2 คู่ชู้ชื่น

2 คู่ชู้ชื่น

หลังจากที่ผมได้รู้จักเธอชื่อว่า ติ๊ก และเบอร์โทรศัพท์ วันนั้นประมาณเที่ยง ผมก็โทรศัพท์ไปหาเธอ กะว่าจะชวนเธอไปทานข้าว แต่เธอไม่ว่าง ผมเลยโทรไปชวนเพื่อนผมไปทานข้าวที่ห้างแห่งหนึ่ง เมื่อผมไปถึงพบว่า เพื่อนผมอยู่กับสาวนักศึกษาเมื่อคืน ชื่อ เจี๊ยบ เจี๊ยบแต่งตัวธรรมดาแต่ก็ดูดี เหมาะสมกับวัยของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จแล้ว ผมก็ชวนเพื่อนผมไปเดินเลือกดูหนังแผ่น เพื่อจะไปดูที่บ้านของผม เมื่อซื้อเสร็จแล้วก็จะไปดูที่บ้านเพื่อนของผม ขณะนั้นติ๊กก็โทรศัพท์เข้ามาให้ผมพาไปเที่ยวด้วย ผมก็บอกเพื่อนว่าเดี๋ยวจะตามไปที่บ้าน

ผมก็ไปรับติ๊กที่แถวบ้านเธอ ติ๊กแต่งตัวแตะตามาก ใส่เกาะอกสีขาว เสื้อสีดำทับด้านนอก กระโปรงสั้นไม่เกินถึงหัวเข่า เห็นแล้วจะกระโดดเข้าใส่ ผมขับรถมอเตอร์ไซด์แล้วติ๊กเอาเต้านมมาเบียดแผ่นหลังทำให้ผมซู่ซ่าขึ้นมาทีเดียว ผมพาติ๊กไปนั่งกินข้าว คุยกันไป ทราบว่า วันนี้ติ๊กไม่ได้ทำงาน เธอทำงานวันที่ผมจะกลับพอดี ผมจึงรีบโทรไปจองตั๋วรถกลับกรุงเทพทันที เอาคันที่เธอไปทำงานนั้นแหละ เสร็จแล้วผมก็ชวนติ๊กไปดูหนังที่บ้านเพื่อน เมื่อไปถึงบ้าน ไม่เห็นใคร

ได้ยินแต่เสียงทีวี ประตูไม่ได้ล็อคชำเลืองเข้าไปเห็นเพื่อนผมกำลังเลียเนินเนื้อของเจี๊ยบอยู่ พอเห็นผมเข้าไปเพื่อนผมกับเจี๊ยบก็ทำตัวไปปกติ ผมก็จูงเมื่อติ๊กเข้ามานั่งที่โซฟาเดียวกัน จัดการหาน้ำ ขนม ผลไม้ มาไว้ที่โต๊ะแล้วผมก็นั่งลงข้างๆ ติ๊ก โดยอีกฟากก็เป็นเจี๊ยบแล้วก็เพื่อนผม หนังที่เปิดอยู่เป็นหนังเรทอาร์ ที่ฉากพระเอกกำลังเล้าโล้มนางเอก ผมชำเรืองไปที่เพื่อน เห็นมันกำลังใช้มือลูบไล้เต้านมเจี๊ยบจากด้านนอก โดยที่เจี๊ยบจ้องมองที่ทีวีบ้าง เคลิ้มไปบ้าง ผมก็ทำเช่นเดียวกันแต่ตื๊กไม่ยอม ทำท่าดุผม ผมเลยให้หันไปมองเพื่อนกำลังจูบและเล้าโลมเจี๊ยบ เมื่อติ๊กเห็นก็หน้าแดง ปล่อยให้ผมเคล้าคลึงเต้านม ส่วนติ๊กก็สลับดูหนังในทีวีบ้าง หนังสดข้างๆ บ้าง ผมก็ถอดเสื้อนอกออก ดึงเกาะอกลงด้านล่างแล้วใช้ปากดูดหัวนม ติ๊กเริ่มส่งเสียงครางแข่งกับเจี๊ยบที่เหลือแต่ตัวขาวๆ ส่วนเพื่อนผมนั้นก็เริ่มเลียเนินเนื้อจนเจี๊ยบต้องส่ายก้นรับ ผมไม่รอช้าดึงกระโปรงติ๊กขึ้นมาไว้เหนือเอวแล้วลงลิ้นให้ จนติ๊กต้องร้องให้ผมเกร็งลิ้นแข็งแล้วจับหัวผมค้างเอาไว้ โยกสะโพกขึ้นลงอย่างเร้าร้อน แล้วเกร็งร้องครางส่งเสียงดังแล้วหยุด ผมแอบเห็นเพื่อนผมใช้มือคลึงเต้าติ๊กขณะที่เจี๊ยบกำลังดูดให้มัน ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Slipnot007

- ฉันคือ Slipnot007 และเขียนนวนิยาย "2 คู่ชู้ชื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
25 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sexphone

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?