สนานตูด

สนานตูด

เรื่องของชะเอมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เอมเป็นคนอวบค่ะ 36-26-36 พ่อแม่เอมเป็นคนจีคะเอมเลยผิวขาวราวหยวกด้วย เวลาเอมไปไหนมาไหนมักมีคน แอบมองตูดมองนมเอมเสมอ หรือเอมชอบแต่งตัวโป๊ก็ไม่รู้ ก็เมืองไทยอากาศร้อนนี่คะ แต่เอมก็ไม่ว่าไรหรอกค่ะยังไงก็เอาไปไม่ได้อยู่ดี วันนั้นเอมกลับมาจากบ้านแฟนค่ะ( อิอิ ไปส่งส่วยแฟนมาค่ะโดนไป3 ยกเข่าอ่อนเลย ) เอมก็กลับบ้านตามปกติค่ะ ขึ้นรถเมล์เขียวประมาณสองทุ่ม รถคนไม่เยอะเท่าไหร่ เอมก็นั่นที่เบาะหลังค่ะ เพราะเอมค่อยข้างขายาวนั่งไปสักสิบนาที ผ่านโรงเรียนช่างกลแห่งนึงมีเด็กช่างขึ้นมา7-8คน

ขึ้นมาก็ส่งเสียงหัวเราะคุยกันดังจนเป็นที่น่ารำคาญมากให้คนในรถค่ะ เอมล่ะกลั๊วกลัวเขาจะตีกันจังเด็กสมัยนี้เถื่อนจริงๆ แถมคนนึงยังมานั่งข้างๆเอม อีก ไอ้พวกนี้เลยได้ใจแซวเอมใหญ่เลย แล้วก็มีไอ้น้อย ( มารู้ชื่อที่หลังค่ะมีไอ้น้อย ไอ้แป๊ะ ไอ้ นัท ไอ้โจ ) ไอ้น้อยท่าทางจะเป็นรุ่นน้องสุดค่ะเห็นโดนพวกนี้สั่งให้ออกค่ารถ และมันก็ให้น้อยมาถามชื่อค่ะ พี่ชื่ออะไรครับ ไอ่น้อยถาม ฉันเงียบไม่ตอบค่ะทำเป็นไม่สนใจ สักพัก พี่ผู้ชายอีกคนที่นั่งเบาะหลังด้วยกันก็ลงป้ายบ้านเค้าไป เบาะข้างหลังเลยเหลือแต่พวกมันกะเอมแค่นี้เองค่ะ เอมก็เริ่มกลัว แต่จะหนีทำไมล่ะคะ พวกนี้ก็เด็กก่าเอมทั้งนั้น เอมอายุ 25แล้วค่ะ ดูท่าทางพวกนี้อย่างมากก็ 20 สักพักไอ้เด็กโจก็ถามอีกพี่บ้านอยู่ไหนครับ เอมเริ่มฉุนค่ะเลยตอบว่าเกี่ยวไรล่ะ เอมไม่ชอบจริงๆเลยค่ะเด็กพวกนี้

พวกมากแล้วทำเป็นเจ๋ง มันไม่ยอมเลิกค่ะถามว่าไปไหนมาอีก เอมเลยบอกไป ว่า ไปหาแฟนมา จะทำไม พวกมันเลยแซวเอมค่ะว่า แบบนี้ก็หมดแรงแล้วสิ เอมเลยโมโหค่ะ แหมไอ้พวกนี้อยู่เฉยๆแล้วได้ใจ เอมเลยด่าว่าแม่แกสิ พวกมันก็ขำและหัวเราะแต่แล้วเอมก็ต้องตกใจ เพราะไอ้แป๊ะ (รู้สึกว่าจะเป็นหัวโจก) เอามีดคัทเตอร์มาจ่อที่เอวเอมค่ะ เอมกลัวมากเลยไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน จะร้องก็ไม่กล้าค่ะ คนที่นั่งอยู่ก็มองไปทางหน้ารถหมดเลย ไม่มีใครหันมามองทางเอมบ้างเลยเหรอไง เอมยังตกใจไม่ทันหาย ก็ต้องสะดุ้งอีกครั้ง ไอ้โจเอามือมาจับหน้าอกเอมค่ะ แถม อีกคนชื่ไอ้นัท มานั่งยองๆ ตรงหน้าเอม แล้วไอ้แป๊ะก็บังคับให้เอมอ้าขาออกค่ะเอม น้ำตาจะไหลจะขัดก็ไม่กล้าเลยค่อยๆอ้าขาให้มันไอ้นัท

ล้วงเข้ามาตามขาเอมค่ะและมาหยุด ที่เต่ายัก ที่แสนอวบอิ่มของเอม เอมขนลุกซุ่เลยค่ะ ตื่นเต้นปนตกใจ ไอ้นัทแหวกกางเกงในซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Member me ?

- ฉันคือ Member me ? และเขียนนวนิยาย "สนานตูด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิง 3 รู

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?