พ่อทำหนู แม่รู้เห็น

พ่อทำหนู แม่รู้เห็น

หนูขอเล่าบ้างนะค่ะ คือว่าบ้านหนูมีอยู่ด้วยกันสามคนค่ะ ก็มีพ่อแม่และก็หนูค่ะ ตอนนี้หนูก็15แล้วค่ะ ไม่กี่เดือนมานี้หนูโดนพ่อเย็ ดค่ะ และทุกวันนี้หนูกับพ่อก็ยังคงเอากันอยู่ ทั้งเสียวทั้งได้ค่าขนมเพิ่มหนูก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ เรื่องเกิดจากหนูกับพ่อสนิทกันมากค่ะ เวลานอนเล่นนอนจริงหนูมักนอนกอดพ่อค่ะ แล้ววันนึงแม่ออกไปทำงานแล้วหนูอยู่ในช่วงสอบค่ะโรงเรียนปิดให้ดูหนังสือ หนูก็เดินผ่านมาเห็นพ่อไม่ไปทำงานนึกได้ว่าพ่อพักร้อนหลายวันเหมือนกัน ก็เลยเข้าไปนอนด้วยเพราะเย็นดีแอร์ก็ยังไม่ปิด ก็เข้าไปนอนและกอดเหมือนเดิม วันนั้นหนูยังอยู่ในชุดนอน แล้วก็ไม่ได้ใส่ยกทรงด้วย เวลากอดหน้าอกหนูคงไปถูกพ่อบ่อยๆเข้าก็เลยทำให้พ่อกอดหนูตอบแบบแปลกๆ แถมยังจูบตามใบหน้าและคอหนู หนูสั่นและทำอะไรไม่ถูก ก็เลยบอกไปว่า อย่าแกล้งหนูสิ มันเสียวนะพ่อ พ่อยิ้มแล้วพูดว่าก็ดีสิเดี๋ยวจะทำให้เสียวกว่านี้ดีเปล่า ตอนนั้นหนูทำอะไรไม่ถูกจริงๆ กลัวก็กลัว อยากรู้ก็อยากรู้ว่ามันจะเสียวยังไงต่อ ใจนึงก็คิดว่าพ่อคงแกล้งเล่นๆ แต่ไม่รู้ยังไง ตอนนั้นหนูไม่ดิ้นไม่หนีเลย

มันรู้สึกเสียวหวิวไปหมดทั้งตัว ในที่สุดพ่อก็มาก้มดูดหัวนมหนูแล้ว หนูหลับตาแล้วกอดพ่อแน่นมาก ในที่สุดหนูก็เป็นของพ่อจนได้ หนูร้องไห้เสียใจมาก ไม่นึกเลยว่าคนที่หนูรักและสนิทที่สุดจะทำแบบนี้กับหนูได้ลงคอ

หลังจากนั้นหนูกับพ่อก็มีอะไรกันแทบทุกวันในตอนที่แม่ไม่อยู่ กลัวก็กลัวว่าแม่จะจับได้ แต่เรื่องที่ทุกคนอาจไม่เชื่อก็คือ ไม่กี่วันมานี้พ่อเอากับหนูหลังจากที่แม่เข้านอนแล้ว พ่อเล่นบทรุนแรงมาก หนูบอกพ่อว่าเบาๆหน่อยเดี๋ยวแม่ได้ยิน พ่อเผลอพูดออกมาว่าไม่เป็นไรหรอกแม่เเค้ายกให้แล้ว หาา พ่อพูดว่าอะไรนะ หนูขู่ถ้าไม่บอกจะไม่ให้เอาอีกถ้าไม่พูดมา พ่อก็เลยยอมเล่า ว่าจริงแล้วแม่นะรู้ตั้งแต่วันแรกแล้ว เพราะเล่าให้แม่ฟัง แล้วที่ไม่โกรธก็เพราะแม่อยากให้หนูเป็นเมียพ่อมาตั้งนานแล้ว

เพราะแม่เบื่อเรื่องบนเตียงมานานแล้วบ่นว่าแสบไม่ชอบ แล้วแม่ก็บอกพ่อว่าถ้าเงี่ยนมากก็ไปเอาใยหนูสิฮีมันใช้ได้แล้วหนิตอนนั้นแม่โมโหเพราะเบื่อที่พ่อชอบขอร่วมบ่อยๆ แต่แม่มีข้อแม้วว่าอย่าทำให้ท้องและอย่าให้ลูรู้ว่าแม่ยกให้ พ่อก็บอกว่าตอนนั้นพ่อรับไม่ได้และไม่คิดจะทำแบบนั้นด้วย แต่วันนั้นนมลูกมาถูกตัวพ่อจนพ่อเก็บอารมณ์เงี่ย นไม่อยู่ก็เลยผิดคำพูดตัวเองไป

หลังจากวันนั้นหนูและพ่อก็เอากันอย่างสบายใจได้ตลอดเวล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พ่อทำหนู แม่รู้เห็น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มะเขือยาวพาเสียว

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?