เจ๊คนสวย

เจ๊คนสวย

ผมอายุ 20 ปี ทำงานอยู่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ผมก็หน้าตาดีคนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงมาพัวพันอยู่เสมอ และที่นี่ก็เช่นเดียวกัน ผมก็ได้ไปสดุดตากับเจ๊หมวยเมียเจ้าของร้าน หน้าตาแกสวยพอสมควร แต่ว่าแกมักจะแต่งชุดสั้นๆ รัดๆ เวลาอยู่บ้าน จนทำให้ผมต้องแอบมองส่วนเว้า ส่วนโค้ง อยู่เป็นประจำ และวันนี้ก็เช่นเดียวกัน อาเฮียไปทำธุระต่างจังหวัดแต่เช้า ผมก็เลยจะได้แอบมองเจ๊อย่างเต็มๆ ซักที สักพักเจ๊ก็ลงมาทำงานที่ห้องแล้วเรียกผมไปสั่งการ วันนี้เจ๊ใส่เสื้อเกาะอกหน้าอกนูนออกมา กางเกงก็ใส่สั้นรัดฟิตเปรียะ จนผมแทบจะทนไม่ไหว

พอแกสั่งงานเสร็จผมรีบออกมา เข้าห้องน้ำเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ในขณะที่กำลังปฎิบัติภาระกิจ ผมก็นึกถึงหน้าอกคู่นั้น รวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างบนเรือนร่างของเจ๊ พอสำเร็จภาระกิจผมหันกลับมาจะออกห้องน้ำ ก็ต้องสะดุ้งเมื่อเห็นเจ๊ยืนอยู่ที่หน้าประตู สงสัยผมรีบจนปิดประตูไม่สนิท

แล้วแกก็เดินกลับเข้าห้องทำงาน ปล่อยผมตะลึกสักพักแล้วก็รีบไปทำงาน

ช่วงบ่าย พองานเสร็จแล้วผมก็มานั่งพักหายเหนื่อย มองไปที่ห้องทำงานกลัวแกจะเรียกไปต่อว่า คิดไม่ทันขาดคำ แกก็เรียกผมเข้าไปพบ ผมกลัวมาก แต่ก็ต้องไป พอเข้าไปในห้องแกก็ให้นั่งลง แล้วก็เดินไปปิดมู่ลี่ทั้งหมด ผมคิดว่าแกคงจะดุด่าว่ากล่าวผมแน่ๆ ผมก้มหน้าพูดไรไม่ออก แล้วแกก็พูดว่า "เมื่อเช้าทำไร ระวังหน่อย เจ๊เห็น เดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันไม่ดี" ผมก็ยอมรับผิดว่าจะระวังตัวให้มาก แล้วแกก็บอกว่า...ทำไมผมถึงไปทำอย่างนั้นให้บอกมาตรงๆ ผมก็บอกว่า ผมเห็นเจ๊แต่งตัวแล้วเกิดอารมณ์ แกบอกว่าแกจะไม่บอกใครเรื่องนี้ แล้วก็ถามผมว่า อย่างแก ผมเคยคิดบ้างไหม ผมไม่ทันตอบแกก็เดินเข้ามาหาผม แล้เวบอกผมว่า ช่วยแกหน่อยแกมีอารมณ์ ตั้งกะเห็นผมเมื่อเช้าแล้ว แล้วถอดเสือออก เจ๊ไม่ใส่ชุดชั้นใน นมแกขาวตูมมาก แล้วแกก็บอกให้ผมดูดนมแก ผมไม่รอช้าอ้า

ปากงับทันที เพราะอยากมานาน ผมดูดทั้งซ้ายและขวา สักพักจนแกคราง ผมก็ดันเจ๊นอนลงบนโซฟา ผมไซค์คอแก ลงมาที่นมคู่ตูมนั้น แล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ท้องน้อย แล้วผมก็ถอดกางเกงเจ๊ออก สิ่งที่ผมเห็นคือโคกหีที่มันทั้งใหญ่และนูนมาก ปกคลุมไปด้วยขนหมอยรกดกดำไปหมด ผมไม่รอช้า รีบละเลงลิ้นลงไปในกลีบของเจ๊ที่อ้ารออยู่ แกดิ้นไปดิ้นมา ครางเสียงดังมาก สักพักแกบอกว่าพอก่อน แล้วแกก็ดันผมนอนลงบ้าง จัดการถอดเสื่อผ้าผมออกหมด แล้วแกก็จัดก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เจ๊คนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป xxxกะครู

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?