ชาช-ชาย

ชาช-ชาย

ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของผมที่ประทับใจ ซึ่งเกิดกับผมมาเมื่อประมาณ 2 เดือนมานี้เอง

เรื่องก็มีอยู่ว่าผมลงประกาศหาเพื่อนทาง GPC และที่ www.chamon.com มีเพื่อนๆ หลายคนสนใจผม ทั้งโทร ทั้งเพจมาหาทุกวัน ส่วนใหญ่ก็ได้คุยกันเรื่องประสบการณ์ของแต่ละคน ความต้องการ ชอบแบบไหน มีแฟนหรือยัง อายุเท่าไร เป็น BI หรือ K หรือ Q หน้าตาเป็นอย่างไร สูงเท่าไร น้ำหนักกี่กิโลฯ อะไรทำนองนั้นจนผมเบื่อที่จะตอบ จริงๆแล้วทุกคนที่โทรมาก็หวังแต่เรื่อง SEX ทั้งนั้น แต่มีอยู่ไม่กี่คนที่ขอเริ่มต้นที่ความเป็นเพื่อนก่อน เรื่องอื่นค่อยเป็นค่อยไป

ก็มีอยู่คนหนึ่งชื่อ พี เขาก็โทรมาบอกว่าได้เบอร์มาจาก Chamon อยากรู้จักผม พีคุยกับผมสุภาพดีมากไม่ได้พูดถึงเรื่อง SEX เลย เราคุยกันได้ประมาณเดือน เขาก็ขอนัดพบผมบอกว่าอยากเห็นหน้าผม คิดถึง ผมก็ไปตามนัดที่ห้างประมาณ 3 ทุ่ม ผมนั่งคอยจนไม่แน่ใจว่าเขาจะมาตามนัดหรือเปล่ารอจนถึง 4 ทุ่มก็ยังไม่มีใครเข้ามาทัก จนห้างเริ่มปิดผมก็เดินอยู่หน้าห้างอีกครั้งก่อนกลับ ในใจก็บอกกับตัวเองไปว่าจะเอาอะไรจริงจังกับคนพวกนี้ ขณะที่ผมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ ก็สังเกตว่ามีคนเดินตามมา ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะมาดีหรือเปล่า พอผมกำลังจะเปิดประตูรถเขาก็เรียกชื่อผมว่า “บอย หรือเปล่าครับผม พี ครับ”

ผมหันกลับไปมองตามเสียงนั้น ผมรู้สึกโกรธนิดๆ เขาก็เดินเขามาขอโทษผม ที่ทำอย่างนี้ก็เพราะอยากแน่ใจว่าผมต้องการพบเขาจริงหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมจริงใจกับทุกคนถ้าต้องการคบผมเป็นเพื่อน เราก็เลยขับรถไปนั่งทานอะไรนิดหน่อยแถวๆ “นิดา” ข้างๆแฟลตการเคหะ

เราก็คุยกันหลายเรื่องสุดท้ายก็นั่งมองหน้ากัน ผมเพิ่งเห็นหน้าเขาชัดๆ ดูเขาหน้าตาดีมาก หุ่นก็เป็นแมนมีกล้ามสวยน่าซบจัง น้ำหอมของเขาก็กลิ่นเดียวกับผม พีใส่เสื้อยืดสีดำลัดรูปแขนกุด กางเกงยีนฟิตๆ ดูที่เป้าเห็นเป็นรูปนูนขึ้นมาเลย ผมคาดว่าต้องไม่เบาเลยทีเดียว

เขาก็มองผมแบบยิ้มๆ ตาแฝงไว้ซึ่งความหมายอะไรลึกๆ เขาบอกผมหุ่นดีสูงเหมือนนายแบบ เขาชอบแบบนี้ ผมก็แกล้งตอบไปว่าชอบแบบนี้น่ะแบบไหน พีก็หัวเราะแล้วยิ้มๆ แล้วก็บอกว่าคืนนี้กินเบียร์กับผมได้หรือเปล่า ผมก็บอกว่าได้ไม่มีปัญหาแต่จริงๆแล้วผมมี limit ในการดื่มเบียร์คือแค่ 2 ขวดผมก็ไม่ไหวแล้ว คืนนั้นเรานั่งกินกัน 3 ชั่วโมงหมดไป 5 ขวดผมมึนมากแต่ก็พอมีสติบ้างในใจก็คิดว่าเขาจะมอมเราแน่เลย แต่ไหนๆ ก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Visanu

- ฉันคือ Visanu และเขียนนวนิยาย "ชาช-ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?