รับน้อง

รับน้อง

นี่อ้อนเองนะค่ะ คนที่เล่าเรื่องมาเรื่องนึงแล้วนะค่ะ ชีวิตของอ้อนก้อไม่รุ้เป็นงัย ถึงได้วนเวียนกับเรื่องพวกนี้ เป็นเรื่องโดนรับน้องที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง เราเรียนไม่เก่งตอนเอนทรานซ์จึงไม่ได้เอ็น ทำให้กลุ่มเราได้รวมก๊วนเก่าๆแสบๆมาจนครบ (5สาว) อ้อนก้อไปรับน้องกันที่ชะอำ พอไปถึงพี่พี่เค้าก้อให้แยก เป็นผู้หญิง ผู้ชาย เราเดินตามพี่ผู้หญิงร่างอ้วนไปที่ชายหาดอีกด้านนึง ตอนนั้นก้อดึกมากแล้ว ไฟสลัวๆ พี่เค้าบอกว่า พวกเราจะรักกันไหม เราตะโกนเสียงดังกึกก้องว่า"รัก" งั้นพี่ขอให้ทุกคนถอดเสื้อผ้าออก(หนุไม่เห็นว่ามันจะเกี่ยวกันยังงัย)แต่ เหมือนมีคนปลุกกระแส ถอดออกก่อนเป็นตัวอย่าง อีกอย่างที่นี่ก้อมีแต่ผู้หญิง อ้อนจะหันไปถามเพื่อนร่วมก๊วน อ้อนหันไป ทางเอมมี่"เอ๊ย ...มี่" เอมมี่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วเราจัดแจงโชว์ของที่เราซุกซ่อนมาตั้งแต่ที่ กรุงเทพ คนไหนที่อกเล็ก ก้นปอดก้อมีแซวๆกัน ใครอกเป็นกระดานต้องอายเลยเพราะถูกเรียกว่า"พวกที่จะถูกรีทาย" อ้อนก้อตัวเล็กค่ะ

แต่ก้อพอมีดีจะอวดได้ไม่อายใครเหมือนกันเสร็จแล้ว พี่เค้าก้อบอกว่าน้องๆยังไม่ได้อาบน้ำเลย ให้ทุกคนวิ่งลงไปหยิบทราย เลนแถวนั้น พลางตัว ถ้าพี่จำน้องคนไหนได้ น้องคนนั้นต้องโดนโทษหนักแน่คืนนี้ อ้อนก้อออกแก่นๆค่ะ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง และคิดว่ามืดอย่างนี้ อย่าว่าแต่จำได้ มองหน้ากันยังไม่เห็นเลย ไม่เอามาพลางตัวหลอก สกปรกจะตาย พอกลับขึ้นมา เอมมี่ตัวมอมแมมเลย ตาหลกดีค่ะ พี่ตัวอ้วนๆก้อเดินมาทัก เล่นเอาอ้อนตกใจไปเหมือนกัน ว่าทำไมจำชื่อได้ อ้อนก้อหันกลับไปรับคำ"ค่ะ" คืนนี้เธอได้รับเกียรติมานอนรวมกับรุ่นพี่นะจ๊ะ งานนี้ชักไม่ดีซะแล้ว คืนนั้นอ้อนก้อหอบกระเป๋าไปนอนห้องพี่เค้าค่ะก้อเป็นห้องพี่ผู้หญิงอะนะ กะเพื่อนอีกกลุ่มนึง เราทานเบียร์ เล่นไพ่กัน พอใครมึนๆก้อไปนอนก่อน เที่ยงคืนได้ค่ะ อ้อนก้อง่วงไปนอนนอนไปได้สักพักก้อรู้สึกเหมือนมีคนขึ้นมาบนเตียงคิดว่ารุ่น พี่คงมานอนกันแล้ว เป็นเตียงคู่ค่ะ เตียงนึงนอนกัน2คนก้อเขยิบให้ พี่เค้าก้อลากอ้อนมาตรงกลาง เตียง ถลกเสื้ออ้อนขึ้นหน้าซุกไซร้อยู่กะนมอ้อน(ไม่ได้ใส่บรานะเพราะจะนอนแล้ว) อ้อนลืมตามาเห็นเป็นรุ่นพี่ผู้ชาย "จะทำไรนู๋อ่ะ" พี่เค้าก้อดูดที่หัวนมต้องยอมรับค่ะ ว่านาทีนี้เสียวมากเลย พี่เค้าก้อรูดกางเกงขาสั้นหนูออกไปอยู่ที่ปลายเท้า จมูกก้อดมที่แพนดี้ ลิ้นก้อเลียที่ร่องเสียว"ดีจัง" รุ่นพี่พึมพำเบาๆ อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jfjfh Hdhf

- ฉันคือ Jfjfh Hdhf และเขียนนวนิยาย "รับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
552 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?