เสียวสุดๆ

เสียวสุดๆ

คุณคนอ่านนึกถึงผู้หญิงวัย 41 ปี ผอมๆไม่ค่อยมีเนื้อ มีนมนิดหน่อยเพราะมีลูกแล้ว แต่ขาวลูกคนจีนตัวเล็ก ใส่แว่น ทำงานรันราชการแผนกบัญชี ดูช้าๆทำอะไร ได้แฟนเป็นวิศวะที่ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆด้วยความที่เป็นแม่บ้านเรียบร้อยจึงเป็นคนชอบตามใจลูกมาก

เพราเห็นว่าพ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน เจ้าเอกลูกชายวัย 16 ปี เรียนอยู่พานิชย์บัญชีแบบเดียวกับแม่ เอกชอบโดดเรียนพาเพื่อนสาวที่โรงเรียนมาเย็ดที่บ้านแถมมีพวกเพื่อนๆก็ยังพาแฟนมาใช้บ้านเอกเป็นที่หาความสุข มีอยู่ครั้งหนึ่งเอกได้แฟนใหม่เป็นเด็กปีหนึ่งวันนี้เอกก็พาเธอมาที่บ้านโดยมีเพื่อนมาอีกคู่หนึ่ง เอกใช้ห้องนอนตัวเองปล่อยให้เพื่อนให้ครัวหลังบ้าน วันนี้แม่เอกกลับมาบ้านเร็ว แต่ก็เร็วสู้เอกไม่ได้เพราะเอกได้เย็ดน้องปีหนึ่งเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว แม่เห็นเด็กทั้ง 4 คนนั่งล่นกอดคอกันในบ้าน ทุกคนทักแม่เอกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่เอกชวนทุกคนกินข้าวแต่เด็กหญิง 2 คนขอตัวกลับก่อนเหลือแต่ ตี๋เพื่อนสนิทที่จะอยู่กินข้าวด้วย แม่เลยให้เอกออกไปซื้อกับข้าวมาเพิ่ม เอกขับมอไซต์ออกจากไปส่งเพื่อนหญิง 2 คนและไปซื้อข้าวเย็น แม่เอกเดินเข้าไปในครัวเพื่อเตรียมหุ้งข้าว แม่เอกเห็นโต๊ะกันข้าวที่เปื่อนคราวน้ำขาวๆ

เธอรู้ทันทีว่าต้องแบบน้ำกามผู้ชายแต่ไม่รู้ว่าของใคร เธอมองดูอยู่นานทำให้นึกไปถึงสามีที่ชมมีอะไรกับเธอทุกที บนโต๊ะกินข้าวก็เคยถึงเธอจะเป็นคนเรียบร้อบแต่สามีเธอก็เป็นคนเซ็กจัดคนหนึ่งบางครั้งเธอโดนสามีเย็ดถึง 5 รอบแต่ด้วยงานที่สามีต้องทำทำให้เธอห่างเหินเรื่องนี้เป็นเวลานาน เธอใช้นิ้วสมผัสน้ำกามขึ้นมาดมเธอเอามันใส่ปากด้วยความรวดเร็วเพราะกลัวใครมาเห็น ฝนเริ่มตก..โทรศัพย์ดังขึ้น ...แม่หันหน้าเพื่อไปรับโทรศัพย์ แม่ตกใจเห็นตี๋ยืนอยู่หน้าห้องครัว แม่เอกรีบเดินไปรับสาย เอกโทรทาว่าจะติดฝนจะกลับช้า แม่วางหูหันหน้าจะกลับไปยังครัว ตี๋ยืนขวางแก้กางเกงออกยืนสาวควยให้แม่เอกดู ตี๋พูดขึ้นว่า คุณน้ากินจากต้นตอเลยดีกว่าไหมครับ แต่ต้องรีบหน่อยนะเดิ๋ยวเอกกลับมาก่อน แม่เอกทำหน้าตกใจ แต่พอตี๋พูดขู่อีกว่า เร็วสิครับเดิ๋ยวเอกกลับก่อนนะยุ่ง แม่เอกเดินเข้าไปคลุกเข่าอมควยตี๋อย่างตายอดตายอยาก ตี๋รู้แล้วว่า

แม่เอกมีอารมณ์แน่แล้วเลยพาไปที่โต๊ะกินข้าวถลกกระโปรงแล้วเย็ดทันทีไม่รอช้าผ่านไป20นาทีเพลงกามได้จบลง ตี๋ขอนุญาตกลับมาเย็ดอีกในวันพรุ่งนี้ แม่เอกได้พยักหน้า สักพักเอกก็กลับมาแบบเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

koonkhawtu

- ฉันคือ koonkhawtu และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็งเมียมาเล่นแฟนเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?