การผจญภัยของนายกล้า

การผจญภัยของนายกล้า

ผมชื่อกล้า เป็นหนุ่มไทยอายุเพิ่งย่าง 18 แต่มีประสบการณ์กับสาว ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ มาไม่น้อย เริ่มจาก แสนดี เด็กสาวหน้าสวยวัย 17 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับผม

ครั้งหนึ่งผมเคยลองทักทายเธอเมื่อพบเธอไปซื้อของที่ตลาดกับสาวใช้ แต่นอกจากเธอจะไม่สนใจทักทายตอบแล้วเธอยังปรายตามองผมอย่างเหยียดหยามราวกับผมเป็นไส้เดือนกิ้งกือก็ไม่ปาน ผมมารู้ภาย

หลังว่าเธอคบหาอยู่กับหนุ่มหล่อหัวหน้าทีมฟุตบอลประจำโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง แค่เห็นทั้งคู่เดินมาด้วยกันในวันหนึ่ง ใจผมก็ร้อนรุ่มสองตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉา วันนั้นแสนดีสวมใส่เสื้อรัดรูปและ

กระโปรงสั้นเผยให้เห็นร่างงามได้สัดส่วนที่ปกติซ่อนอยู่ภายใต้ชุดนักเรียน ม.ปลายอันหลวมโคร่ง ท่าทียามที่เธอเยื้องย่างทำให้ผมจินตนาการไปไกลถึงเรือนร่างของเธอยามที่ไร้อาภรณ์ใด ๆ ปกปิด

บ้านของแสนดีเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ในเนื้อที่ 100 ตารางวา มีสนามหญ้าเล็ก ๆ หน้าบ้าน มีรั้วอิฐบล็อกสุงราว 2 เมตร ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับนักกีฬายิมนาสติกอย่างผมที่จะปีนข้ามไป ผมรู้ดีว่าการลอบเข้าบ้าน

ผู้อื่นเป็นการเสี่ยงและเป็นความผิดทางอาญา แต่เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายในใจคือ การแอบดูเด็กสาวแสนดียามเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็ทำให้ผมยอมเสี่ยง โดยเริ่มจับตามองเวลาที่เธอกลับจากเรียนพิเศษตอนค่ำ

ซึ่งจะเป็นเวลาราว 3 ทุ่ม โดยพ่อของเธอจะไปรอรับที่ปากซอยเข้าหมู่บ้านทุกคืน ผมคอยระวังตัวไม่ให้ทั้งพ่อและเธอผิดสังเกตที่พบผมเดินสวนทางบ่อย ๆ โดยทำเป็นเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจ สำหรับลู่

ทางภายในบ้านของแสนดี ผมแน่ใจว่าเป็นแบบเดียวกับบ้านของผมเองตามแบบหมู่บ้านจัดสรรทั่วไป โดยมีห้องนอนอยู่ทางด้านข้างและด้านหลังของตัวบ้าน

คืนวันหนึ่ง เมื่อแสนดีกลับถึงบ้าน พ่อของเธอส่งเธอที่หน้าประตูบ้านและบอกกับลูกสาวว่าจะออกไปทำธุระต่อและจะกลับราว 2 ยาม และให้เธอบอกมารดาว่าให้เข้านอนก่อนไม่ต้องรอ สองพ่อลูกไม่รู้ว่า

ผมกำลังเดินโฉบผ่านหน้าบ้านและแอบได้ยินเข้า ทำให้ผมตัดสินใจลงมือปฏิบัติการในคืนนี้เสียเลย พอคล้อยหลังแสนดีที่เดินเข้าไปในบ้านไปหลังจากปิดล็อคประตูบ้านอย่างรอบคอบแล้ว ผมก็เขย่งตัวขึ้น

ใช้สองมือเหนี่ยวขอบกำแพงพาตัวเองข้ามเข้าไปในบริเวณบ้านของเธออย่างเงียบกริบ ผมรู้มาก่อนแล้วว่าบ้านเธอไม่ได้เลี้ยงสุนัข ทำให้แผนการของผมค่อนข้างปลอดโปร่งเพราะไม่ต้องระวังภัยจากสุนัข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

20 Pheeranat

- ฉันคือ 20 Pheeranat และเขียนนวนิยาย "การผจญภัยของนายกล้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
20/10 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?