คนดีหรือเปล่า

คนดีหรือเปล่า

สวัสดีครับ ผ มก็ เคย มีประสบการณ์ในเรื่อ งเซ็กส์มาพอสมควร ก็ อายุ 30 กว่า ๆๆแล้วนี่ครับ ไม่มีก็ คงไม่ใช่ เรื่อ งขอ งเรื่องมันก็เกิด ตอน สมัย ยังเรียน หนัง สือ อยู่ในมหา วิทยาลัยโน่นแหละครับ ตอนนั้น หอในมันเต็ม ผ มเลย ต้อ งมาหาหอข้าง นอก อยู่ ส่วนใหญ่ ชอบอยู่หอในมากว่า ครับ เพราะ มี สาวๆๆ เยอะ หอ ติดๆๆกัน แต่ ละคน แจ่มๆๆทั้ง นั้น เพราะ ยังปีใหม่ๆๆอยุ่ ปี 1 ปี 2 เอง ส่วนปี 3-4 จะอยุ่หอนอก เกือบหมด แต่ ก็ ดี คัรบ ที่ผ มได้ มาอยู่หอนอกเพระได มีโอกาสรู้จักกั บเด็ก โรงเรียน อื่น ที่ไม่ใช่ มหาลัย นะคัรบ แถว ที่ผ มอยู่ มีตั้ง แต่ มัธยม เด็กอาชีวะ แต่ ที่ห้อ งติดกับ ผ มเป็น เด็ก มัธยม นะครับ ม5 นะคัรบ น่ารัก มาก ขาว สู ง ที่สำคัญ หุ่น เธอนะซิครับ ยัง กะ นาง แบบ สู งประมาณ 165 รูปร่าง 35-28-37 น่าจะประมาณนี้ ก ด้วยความที่ว่าผ มเป็ นเด็ก มหาลัย ก็ เข้าไปทำความรู้จักกั บน้อง เข้า ง่ายหน่อย ไป แบบฟอร์มดีนะครับ มีรถ อะไร ประมาณนี้ ลืมบอกไปว่า น้องเขา ชื่อ นุ้ย นะครับ ก็ ใช้ความกระล่อน ตีสนิท อยู่หลาย เดือ นทีเดียวกว่า จะได้

ใกล้ชิดและน้องเขา ยอม ไปไหน มาไหน ด้วยกันนะครับ พอถึง ขั้น นี้ ก็ ต้องติดแผน ขั้น ต่อไปนะครับ ว่าจะต้องหาโอกาสชวนน้องมาห้อง ให้ได้ ..ชวนหลายๆๆครั้ง น้องเขาก็ยอม ใจอ่อน เข้า มาในห้อง ถึง ตอนนี้ อะไร ๆ ที่คาดหวัง ก็ คง จะมีหวั ง บ้าง แล้ว อะ พอน้องเขา เข้ามาผมก็แกล้งฟอร์ม นัวเนีย หยิบโน่น หยิบนี่ให้ น้อ งเขา ก็ แกล้งจับมือบ้าง เดิน เฉี่ยวๆแบบใกล้ๆ กะให้โดน ก้นบ้างอะไรประมาณนี้ แต่ น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร คงคิดเป็น เรื่องบังเอิญ แต่ ผ มนะดิ ถึง ตอนนี้ แข็งแล้วๆๆๆๆๆๆ อยากจะ...เต็มที่แล้ว เพราะวันนี้ น้อง เขา ยิ่ งแต่ งตัว แบบ ว่ากางเกงขาสั้น เสื้อ คอกลม ธรรดา ...น่านักแต่ อดใจไว้ก่อน ก็ นานพอสมควรที่น้องเขา มาอยู่ห้อง ประมาณ ถึง 20.00 น้องเขา จะขอตัวกลับ แต่ ด้วยความที่อยากจะได้น้องเขา ก็ตัดสินใจ ขอกอดน้องก่อน แล วจะให้กลับ น้องเขา คงอยากกลับ เลย ให้กอด แต่ บอกว่า แค กอดเฉยๆๆ นะผ มก็ รั บปาก แล้วก็ เข้าไปกอด จาก

ด้านหลัง ที่นี้ แหละครับ พอได้กอดแล อะไร ๆๆก็ตามไปเอ ง มือ ก็ กอด ปน้าก็ พยายาม ซุกไซ้ซอกคอน้อง ได้จังหวะ มือก็ ลงข้างล่าง ...น้องคงเริ่มรู้ตัว ดิ้น ใหญ่เลย แต่ก็ สู้แรงผ มไม่ไหว หรอกครับ ผมก็ ยิ่ง ทั้ง ซุกไซ้ หอม แก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คนดีหรือเปล่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกับแฟน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?