สะใจกับฝรั่ง

สะใจกับฝรั่ง

เราก็เคยโดนฝหรั่งหล่อเล่นเสีย เจอกันที่บาร์เเห่งหนึ่ง ยานสีลมตัวเราเองไม่ใช้คนขี้เหล่หรือว่าสวยนะค่ะ แต่ทุกๆคนเจอจะบอกว่าเซกซี้ค่ะเคยมีฝหรั่งแนะนำให้ไปถ่ายแบบโป๊ค่ะเพราะรูบร่างน่าตาจะไปทางนั้นมากกว่าบอกตรงๆค่ะดิฉันชอบแต่งตัวยั้วค่ะเพราะหน้าอกขนาดคับซีไม่ใช้เล็กนะค่ะ เข้าเรื่องเลยค่ะเจอหนุ่มฝหรั่งคนนี้ชื่อว่าเอริก เอริกเป็นคนเมกาค่ะ เริ่มดื่มกันไปและก็ส่งสายตาให้กันบ่อยๆจนเขาเองคงทนไม่ไหวเลยเดินมาหาเราเราเองก็สนใจเอริกอยู่ไม่ใช้น้อยก็ออกจะสูงหล่อดูเท้ขนาดนั้นใคร่จะอดใจไหว่ คุณชื่ออะไรครับ คำแรกที่เขาถามเรา (ภาษาฝรั่ง)

และก็เริ่มคุยกันเรื่ยๆๆจนรู้สึกว่าเมากันได้ที่แล้วเราก็เริ่มเป็นฝายชวนเขามาที่คอนโดเรา ตัวเอริกนั้นไม่ลังเลค่ะรีบตันสินใจอย่างรวดเร็ว และเราก็เวะชื่อเบียร์กันและกขับรถกลับคอนโด พอมาถึงห้องเราก็ถอดเสื่อออกให้เหลือแต่เสื่อใน (เราอายุยี่สิบสองปี สวนเอริกยี่สิบห้า) พอถอดเสื้อออกเราเริ่มเห็นเอริกเขาจะรู้สึกอยากมีเซกมากและก็ขยับเข้าใก้ลโซฟาที่เรานั้งและก็เริ่มจูบปากเรามืออีกข้างก็จับที่เต้านมเราอย่างนิ่มนวนและก็เริ่มขยับปากลงมาจนถึงหน้าอกเราที่หัวนมแข็งที่ชูชันรอให้ปากเขามาดูดดื่ม สว่นตัวเขานั้นก็เริ่มแข็งโดขึ้นมา อุแม่เจ้ามันช่างโหญ่โตอะไรเช่นนี้ เราไม่รอช้าแล้วเพราะรุ้สึกเงี้ยนมากน้ำไหลนองไปหมด

รีบถอดกางเกงของเขาออกเเละเริ่มใช้ปากอมและเลียอย่างชะใจเขาบอกเราว่าทนไม่ไหวแล้วขอเอาเข้าไปในรูหีของเรานะเราก็รู้สึกไม่ไหวเหมือนกันรีบยายไปที่เตียงนอนกัน พอถึงที่นอนเข้าก็เริ่มเอาควายอันโหญ่และยาวของเขามาจอที่รูหีของเราและก็เริ่มกดลงช้าๆและก็เริ่มสอยช้าๆปากก็ดูดหัวนมเราและครางออกมาอย่างกับว่าเขาเสียวมากส่วนตัวเราเองก็เสียวเหลือเกินสะโพกก็เด้งรับกับเข้าอย่างมันเเละเสียวจนน้ำจะแตก และพักหนึ่งก็เปลี่ยนท่าให้เราอยู่ข้างบนควายและหีเสียดสีกันในท่านี้บอกไม่ถูกค่ะต้องลองเอง และเราก็เริ่มโยกสวยเขาก็เด้งรับและก็ร้องควรครางอย่างเสียวเริ่มโยกสักพังหนึ่ง โอ้ยยยย

อ่ามันเสียวมากน้ำจะแตกแล้วและเราก็โยกและกระเด้ากันอยางแรงและเร็วขึ้งๆๆๆๆจนทนไม่ไหวกันทั้งสองคนน้ำแตกคารูหีเราจนเราก็แตกไปพรอมๆกันมันค่ะเสียวจนบอกไม่ถูก บอกตรงๆนะค่ะตั้งแต่อยู่กับแฟนตอนอายุสิบเจ็ดเลิกกันแล้วค่ะสามปีแล้วไม่เคยรู้จักคำว่าเสร็จเลยค่ะนี้ครั่งที่มีอะไรกับเอริกผึ่งรู้ว่าเสร็จนี้ละค่ะ และตอนนี้เรากับเอร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supapron

- ฉันคือ Supapron และเขียนนวนิยาย "สะใจกับฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2508 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแฟนก็แทนด๊ายยย...,

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น