย

กลับเข้ามาในรถเปียกกว่าเดิมอีก มารู้ทีหลังว่าแก้ดื่มทุกวัน วันละขวด ถึงบ้านพี่เก๋ สามีแก ยังไม่กลับ แก่เลยต้องลงไปเปิดประตูบ้านเอง ทำให้พี่เก๋เปียกไปทั้งตัวเลย เห็นสัดส่วนพี่เก๋ชัดมากเลย เห็นแล้ว ทำ

ให้ควยงี้แข็งเลย คิดแล้วอยากเอามากเลย เลยมีความคิดว่าสามีก็ไม่อยู่นี่ก็ 2 ทุ่มแล้วลองยั่วเล่นๆดูเผื่อได้เรื่องบ้าง แกชวนผมเข้าบ้านก่อน บอกว่าฝนหยุดค่อยกลับ ผมไม่ปฏิเสธเลย พอเข้าบ้านพี่เขาเอาผ้า

เช็ดตัว พร้อมทั้งบอกว่าที่อาบน้ำอยู่ตรงไหน และชุดนอนสามีมาให้เปลี่ยนก่อน พี่เก๋เอาเสื้อผ้าผมไปผึ่งไว้แทน แล้วพี่เก๋ก็ขอตัวขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน ผมอาบเสร็จก็เลยมานั่งรอแก่ที่ห้องรับแขก มีโชฟาตัวยาว

ตัวเดียวใส่แต่ชุดนอนสามีแก กางเกงในก็ไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยชนะ

- ฉันคือ ชัยชนะ และเขียนนวนิยาย "สาวทำงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
764 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมาแล้วเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?