หนูชื่อเก๋

หนูชื่อเก๋

ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 29ปีค่ะ สูงประมาณ 156 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัท แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ27 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคน นี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้า เห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาว ก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสีย หายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพราะ ไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไร มาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย ก้อจะมีพูดลามกบ้างนิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆตามนิสัยของ ผู้ชาย ซึ่งเก๋ก้อไม่ค่อยถือเรื่องนี้เก๋ก้อเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่มีอยู่วัน หนึ่งเก๋ก้อไปเที่ยวแล้วนั่งกินเบียร์กับพวกเพื่อนๆน้องสาวเหมือนเคยค่ะ ทุก ครั้งก้อจะมีเก๋กับน้องเท่านั้นเป็นผู้หญิง เก๋ก้อไม่ได้คิดอะไรค่ะเพราะว่า เพื่อนกันทั้งนั้น พอนั่งกินไปได้สักพัก พวกผู้ชายก้อเริ่มคุยเรื่องเรื่องบน เตียงกัน แรกๆก้อไม่เท่าไหร่แต่พอนานเข้าก้อเริ่มทะลึ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้หญิง คนนั้นเป็นไง สวยแบบนี้หม้อใหญ่

แบบนั้นหม้อเล็กแต่อูม แบบไหนฟิตกว่า แล้วก้อ หันมาถามเก๋ บอกว่าตูดงอนๆอย่างนี้ล่ะหม้อใหญ่ไหม เก๋ก้อเลยว่า บ้า..แล้วเขาก้อ หันไปถามน้องสาวเก๋ค่ะ น้องเก๋ก้อใช่ย่อย รับได้ทุกแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเอา ท่าไหน ลามกยังพูดหมดเลยค่ะ สักพักพวกผู้ชายก้อเริ่มแตะโน่นแตะนี่น้องสาวเก๋ไป เรื่อย จับนมบ้าง ล้วงหม้อบ้าง จับตูดบ้าง น้องสาวเก๋ร้องว้าย..บ้านี่มันที่สา ธารณะน๊ะ แล้วพวกผู้ชายก้อหัวเราะกันใหญ่เลยก้อวิจารณ์กันว่าตูดกับนมน้องสาวเก๋ นี่แข็งดีจริงๆ จับมันมือมากเลย แปลกน๊ะค่ะ น้องสาวเก๋ก้อไม่ได้ว่าอะไรแถมยัง

ยืนให้เขาลูบเล่นอีก เก๋เห็นก้องงเลยค่ะ แต่ก้อไม่ได้คิดอะไรเพราะพวกเขาเป็น เพื่อนกัน ก้อเลยเฉยๆ สักพักอีกคนก้อเรียกน้องสาวเก๋ไปนั่งข้างๆเขาแล้วเขอก้อ เริ่มเอามือล้วงเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แล้วน้องสาวเก๋ก้อหลับพริ้มเลยค่ะ เก๋ก้อเริ่มรู้แล้วค่ะ ว่าทำอะไร แล้วก้อมีอีกคนก้อมานั่งข้างๆเก๋ค่ะ แกล้งจี๋เอวบ้าง บีบ ท้ายทอยบ้าง เก๋ก้อเริ่มเสียวเลยค่ะ แล้วอีกคนที่นั่งข้างๆเก๋ก้อแกล้งเอมือมาบีบนมเก๋ค่ะ ขนเก๋ลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Seksan

- ฉันคือ Seksan และเขียนนวนิยาย "หนูชื่อเก๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความสุขที่โหยหา

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?