เสี้ยวหนึ่งของสังคม

เสี้ยวหนึ่งของสังคม

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน เรื่องที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องแรกที่ผม ได้พิมพ์ส่งเข้ามาจริงแล้ว อยากพิมพ์มาให้ได้อ่านกันนานแล้ว แต่ พิมพ์ไม่เก่งแต่พลอดเรื่องน่ะมีอยู่ในหัวมานานแล้ว ตอนต่อไปอาจจะคอยนานสักนิดนะ

จากการที่ได้อ่านมานานมากแล้ว จึงอยากจะส่งเรื่องที่แต่งขึ้นเองมาให้ได้อ่านกัน เรื่องที่ท่านจะได้อ่านกันนี้ ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากจินตนาการ มีบางส่วนเท่านั้นที่เอามาจากประสพการณ์จริง+จินตนาการเพื่อความมมันส์และสนุกสนาน ยังไงก็ขอให้เป้นเพียงเรื่องที่อ่านเพื่อความบันเทิงนะครับอย่าไปจริงจังมาก แต่ถ้าชีวิตจริงท่านใด คล้ายๆกับเรื่องที่ผมส่งมาก็ ดีใจด้วยนะครับ....

สำหรับท่านที่ไม่ชอบขอให้ผ่านเลยไปแล้วกันนะ....แต่คิดว่าท่านที่เข้ามาในบอร์ดนี้คงจะชอบกันซะเป็นส่วนใหญ่ ติดตามเรื่องที่ผมแต่งดูนะครับ ชอบไม่ชอบยังไง บอกกันนะ

กรุงเทพ ปี พ.ศ. 2555

กรุงเทพ เมืองหลวงของประเทศไทย ได้มีการเปลี่ยนแปลง รูปแบบไปหลายต่อหลายครั้ง มีการพัฒนาทางด้านวัตถุ นิยมไปอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ทำให้เกิดเศรษฐีขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้คนที่ยังยากจน อดอยากอยู่อีกไม่น้อย ทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำทางสังคมออกมาอย่างชัดเจน จะยกตัวอย่างให้เห็นจากครอบครัวของมหาเศรษฐีคนหนึ่ง ซื่อ สุทัศ ซึ่งภรรยาของท่าน ได้เสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ โดยทิ้งลูกไว้ให้เลี้ยง อยู่ 3คน

คนแรก ชื่อตุ้ม อายุ 19 ปีเรียน อยู่ ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่ง ตัวของตุ้มเอง เป็นสาวสวย หน้าตารูปไข่ ผิวพรรณขาว นวลเนียน รูปร่างสูงโปร่งเพรียวระหง สมกับเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐี อาจจะพุดได้ว่า สวยกว่านางงามบางคนด้วยซ้ำไป

คนที่2 เป็นชาย เรียนอยู่ โรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณสุทัศก็ไม่ค่อยชอบนักเนื่องจาก เด็กเทคนิคมักจะเกเร แต่ก็ไม่อาจขัดใจได้เนื่องจาก เป็นลูกชายคนเดียว หน้าตา หล่อเหลาเอาการอยู่ สาวๆ เห็นแล้ว แทบอยากจะมาเป็นแฟนด้วยในทันที ต้น คือชื่อของเค้า อายุ17 ปี

คนที่3 เป็นเด็กสาว หน้าตาจิ้มลิ้ม เรียนอยู่ ชั้น ม.3 อายุ14 ปี ชื่อตาล ใบหน้าหวานซึ้ง ตาโต เหมือนเด็กญี่ปุ่นยังไงยังงั้น....

กิจวัตรประจำวันทุกๆ เช้า ตุ้มจะเป็นคนขับรถไปส่งน้องทั้ง2 ที่โรงเรียนก่อนที่ตัวเองจะไปเรียน ซึ่งก็ไม่หนักหนานักเพราะเป็นเส้นทางเดียวกัน โดยที่ตุ้มจะขับรถไปส่งตาลก่อนแล้วจึงไปส่งต้น

เมื่อเลิกเรียนต่างคนก็ต่างแยกกันกลับเนื่องจากแต่ละคนเลิกเรียนไม่ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสี้ยวหนึ่งของสังคม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
777 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของหญิงมีอยู่ว่า

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?