เขาเล่นกันท่าหมา

เขาเล่นกันท่าหมา

หนูเดินทางไปพักที่บ้านน้าสาวที่ตำบลบ้านชะแลอำเภอทองผาภูมิเพราะเป็นช่วงปิดเทอมเพราะหนูชอบบรรยากาศที่มากพอดีช่วงนั้นมีงานประจำปีเสียด้วย

หนูอาบน้ำเสร็จเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นที่เรียบร้อยก็ออกจากบ้านไปเที่ยวกับญาติๆและเพื่อนๆพวกเขาที่เคยเห็นกันอยู่ตั่งแต่สมัยเด็กๆแต่อ้อมลูกสาวน้าที่มีศักดิ์เป็นน้องสาวไม่ยอมไปด้วยเธออ้างว่าปวดหัวไม่ยอมไปเที่ยวอยากนอนพักผ่อนมากกว่าเป็นอันว่าหนูไปเที่ยวกับญาติๆเพื่อนๆตามลำพังเที่ยวอยู่เกือบตี1จึงกลับกัน

กลับถึงบ้านก็แยกย้ายกันไปบ้านใครบ้านมันที่บ้านน้าหนูคิดว่าไม่มีใครอยู่ดีนะว่าน้าได้เอากุญแจไว้ให้จึงจะเดินไปไขกุญแจแต่มันไม่ได้ใส่นี่หรือว่ามีใครกลับมาแล้วหนูจึงเดินเข้าบ้านได้ยินเสียงอะไรแปลกๆที่ห้องลูกสาวน้าแต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแน่อีกอย่างหนูต้องไปนอนในห้องนั้นเสียด้วย

พอเดินเข้าไปใกล้เห็นประตูหน้าห้องแง้มๆอยู่พอมองลอดเข้าไปทำเอาตัวชาไปเลยค่ะเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในห้องทั้งทำให้หนูเกิดความกลัวและอับอายด้วยเพราะอ้อมน้องสาวลูกน้าได้นอนแก้ผ้าแผ่หราให้เด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่แก้ผ้าเหทือนกันก้มๆเงยๆอยู่หว่างขาเธอและกำลังเอาลิ้นเลียร่องหีอย่างเมามันทีเดียว

เสียงอ้อมครางทั้งเอามือเกาะไหล่เขาแน่นแอ่นหีร้องอูย...อูยเสียวเหลือเกินก้นของอ้อมแอ่นสูงส่ายหีไปมาและพอเด็กหนุ่มคนนั้นเถิบเขาหว่างขาหนูเห็นควยท่อนแข็งของเขาใหญ่โตมากมันน่ากลัวเหลือเกินหัวถอกแดงเถือกมีน้ำเงี่ยนไหลยืด

น้องสาวบอกให้เขาปิดประตูห้องให้สนิทก่อนหนูรีบหลบออกจากการแอบดูอย่างเสียดายพอประตูห้องปิดลงหนูก็พยายามที่จะแอบดูอีกเพราะดูแล้วเกิดอารมณ์มากอยากเอานิ้วแยงหีตามไปด้วยเหมือนกันแล้วก็มองเห็นทางแอบดูต่อคือเอาเก้าอี้ต่อปีนดูที่ช่องลม

พอปีนจ่อตาดูเท่านั้นหนูก็แทบตะลึงเชียวที่อ้อมอยู่ในท่าหมอบโค้งกระตูดลอยให้เด็กคนนั้นโอบกอดทาบบนหลังเอามือขยำนมแล้วกระเด้าควยที่ยาวเข้าด้านหลัง

ควยเขามันแผล็บไปด้วยเมือกเหนียวหนับเสียงอ้อมร้องโอ๊ยโอ๊ยเสียวเหลือเกินผัวจ๋าเดแรงๆแรงๆหน่อยไม่ได้หรือไง

หนูเห็นผู้ชายซอยควยเต็มที่กระทั่งอาการหนูแทบจะบ้าตายด้วยเงี่ยนตามและหนูก็เอามือขยำหีไปด้วยอยากเอามือล้วงหีแต่ไม่ถนัดที่นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว

กำลังคิดจะแก้ผ้าล้วงหีตามก็พอดีมีเสียงน้ากลับเข้ามาบ้านเสียงนั้นทำให้หนุ่มคนนั้นดึงควยออกมาจากรูหีอย่างร้อนรนมากระดกเร่าๆ

หนูเองรีบหลบออกทางหน้าต่างโดดลงพื้นเพราะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Un

- ฉันคือ Un และเขียนนวนิยาย "เขาเล่นกันท่าหมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
594 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฮาร์ดไทม์ เซย์น้อทติ้ง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?