ประสบการณ์ที่ไม่คิดฝัน

ประสบการณ์ที่ไม่คิดฝัน

ผมมาใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศได้หลายเดือนแล้ว อยู่ว่าง ๆ ไม่ได้เอากับใครนาน ๆ มันค่อนข้างเครียดเหมือนกัน แต่ไม่มีความมั่นใจเลย ไม่คิดว่าหนุ่มไทยอย่างไรจะควยใหญ่สู้ฝรั่งได้

เลยไม่คิดว่าสาวฝรั่งคนไหนจะมาสน วันหนึ่งผมออกไปเที่ยวบาร์กับเพื่อนสนิท ก็ไปเจอเพื่อนผุ้หญิงของเพื่อนสนิทเข้าที่บาร์โดยไม่ได้ตั้งใจ เริ่มสังเกตว่าเขามีความสนใจเราพอสมควร แต่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ จนกระทั่งบาร์เลิก เขาอาสาขับรถมาส่งผมที่อพาร์ทเมนต์ แล้วเขาก็เริ่มคุย และมือก็เริ่มเกาะแกะ เท่านั้นแหละ รู้ว่าคืนนี้ได้มันส์แน่ เขาชวนผมไปที่อพาร์ทเมนต์ของเขา

แต่พอไปถึงปรากฏว่าเพื่อนร่วมห้องเขากลับมาแล้ว จึงต้องขับรถไปเรื่อย ๆ เพื่อหาที่เหมาะสม ผมแนะนำว่าให้เขาขับไปที่ทะเลสาบ แต่เขากลับบอกมีที่ดีกว่า ระหว่างทางเขาก็จับควยผม ปลุกอารมณ์ตลอดเวลา ผมงี้แทบคลั่งเสียให้ได้ จนในที่สุด เขาก็พาผมมาถึงจุดหมาย แทบไม่น่าเชื่อ ที่ที่เขาพามาคือกลางสุสานเลย รับรองเงียบสุดใจ แต่อารมณ์ตอนนั้น ผมไม่สนใจแล้ว อีกอย่างสุสานฝรั่งไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกลัวเลย เราจูบกันอย่างเร่าร้อน ลิ้นพันลิ้นกันเต็มที่ ผมเริ่มไล้ลิ้น ไปที่หัวนม ใหญ่สะใจจริง ๆ บีบคลึงได้สะใจมาก เธอครางอย่างได้อารมณ์ เธอปรับเบาะแล้วถอดกางเกงผมลง เลียหัวนมผม จับควยผมชักเบา ๆ

แล้วไล่เลียลงไปที่หน้าท้อง ดูดควยผมอย่างเมามันส์ ผมแทบจะทนไม่ไหว จากนั้นเธอดูดไข่ผมอย่างแรง ทั้งเจ็บทั้งเสียว สุดยอดเลย ไม่นึกว่าสาวฝรั่งจะช่ำชองขนาดนี้ ดูดไปชักไป ฉกลิ้นตลอด จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาคาปากเธอ สาแกใจเธอจริง ๆ เธอดูดเลีย ทำความสะอาดหมด แต่ผมก็ต่อได้ทันที เพราะเก็บมานาน ดูดเธอชอบมาก เธอบอกพวกฝรั่งด้วยกัน ไม่แข็งและไม่สามารถต่อเนื่องได้อย่างนี้ คราวนี้ตาผมจัดการเธอบ้าง ผมจับเธอแหกขา ลงลิ้นกับสองแคมของเธอ อย่างเมามันส์เธอครางอย่างไม่เกรงใจใคร ผมมองไม่เห็นว่าสภาพหีเธอโนมาขนาดไหนแล้ว แต่วินาทีนั้นไม่สนใจแล้ว ใส่ถุงยางแล้วกดควยเข้าไปเลย นับว่ารูเธอยังไม่หลวมมาก ผมเริ่มซอย เธอบอกให้เอาแรง ๆ พร้อมสายเอวสู้แรงกระเด้าผมเต็มที่ ผมใส่ไม่ยั้ง

ซอยเอวได้สักพัก ผมเอาออก จับเธอนอนคว่ำ จ่อควยเข้าประตูหลัง อันนี้สิ ฟิตสะใจ เธอร้องครางอย่างสะใจ ยกก้นสวนควยผมอย่างไม่สะทกสะท่าน ร่านสิ้นดีเลย แต่อย่างนี้แหละผมชอบ เย็ดกันไม่ต้องกล้วใครมาเห็น ตื่นเต้นดีชะมัด, ผมจับเธอหงายท้องแหกขา ซอยประหตูหลัง สลับกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Melayu

- ฉันคือ Melayu และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ที่ไม่คิดฝัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
999 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เงื่อนไขของอาจารย์

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?