ยั่วเด็กหนุ่ม

ยั่วเด็กหนุ่ม

ช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา อิ๋วพาลูก ๆ ไปเที่ยวที่เขาใหญ่ เราไปกัน 4 คน มีอิ๋ว ลูก สองคนและก็แม่บ้าน เราไปค้างกัน 2 คืน แต่ไม่ได้จองที่พักล่วงหน้า เลยต้องนอนเต้นท์ กันคนละหลัง แต่ลูก 2 คนนอนเต็นท์เดียวกัน พวกเราเดินขึ้นไปด้านบนวิวสวยมากค่ะ เต้นของอิ๋วอยู่ริมนอกสุด ลูกกับแม่บ้านอยู่ด้านใน สัก 4 โมงเย็นเราก็ผลัดกันไปอาบน้ำ ห้องน้ำไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร ถ้าใครขึ้นไปบนเนินด้านหลังมองลงมาก็เห็นคนที่กำลังอาบน้ำ ได้เกือบทั้งตัว ทีแรกอิ๋ว ตั้งใจจะนุ่งผ้าอาบ แต่ขี้เกียจเป็นภาระเรื่องผ้าเปียก เลยตัดสินใจ ใส่ชุดวันเกิดอาบ มันให้ความรู้สึกไปอีกแบบ เหมือนเปลือยกายอาบน้ำในที่โล่ง กึ่งกล้ากึ่งกลัว แต่ก็คิดว่าช่างปะไรใครอยากเห็นก็ช่าง ทำให้ตื่นเต้นดีเหมือนกันค่ะ พาลให้เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาได้อย่างไรก็ไม่รู้ ทั้งที่ไม่ได้คิดอะไรสักหน่อย

อาบน้ำเสร็จ กลับมาปรากฎว่ามีเต้นท์ มากางใกล้ๆ เต้นท์อิ๋ว อีก 4 หลัง เป็นของวัยรุ่น หนุ่มสาว 10 คน ชาย 6 หญิง 4 เห็นพวกเขามาเดินเมียง ๆ มอง ๆ เลยชวนกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่ละคนดู นิสัยดีทั้งนั้น ไม่มีกินเหล้าเมายาสักคน แต่พวกหนุ่ม มักชอบแอบมองอิ๋ว ยามเผลอ สงสัย เป็นเพราะชุดที่อิ๋วใส่แน่เลย ก็เป็นเสื้อยืดสายเดี่ยวธรรมดานี่แหละค่ะ แต่โนบรา เวลาก้ม เลยทำให้หนุ่ม ๆ น้ำลายหก ก็พวกนั้น อายุ ราว ๆ 16 – 17 ปี แล้วมั้ง อิ๋วแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ ก้ม ๆ เงย ๆ ไปตามเรื่อง กินเสร็จก็ชว่ยกันเก็บ พวกนั้นคงไม่รู้ว่าอิ๋ว อยู่เต้นท์ ใกล้เขา

“ ไอ้เอ้ นายเห็นนมพี่อิ๋วไหมวะ สวยฉิบเป๋ง เลยว่ะ ขาวจั๊ว เลย ขนาด ลูก ตั้ง 2 คนแล้วนะ”

อีกเสียงตอบกลับ “ เออ เราก็แอบมองอยู่ อย่าเอ็ดไปเดี๋ยว พี่เขารู้ไปใส่เสื้อคลุม ก็อดดูพอดีกัน”

อิ๋ว ฟังแล้วขนลุกซู่ รู้สึกตื่นเต้น เสียวแป๊บ ขึ้นมาทันที “ นายว่า ของพี่อิ๋ว ขนเยอะไหมวะ”

“ ไม่รู้สิ ทำไมเหรอ ” อีกเสียงถามแบบงงๆ “เราชอบแบบ ขนดก ๆ ว่ะ ได้อารมณ์ดี” เสียง ตอบ เบา ๆ แบบ อาย ๆ “ เอ่อ....เรายังไม่เคยเห็นของจริง สักทีว่ะ” “เฮ้ย.. จริงเหรอไอ้เอ้ โคตร โบราณเลยนาย”

เอ้เป็นเด็หนุ่ม ผอมๆ ผิวขาวซีดๆ ไม่มีอะไร สดุดตาสาว ๆ สักอย่าง มิน่าถึงได้ยังซิง อยู่

“ ไอ้เอ้ .. นายอยู่เฝ้าเต้นท์ก่อน ละกัน พวกเราจะพา 4 สาว นี่ไปอาบน้ำก่อน นายค่อยไปที่หลัง” เอ้ โอดครวญ “ ไม่ต้องเฝ้าก็ได้มั้ง ไม่มีขโมยหรอก” “ ไม่ต้องพูดมาก นายอยู่” เสียงสั่งอย่างวางอำนาจ ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pavorn

- ฉันคือ pavorn และเขียนนวนิยาย "ยั่วเด็กหนุ่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/6 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โรงเรียนสอนพิเศษ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?