ลูกน้อย ( ลอกมาแปลง )

ลูกน้อย ( ลอกมาแปลง )

ผมมีลูกสาวอยู่หนึ่งคน เพิ่งอายุ 15 ปี เธอสวยน่ารัก ลูกสาวต้องนั่งรถไปโรงเรียนกับผมทุกวันเพราะเป็นทางเดียวกัน ส่วนแม่เค้านั้นขับรถไปทำงานอีกที่ครับ ผมทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง มีเวลาว่างมากกว่า เวลาเห็นลูกสาวใส่ชุด นร.ม.ต้น ผมมักจะมีอารมณ์ทุกที เวลานอนกับเมียผมมักจิตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับลูกสาว วันหนึ่งภรรยาผมไปดูงานที่ต่างจังหวัดผมอยู่กับลูกสาวเพียงสองคน เราดูทีวีด้วยกันจนสามทุมแล้วน้องนัทก็เข้านอน ผมแกล้งตามเข้าไปดูแลด้วยความเป็นห่วง กะว่าถ้ามีโอกาสจะหลอกเย็ดลูกสาวไห้ได้

"ยังไม่หลับเหรอลูก"

"ยังคะพ่อ"

พอผมมองหน้าน้องนัททีไรก็ตะลึงในความสวยของเธอจริงๆ เธอไส่ชุดนอนบางเบา ผมเดินเข้าไปนั้งใกล้ๆ เธอบนเตียงนอนพลางสูดกลิ่นหอมอันเย้ายวนของเธอ ผมเอื่อมมือโอบไหล่ของน้องนัท พร้อมเอนตัวนอนข้างๆ ลูกสาว

"น้องนัท, เผลอแป้บเดียวลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้ว แม่เค้าไม่อยู่ คืนนี้ขอพ่อนอนกับหนู ได้มั้ยจ๊ะ"

"ค่ะพ่อ"

ผมห่มผ้าให้น้องนัทแล้วนอนกอดน้องนัท เธอคงไม่คิดว่าตอนนี้ พ่อของเธอกำลังหาทางเย็ดเธออยู่ ตอนนี้ควยของผมแข็งขึ้นเรื่อยๆ ผมมองไปที่หน้าน้องนัท แก้มเธอแดงก่ำ เธอกอดผมคงเป็นการกอดด้วยความรัก แต่ผมกับกอดลูกสาวด้วยความไคร่ ผมลองลูบเธอจากหัวไหล่ลงไปทางแขนเบาๆ ขึ้นลง ดูเธอไม่ว่าอะไร ผมเริ่มโอบน้องนัทเข้ามาแนบกับหน้าอกมากขึ้น ในขณะที่น้องนัทกำลังวุ่นวายสับสนในใจ ผมค่อยๆ เอื่อมมือสัมผัสเต้านมลูกบีบค่อยๆ ซึ่งสำเร็จ เธอไม่ได้ขัดขืนหรือตกใจ ดูน้องนัทก็คงเสียวมากเหมือนกัน นมของแกเต่งตึงนุ่มมือมากจริงๆ ครับ สมกับเป็นเด็กแรกรุ่นกำลังเข้าสู่วัยสาว ผมทั้งบีบทั้งลูบกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์มากขึ้น

"พ่อ....อย่าลูบซิจ๊ะ หนูเสียวจัง" "เสียวเหรอลูก ให้พ่อดูดนมไห้ใหมลูกจะได้เสียวกว่านี้" ผมถามพร้อมค่อยๆ ยื่มหน้าไปหอมแก้มน้องนัทแบบอบอุ่นๆ จากนั้นผมค่อยเลื่อนปากผมมาที่ปากน้องนัท มือขวาก็เริ่มลูบไล้ลงจากเนินอกแล้วค่อยๆดึงชุดนอนน้องนัทขึ้นแล้วลูบคลำที่หีน้องนัท พร้อมประกบปากจูบปากสอดลิ้นเข้าไปในปากน้องนัท น้องนัทสะดุ้งเล็กน้อยที่ถูกมือชายจับตรงร่องหี พลางส่งเสียงคราง น้องนัทเริ่มแลกลิ้นกับ เธอดูบริสุทธิ์ แล้วก็ใสมาก โอ..นี้ผมกำลังจะเย็ดลูกของตัวเองทำเมีย ผมกำลังจะเป็นผัวของลูก หรือนี้ ผมดูดลิ้นน้องนัท ลิ้นเราพันกัน มือผมก็ยังคงขยำนม ลูบหีน้องนัท หีน้องนัทเริ่มแฉะ

"น้องนัทมีค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลูกน้อย ( ลอกมาแปลง )"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมเหรอนี่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?