เปิดซิงหนุ่มน้อย

เปิดซิงหนุ่มน้อย

มีคนคนหนึ่งเป็นผู้ชาย เค้าเป็นคนที่เราคิดว่าจะขอเป็นเเฟนด้วย คุยโทรศัพท์กันมาก็นานเป็นปีได้เเต่ไม่เคยพบหน้ากันทั้งๆที่เรียนอยู่ในมหาลัยเดียวกัน เเต่วันนึงเราก็นัดมาเจอกัน เเม่งไม่รู้เป็นไงหน้าตาในรูปกับตัวจริงไม่เหมือนกันเลย เเต่ขอบอกว่าหุ่นสุดยอดโคตรเเมนหล่อมากค่ะ เเต่เสียอย่างเดียวหน้าตาไม่ดีเท่าไหร่ เเต่ก็เอาว่ะปิดไฟก็เหมือนกัน วันนั้นเรานัดกัน 1 ทุ่ม เเต่กว่าจะเจอกันจริงๆก็ปาไป 3 ทุ่ม ดูซิเวลาพอเหมาะเชียว จากนั้นเราก็พากันไปขี่รถเล่น มันก็กวนตีนเหมือนกัน เบรกเป็นระยะถี่ยิบ ไอ้เราก็รู้ทันก็ไม่คิดจะยั้งอะไร ปล่อยให้ส่วนหน้าของเราชนหลังมันไป ชนกันไปได้ซักพัก โห...สงสัยจะเกิดอารมณ์เเล้ว มันเอามือมาลูบต้นขา โอ๊ย..เสียวโคตร พอขี่ไปซักพักเริ่มได้ที่เราก็เอื้อมไปกอด หุ่นโคตรดีหน้าท้องนี้เป็นมัดเลย สุดยอดฉิบ.. จากนั้นก็เลื่อนต่ำลงมา ลงมา ลงมา เเล้วก็ทำเป็นไม่ได้ตั้งใจจับ เเต่จริงๆตั้งใจจับเลยเเหละ โหสุดยอดใหญ่ใช่เล่น เเม่งเอ้ย..อยากว่ะ ก็เลยบอกให้มันไปส่งกลับหอ

(เเต่ใจคิดให้มันรั้งนะ)มันก็รั้งไว้ได้ดั่งใจ ไปนอนหอเราไหม เเหมชวนมาได้จะปฏิเสธก็กระไรอยู่ กลัวจะเสียน้ำใจนี่นา ก็ไปมันซักหน่อย เเต่ขอไปเอาเสื้อผ้าก่อนได้ไหม โอ้โหเเค่นั้นเเหละเลี้ยวรถกลับเเทบไม่ทัน ไปเอาเสื้อผ้าเเล้วมีหรือจะเลือกที่มิดชิด อ่านะ คนมันอยากนี่หว่า ก็เอาเลยสายเดี่ยวเสียวดากไปเลย เสื้อในไม่ต้อง เอาให้มันตายคาอกนี่เเหละ

ก่อนอื่นอยากจะขอบอกก่อนนะว่าเราอ่ะ มีทุกอย่างที่ผู้ชายต้องการ นมก็เเค่ 34 ซีเอง ส่วนเอวก็25 สะโพกก็38 สุดๆๆไหมหล่ะ เเต่ขอบอกว่าหม้อใหญ่ด้วย(ได้รับการรับประกันคุณภาพเเล้ว) เเล้วเราก็ไม่ได้ซิงมาจากไหนด้วย เเต่ก็ไม่ได้ผ่านสมรภูมิรบมาเป็นร้อย เอาเป็นว่าพอมีชั้นเชิงบ้างหล่ะกัน เเล้วเราก็มาถึงห้องหอของเราสองคน อยากบอกค่ะว่าจะเเอ๊ปเเบ๊วเเล้ว เเต่มันทำไม่ได้จริงๆ มาถึงมันก็นั่งเฉยๆดูท่าทีเรา เเต่ทำไงอ่ะคนมันอยากเเล้วนี่หว่า งั้นไปอาบน้ำดีกว่า ก็เลยไปอาบน้ำนะ เเต่ไม่ได้ปิดประตู ไม่เรียกว่าให้ท่าเเล้วจะเรียกว่าอะไรจริงไหม

มีหรือเหยื่อจะไม่ติดกับเห็นเเล้วมองตาเป็นมันเลย เอาว่ะยั่วให้อยากอีกซักหน่อยเเล้วค่อยเอา อาบน้ำท่าทางก็ยั่วทำเหมือนไม่เห็นสายตามัน จากนั้นเราก็เดินออกมาใส่ชุดนอนสายเดี่ยวเสียวดากที่เตรียมมา มันก็บอกว่ามันอาบน้ำเเล้ว อ้าวงั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Soawarat

- ฉันคือ Soawarat และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงหนุ่มน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
766 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๑๕.

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?