เล่นเสียวกับพ่อ

เล่นเสียวกับพ่อ

วันนี้พ่อมารับฉันตามปกติ ฉันเป็นนักเรียนพาณิชย์ชั้น ปวช.1 อายุปีนี้ก็ 16 ปีพอดี ฉันเคยมีเซ็กส์กับเพื่อนชายมาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.2 ฉันถือว่าเรื่องนี้เป็นปกติ แต่พักนี้ ในใจฉันคิดถึงแต่เรื่องการมีความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว แต่พ่อจะให้ความร่วมมือไหมน้อ... พ่อฉัน ชื่อธงชัย เป็นโปรแกรมเมอร์ พ่ออายุ 42 ปี ทั้งสูง ขาว หล่อ และพ่อรักฉันมาก แต่พ่อจะยอมทำตามใจฉันหรือเปล่า ฉันจะลองดู

วันนีฝนตกพรำ ๆ รถติดอยู่กลางถนน บ้านเราอยู่ชานเมือง ดังนั้นจึงอีกนานกว่าจะถึงบ้าน รถของฉันฟิล์มค่อนข้างมืดเพราะพ่อชอบแบบนี้ บอกว่ามันกรองแสงได้ดี วันนี้ฉันจะใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์ ฉันแสร้งทำเป็นหลับ แล้วทำเป็นละเมอดึงกระโปรงที่แสนสั้นรั้งขึ้นจนมันแทบจะเห็นกางเกงเนื้อผ้าบางเบาสีชมพู ได้ผล ฉันเห็นพ่อแอบมอง พ่อดึงมือฉัน เพื่อให้ให้ดึงกระโปรงกลับที่เดิม แต่บังเอิญเหลือเกิน มือพ่อโดนเนินเนื้อของฉันเข้าพอดี ฉันแสร้งทำเป็นครางอย่างไม่รู้เรื่อง "อื๊อออออ ...." ได้ผลเสียงครางยิ่งทำให้พ่อรู้สึกเสียวในอารมณ์ พ่อกดเบาๆ ลงบนเนินเนื้อ แล้วลูบไล้ไปมา ยิ่งกดฉันก็ยิ่งคราง " ซี๊ดสสสส ...." ฉันแอบเห็นสิ่งที่อยู่ใต้กางเกงพ่อ ผงกตัวขึ้นทักทายอย่างรวดเร็ว "อึ้ยยยย พ่อขา พ่อ หนูเสียว ..." ฉันครางเร่งอารมณ์ต่อ ได้ผล พ่อหักรถจดข้างทาง ในท่ามกลางฝนตกพรำๆอย่างนี้ กับถนนนอกเมืองไม่มีใครสนใจสิ่งที่เราพ่อลูกกำลังกระทำกันอยู่แน่

พ่อถอดเสื้อผ้าฉันอย่างอดรนทนไม่ได้ มือหนาๆของพ่อโลมลูบไปทั่วตัว พ่อปลดกระดุมเสื้อ ดึงบราเซียร์ ที่สวมใส่จนมันหลุดจากกัน พ่อใช้ปากดูดดนมฉันเหมือนคนโหยหิว ฉันแกล้งทำเป็นตื่น “อุ้ย พ่อขา ซีดส์ พ่อทำอะไรหนูน่ะ เราพ่อลูกกันนะ” แสงไฟรางๆ จากเสาไฟ ส่องให้เห็นแววตาอันหื่นกระหายของพ่อ ”เอ่เอ๊จ๋า ...ให้พ่อรักลูกเถอะนะ พ่อทนไม่ไหวแล้ว พ่อจะทำเบาที่สุด” พ่อพูดเสียงสั่น ปากยังดูดดื่มนมของฉันสลับซ้ายขวาไปมา “อูววว์ พ่อขา หนูเสียวเหลือเกิน อูยยยย ..” ฉันคราง “พ่อจะให้หนูเป็นเมียพ่อเหรอคะพ่อขา “ ฉันเร้าอารมณ์พ่อ “จ๊ะ ลูกจ๋า ลูกสวยเหลือเกิน พ่อขอทำกับลูกเถอะนะ อ้าขาออกจ๊ะ ลูกรักของพ่อ อ้ากว้างๆนะจ๊ะ “ พ่อพูดและสอนฉันว่า “เรียกพ่อว่าผัวได้ไหมจ๊ะ เมียจ๋... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนัน

- ฉันคือ อนัน และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1537 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sex Note

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?