เหตุเกิดเพราะสอนภาษา

เหตุเกิดเพราะสอนภาษา

ผมอยู่บ้านชื่อ ใหญ่ ลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ๆผมเป็นคนหัวสมัยใหม่จบนอกทั้งคู่เลี้ยงผมแบบฝรั่งใช้เหตุผลอารมณ์ พ่อยังดูไม่แก่แม่ยังดูสาวสวยด้วยแถมยังมีไฟกามแห่งความรักเต็มเปี่ยมเหมือนวัยรุ่น เราอยู่กับปู่ย่าจนผม ๖ ขวบเราถึงแยกออกมา ผมเห็นประจำจนชินที่ทั้งคู่แสดงความรักกอดจูบกัน เมื่อผมเข้าวัยเจริญพันธุ์มันปกติที่ผมจะสนใจเรื่องเพศตรงข้ามที่ใกล้ที่สุดก็คือแอบมองแม่คนสวยของผมเอง พ่อแม่ก็สอนสอดแทรกความรู้ให้ผมอย่างไม่ปกปิดจะได้ไม่ไปผิดทางยังบอกว่ามันเป็นธรรมชาติที่หญิงชายจะ

ความต้องการทางเพศต่อกัน พ่อยังสอนถ้าผมเหลืออดก็ให้ชักว่าวบ้างอย่าเก็บกดนัก แน่นอนผม 15 จะ 16 เริ่ม ทั้งคู่อยากให้ผมเก่งภาษาก็ส่งให้ผมเรียนพิเศษบ้าง แต่ทั้งคู่มีหลักการง่ายๆคือให้ผมดูหนังอ่านหนังสือภาษาอักฤษที่ผมชอบสนใจผมจะจำศัพท์และเรียนรู้เร็ว แน่นอนวัยขนาดนี่ผมสนใจเรื่อง sex ก็อ่านหนังสือดูหนังประเภท erotic ทั้งคู่ก็จัดให้และได้ผลดีเราไม่อายหรือปกปิดอะไรกันเรื่องพวกนี้ พ่อแม่อาจมีอะไรแผลงๆบ้างเรื่อง sex แต่ผมก็ชอบบางทีผมก็ทำอะไรทะลึกๆไปบ้างทั้งคู่ก็ไม่ว่าอะไร

คืนวันพุธเราไปกินอาหารคุยกันสนุก พ่อพูด “เห็นภาษาใหญ่ภาษาดีขึ้นมากถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็ถาม” ผมเลยถามอย่างไร้เดียงสายาวๆว่า “มีศัพท์ที่อ่านในหนังสือที่พ่อให้ไม่เข้าใจ เช่น bra มันอะไร make love ก็อีกไม่เข้าใจ screw มันตะปูควงอ่านแล้วไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย breast กับ chest แปลว่าอกแต่มันอะไรดูว่าไม่เหมือนกัน climax มันเป็นยังไงทำไมเขาต้อง moan หอนครางด้วย แถมคำแปลกๆเปิด dictionary เช่น cunt ก็ไม่มี cock มันไก่ไม่เข้ากับเรื่องเลย แล้วclitoris มันอะไร แปลก pussy น่าจะเป็น pussycat ลูกแมวอ่านแล้วงงดันไปเลียลูกแมวอีกทำไม” พ่อขำแม่หัวเราะออกมา แม่บอก “พ่อว่าไงไม่รู้อะไรเลยแบบนี้คงได้เวลาแล้ว”แม่อมยิ้มนิ่ง พ่อบอก “ก็เอาสิเราได้คุยกันแล้วอยู่ที่แม่จะเอาหรือยัง” แม่ยิ้ม “ก็บอกแล้วใหญ่พร้อมแม่ก็ไม่มีปัญหายินดีแล้วค่อยว่ากัน”ผมงงที่ไม่รู้พูดอะไรกัน

ค่ำนั้นผมจะนอนแต่นั่งดูหนังสือที่เตียงนอน พ่อเขามาหาแม่มาในกระโปรงสั่นเสื้อเชิ้ตชุดนอน พ่อนั่งเก้าอี้โดยแม่ยืนข้างๆ พ่อบอก “ที่ใหญ่ถามศัพท์ในหนังสือพวกนั้นมันเป็น slang คำตอบอยู่ที่แม่ทั้งหมด บางคำเข้าใจยากต้องเห็นของจริงบางทีต้องลองปฎิบัติด้วยถึงจะเข้าใจถ่องแท้”ผมรับฟังพ่อบอก “bra มันก็ brassiere ก็ยกทรงที่แม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นัตร์ชานนท์ ทองหอม

- ฉันคือ นัตร์ชานนท์ ทองหอม และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดเพราะสอนภาษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนแฟนเพื่อนรุม ลักหลับ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?