ไม่รู้ว่ามีใครเคยมีหรือยัง

ไม่รู้ว่ามีใครเคยมีหรือยัง

เป็นเรื่องของความชื่นชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อญาติผู้หญิงทางฝ่ายคุณแม่ (รวมทั้งตัวคุณแม่เอง) ต่างก็น่ารักด้วยกันทั้งนั้น

เมื่อผมมีอายุได้ 14 ปี คุณยายเป็นคนแรกที่ให้ความสุขทางเพศแก่ผม ขอผมบรรยายสรรพคุณของคุณยายของผมให้ฟังสักหน่อยนะครับ คุณยายของผมชื่อ นัยนา ยังอยู่ในวัย 50 ต้น ๆ คุณยายมีลูกสาวเพียง 2

คน คือ คุณป้า วิภาภรณ์ อายุ 35 และคุณแม่สุดที่รักของผม วิภารัตน์ อายุ 33 คุณตาเสียไปนานแล้ว และคุณยายของผมก็ครองความเป็นโสดมาตลอด ไม่ข้องแวะยุ่งเกี่ยวกับใครที่ไหน ทั้ง ๆ ที่ตอนคุณตาเสีย

ไปใหม่ ๆ คุณยายเพิ่ง 40 กว่าเท่านั้น คุณยายรักษาดูแล ทรวดทรงของคุณยายอย่างพิถีพิถันมาตลอด ตอนนี้คุณยายรูปร่างท้วมหน่อยแต่ไม่อ้วน ยังเคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ว่องไว ไม่แพ้ คุณ

ป้าและคุณแม่ของผม คุณตาทิ้งทรัพย์สมบัติไว้ให้คุณยายมากจนคุณยายไม่ต้องหางานทำ แถมยังมีตึกหลังใหญ่เป็นที่พักอาศัย สร้างอยู่บนที่ดินกว้างขวาง รั้วรอบขอบชิด คุณยายจึงไม่มีห่วง ประกอบทั้งคุณ

ยายมาจากครอบครัวที่ดี ทำให้คุณยายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ รูปร่างดี ไม่เหมือนผู้หญิงสูงอายุบางคนที่ปล่อยตัว คุณยายมีสตางค์มากพอที่จะซื้อหาความสุขใส่ตัว ด้วยการแต่งตัวดี นำสมัย มีเสื้อผ้าสวย ใช้

เครื่องสำอางค์ชั้นดี ใครที่เห็นคุณยายมักจะคิดว่าคุณยายมีอายุอยู่ในวัย 40 กว่า ๆ เท่านั้น แต่คุณยายก็ไม่สนใจชายใด ครองความเป็นโสด คอยดูแล คุณป้า และ คุณแม่ ของผมตลอดมา เมื่อคุณลุงวชิระ สามี

ของคุณป้าวิภาภรณ์ ไปต่างประเทศเพื่อทำธุรกิจของท่าน และเสียชีวิตไปเนื่องจากเครื่องบินตก คุณยายสงสารคุณป้าวิภาภรณ์ และหลาน ๆ ลูกสาวและลูกชายของคุณป้าวิภาภรณ์ และ คุณลุงวชิระ จึงชวนให้

มาอยู่กับคุณยายที่ในตึกหลังใหญ่นี้ คุณป้าวิภาภรณ์ ได้เงินค่าประกันชีวิตของคุณลุง และทรัพย์สมบัติที่คุณลุงทิ้งไว้ให้ทำให้มีชีวิตอยู่อย่างสบาย ๆ จึงได้ย้ายครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยลูกสาวคนโต เพียงวัน

อายุ 16 ปี และ ลูกชาย พจนพงศ์ อายุ 14 เท่ากันกับผม มาอยู่กับคุณยาย คุณยายแบ่งห้องให้ 3 ห้องให้อยู่กันอย่างสบาย ๆ คุณยายสงสารแม่และผม เพราะเราต้องอยู่กันตามลำพังเวลาคุณพ่อ สมภพ ออกไป

ทำงานต่างจังหวัด คุณยายก็เลยชวนให้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ในตึกหลังใหญ่ของคุณยาย คุณยายยกห้อง 2 ห้อง ให้ครอบครัวของผม ห้องแรกเป็นห้องของคุณพ่อกับคุณแม่ของผม ส่วนอีกห้องหนึ่งเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Muenwai77

- ฉันคือ Muenwai77 และเขียนนวนิยาย "ไม่รู้ว่ามีใครเคยมีหรือยัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

12min
998 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเต็มใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?