ในโรงหนัง

ในโรงหนัง

สวัดดีค่ะฉันชื่อเมย์ เป็นคนชอบในเซ็กมาก ๆ มาว่า เพิ่งได้เปิดซิงตัวเองกับแฟนหนุ่มเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ แต่ที่จะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานค่ะ แฟนฉันโทรมาชวนไปดูหนัง ตอนแรกก็นึกว่าจะไปดูตอนกลางวัน แต่มันไม่ใช่เราไปดูกันรอบ 3 ทุ่ม ตอนเค้ามารับฉันฉันก็แต่งตัวปกติ ฉันชอบใส่เสื้อยืดธรรมดา นี่แหละ กับกระโปรง แต่เค้าก็มาจัดแจงกับตัวฉัน ประสา ผัวเมีย มหาลัย เค้าจับฉันแก้ผ้าหมดเลย แล้วเอาเสื้อกล้ามที่ตัวเล็ก ๆ ของฉันมาให้ใส่ แล้วเลือกกระโปรงตัวที่สั้นที่สุกมาให้ โดนที่ไม่ให้ใส่ ชุดชั้นในเลย เค้าบอกว่ามันเกะกะ เค้ามารับฉันตอน 6 โมงเย็นเพราะจะไปทานข้าวก่อน แต่พอฉันแต่งตัวเสร็จ เค้าก็ดันถอดเสื้อผ้าของเค้าออกจนหมด น้ำฉันก้เริ่มไหล จนไหลเยอะมาก จนเปื้อนขาเลย ควยของเค้าก็แข็งตั้งขึ้นพร้อมจะเสียบหีฉันได้ตลอดเวลา พอฉันจะถอด

กระโปรงเค้าก็ไม่ให้ถอด แต่จับฉันนอนลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นมาแทน เอาซะฉันไม่ได้ตั้งตัว ประตูห้องด้านหลังก็ไมได้ปิด เสียงคางของฉันมันก็รอดออกไป ทำเอาเพื่อนข้างห้องมันมาแอบดู เราเย็ดกัน อยู่ 2 น้ำ ก็ออกไปทานข้าว ฉันกับเค้าต้างรู้สึกอิ่มเอมในกันและกัน พอถึงโรงหนังมือเจ้ากรรมมันดันไปโดนควยของเค้าทำอาตั้งเลย ดูเวลาก็เหลืออีกครึ่งชั่วโมงก็เลยไปเอากันในห้องน้ำโรงหนัง คนก็ไม่ค่อยมี ก็เลยเขาไปเอากันในห้องน้ำหญิง ฉันมีผลเสียมาก ๆ ที่ชอบคางเสียงดังนอกสถานที่แบบนี้ ทำเอาคนอื่นเค้าจะรู้กันหมด เมื่อเข้ามาในโรงหนัง เชื่อมั้ยคะ ทั้งโรงมีคนดูอยู่ 4 คน มีคู่ฉันแล้วก็คู่ผัวเมียอีกคู่ แล้วเค้าก็มานั่งข้างฉันซะด้วย แฟนฉันจึงพอฉันไปนั่งด้านหน้าถัดไป 2 แถว ขณะนั่งดูหนังไป ฉันก็คิดว่าเค้าคงจะอิ่มเอมกับสิ่งที่ได้มา แต่ไม่เลย มือของเค้ายังเข้าไปยุ่งกับหีของฉันตลอด

เวลา ฉันก็เลยเปลี่ยนท่าเป็นนอนให้เค้าเย็ดเลย ตอนแรกก็ดูอาย ๆ คู่ข้างบนแต่ที่ไหนได้รสนิยมเดียวกัน พอตอนจะกลับ ฉันก็ไปนอนบ้านเค้า ตอนอยู่ในรถฉันก็เลยทั้งอดทั้งเลียควยเค้าตลอดทาง น้ำของเค้าแตกคาปากฉันเลย พอมาถึงบ้าน เค้าก็หากุญแจบ้านไม่เจอ อารมณ์เปลี่ยว ทนไม่ไหว เอาฉันตรงสนามหน้าบ้านเลย ดีที่มันดึกมาก ชาวบ้านก็เลยไม่ออกมาดู กว่าจะเสร็จก็เกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะได้นอนกัน ก็เกือบเช้า หีของฉันจากสีชมพูสวย ตอนนี้มันกลายเป็นสีแดงไปแล้ว เค้าพยายามจะถ่ายวีดีโอไว้ตอนเอากัน แต่ฉันยังไม่พร้อมตอนนี้ รอนมใหม่กว่านี้ หีสวยกว่านี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arnon Nonnok

- ฉันคือ Arnon Nonnok และเขียนนวนิยาย "ในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนที่หลงรัก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?