คนในเครื่องแบบ

คนในเครื่องแบบ

ผมเป็นคนรูปร่างไม่ใหญ่หน้าตาพอใช้ได้ เวลาเดินผ่านผู้หญิงก็ต้องมองตาม ครั้งหนึ่งผมมีเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ผมประสบอุบัติเหตุ รู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้วแล้วคนแรกที่ผมเห็นก็คือพยาบาลสาวสวยกำลังทำแผลให้ผมอยู่ ก้มก้มเงยเงยผมรู้สึกตัวแต่แกล้งทำเป็นหลับเพราะสิ่งที่ผมเห็นคือเนินงามแบบโนบราของเธอแถมหัวนมของเธอสีชมพู

แต่ที่สำคัญมันกลับชี้ชันแวบแรกผมคิดว่าเอทำไมเธอไม่สวมชั้นในแวบนั้นผมก็ต้องตกใจเมื่อรู้สึกถึงแรงสัมผัส

ที่เป้าคลำมาที่เจ้าโลกของผม พร้อมกับคำพูดว่าเห็นตัวเล็ก ๆ แหมใหญ่ไม่ใช่เล่นหน้าตาก็ดี หืม…. ผมค่อยๆปรือตาดูเธอหน้าตาดีมากขาว หมวย หุ่นไม่ดีนักแต่อวบอัดชุดพยาบาลของเธอก็ไม่เหมือนของคนอื่นคอเว้าลึกเพราะกระดุมเม็ดแรกอยู่ต่ำกว่าปกติ แล้วยังรัดรูปอีก ผมคิดในใจจะไม่ให้ใหญ่ได้ยังไงก็เล่นคลำซะขนาดนี้ ผมก็คนนะครับไม่ใช่พระอิฐพระปูน แต่ผมก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่ามาทำงานที่ต้องการคล่องตัวทำไม่เธอจึงไม่สวมชั้นใน

อีกสักครู่ผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูก็แกล้งหลับอีก แหมแวบแรกผิดหวังเพราะเป็นคุณหมอผู้ชายแต่หน้าตาดี ผมผิดหวังมาก แต่หลังเงาคุณหมอผมก็เห็นพยาบาลคนเดิมเดินตามคุณหมอเข้ามา ผมได้ยินคุณหมอถามว่า ยังไม่รู้สึกตัวอีกเหรอ พยาบาลก็พยักหน้า แถมยิ้มแบบกลุ้มกลิ่ม ที่มุมปากทำให้ผมยิ่งแปลกใจ พอตรวจผมเสร็จ ผมก็ต้องตะลึงหนักกว่าเก่าเพราะเห็นคุณหมอไปบีบก้นคุณพยาบาลคนสวย แถมคำพูดว่านี่แหนะ เมื่อกี้ยังไม่เสร็จเลยดัน...มีโทรศัพท์ตามหมอมาตรวจคนไข้ที่ห้องนี้ มาต่อกันเร็ว..แวบนั้นผมก็คิดได้ว่าทำไมเธอถึงไม่สวมชั้นใน พยาบาลทำท่าอิดออดตามมารยา แต่ตั้งแต่เข้ามาแล้วผมเห็นเธอก้มจนเห็นกางเกงใน ไม่ใช่สิกางเกงในเธอก็ไม่ใส่ สงสัยคงรีบมาก หันมาอีกทีก็นมหก ผมเห็นหมอนี้ตาเป็นมัน ผมนึกในใจวันนี้ต้องได้ดูของเด็ดแน่ คุณหมอหนุ่น พุ่งเข้าไปกอดถอดชุดพยาบาลออก

ไม่ลืมที่จะหันไปล็อคประตูห้องให้แน่ใจ ชุดของเธอนี่พร้อมจริง ๆ ด้านหน้าเป็นกระดุมข้างในเป็นซิป คุณหมอรูดปรื๊ดเดียวเธอก็เปลือย อืมหืมผมคิดในใจนี่เข้าขากันขนาดนี้คงปฎิบัติภารกิจแบบนี้บ่อย นมเธอใหญ่มากแต่ไม่คล้อย คุณหมอเริ่มจากบีบที่หน้าอกพร้อมผลักคุณพยาบาลไปที่เก้าอี้แล้วแยกขาเธอออก โอ้โหสงสัยคุณหมอคงไม่ชอบขนเพราะเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่มีขนเลยถ้าไม่ได้โกนคิดในใจว่าหมอก็ยังงี้แหละชอบความสะอาด แต่ของคุณพยาบาลนี่สิโอ้โหไม่ให้เสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sm007

- ฉันคือ sm007 และเขียนนวนิยาย "คนในเครื่องแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนแฟนเพื่อนรุม ลักหลับ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?