น้องเน..ลูกของอา

น้องเน..ลูกของอา

บ้านผมอยู่แถวๆรังสิตนะบ้านผมเป็นแบบ บ้านคูอะครับแบบว่า2หลังอยู่ในรั้วเดียวกันบ้านนึงเนี่ยเป็นของบ้านพ่อผมอีกบ้านนึงเป็นของน้าอะครับแล้วน้าผมก็มี

ลูกสาวอยู่คนนึงครับชื่อว่า เน อายุอ่อนกว่าผมซัก 1 ปีอะครับผมเลยเรียกน้อง เน น้องเนสูงซัก160อะครับเป็นคนน่ารักตาตี๋ ผิวขาวหมวยอายุก็19 อ๊ะลืมบอกไปอย่าง ผมชื่อว่าเกอร์นะครับผมสูง173เล่นรักบี้มหาลัยครับเป็นนักกีฬามหาลัย หุ่นเลยหุ่นนักกีฬาครับ...ผมกับน้องเน สนิทกันตั้งแต่เด็กๆแล้วครับชอบไปไหนมาไหนด้วยกันเมื่อก่อนก็นอนห้องเดียวกันบ่อยๆอาบน้ำยังเคยเลยแต่ตอนนั้นอายุซัก 7 - 8 ขวบได้อะ นานละ มีอยู่วันนึงน้องเน ก็มาที่หอนนอนของผมซึกเป็นประจำอยู่แล้วผมกำลังอ่านหนังสือโ ป๊ อยู่เลยก็เลยไม่ได้ระวังไรพอพี่เค้าเข้ามาก็มาอยู่หน้าผมแล้วผมตกใจกลัวว่าน้องเค้าจะว่า ว่าเป็นพวกลามกก็เลยรีบซ้อนไว้ไต้หมอนแต่ผมก็รู้ว่าคงไม่ทันแล้วน้องเค้าคงเห็นหมดแล้วแน่ๆผมพูดไรไม่ออกแต่ น้องเนมองหน้าผมแล้วบอกว่า"หนังสือไรเอามาให้เนดูหน่อย"ผมก็ อึกอัก ไม่รู้จะทำไงเลยบอกไปว่า "อย่าดูเลยเน มันไม่ดีหลอกน่า" "อะไรละที่ว่ามันไม่ดีหน่ะไม่งั้นเนจะฟ้องคุณอานะ"

ผมก็ไม่รู้จะทำไงแล้วได้แต่ส่งหนังสือให้แล้วบอกว่า "อยากบอกพ่อพี่นะ พี่กลัวโดนด่าอะ" พอส่งให้น้องเน แล้วน้องเนก็ขำแล้วบอกว่า "โถ่ที่แท้ก็หนังสือโ ป๊ โถนึกว่าอะไร"ผมก้สีหน้าดีขึ้นมาหน่อยที่น้องเค้าไม่ว่าอะไร แล้วน้องเนก็ เอาไปเปิดอ่านดูในตอนนี้ผมคิดไปไหนถึงไหนแล้วน้องชายผมอะสิไว้กว่าความคิดมันตื่นแล้วพอดีไม่ได้ใส่กางเกง

ในด้วยเลยตุงออกมาเต็มที่ผมพยายามเอามือปิดไว้ไม่ให้พี่เนเห็น เพราะอายแล้วน้องเนก็ถามว่า "นี้เกอร์เคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือยัง" ผมตอบไปด้วยความ ทำให้เหมือนไร้เดียงสา "ไม่เคยหลอกจะไปเคยได้ยังไง" "อะไรนะเป็นนักกีฬามหาลัยแต่ไม่มีแฟนเห็นที่มหาลัย มีหญิงมาจีบตั้งเยอะนี้นาไม่เอาซักคนละ" "ไม่ไหวหลอกเนพวกนั้นอะดูก็รู้คงจะคบกับผมไม่จริงซักคนคงเห็นผมเป็นแค่พวกทีจะหาเป็นกิ๊กละมั้งไม่อยากคบหลอก" "แหมพี่เกอร์นี้ก็นะหลายใจเดี๋ยวระวังจะต้องอ่านหนังสือแบบนี้ไปชั่วชีวิตนะจะบอกให้" ผมฉุนนิดๆที่น้องเนเค้ามาดูถูกผมเลยบอกไปฉุนๆว่า "อะไรกันน้องเน พี่อะไม่มีวันหาไม่ได้หลอกพูดอย่างงี้ดูถูกกันชัดๆเดี๋ยวก็...." ผมเงียบไปความโกรธหายไปน้องเนถามผมว่า "เดี๋ยวก็อะไรอะไรกันแค่นี้ก็ไม่กล้าพูดละโถ่แล้วคิดจะหาหญิงมานนอนด้วยฟันไปเหอะแบบน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องเน..ลูกของอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
501 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เพือนช่วยรุมแฟน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?