รากหญ้า...3

รากหญ้า...3

................. จิมออกไปขับรถแท็กซี่แต่เช้าวันนี้เป็นวันพุธมุกจะอาศัยไปกับพ่อของเธอเพราะทุกวันพุ

ธที่มหาลัยเธอจะเรียนเช้ากว่าทุกวัน.....จิมนั่งคุยไปกับลูกสาว...เขาสอนให้ลูกรู้จักดูแลตัวเอง...จิมรู้ว่ามุกอยู่ในวัยสาววัยที่ยากต่อการควบคุมดูแล...มีเพียงการสอน บอกวิธีเอาตัวรอดจากสังคมรอบข้างที่นับ

วันมีแต่การเห็นแกตัว...และที่ทำให้จิมอดห่วงไม่ได้ก็คือสภาพแวดล้อมของบ้านที่เช่าอยู่....จิมรู้ว่ามีแต่สิ่งมอมเมา...สิ่งยั่วยวนและสิ่งที่เป็นอันตรายต่อมุกลูกสาว.....จิมเคยคิดจะย้ายออกไปแต่ก็ติดที่เงินและ

เรื่องคดีความของเขาอยู่......มุกเข้าใจในความรู้สึกรักและห่วงของพ่อเธอดี......มุกกล่าวลาพ่อธอเมื่อรถถีงมหาลัย..........

.................สายหน่อยริน..ยืนตากผ้าตรงหน้าบ้าน.....เสียงขจรพึ่งออกไปทำงานและจิตราเมียสาวก็ออกมาส่ง....ทั้งสองคือเจ้าของเสียงครวญครางเมื่อวานนี้ เสียงที่ทำให้เธอและมุกลูกสาวต้องไม่อาจบังคับ

จิตใจ ต้องมอบบทรักให้กัน....ขจรเป็นคนขับรถส่งสินค้าไปต่างจังหวัดส่วนจิตราทำงานห้องอาหาร....ทั้งสองอยู่ในวัยหนุ่มสาวแต่ก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่....รินมองดูคนทั้งสองแล้วอดยิ้มในใจไม่ได้........

รินออกไปหาซื้อน้ำยาซักผ้าที่ห้างสะดวกซื้อ....เธอบอกฝากบ้านกับจิตราเพื่อนบ้าน.....ถือข้าวของพะรุงพะรัง....รินนั่งแวะปากทางเข้าบ้านเพื่อหาข้าวทาน....รินเป็นสาวสวยคนหนึ่งถีงแม้อายุใล้สี่สิบก็ตาม....

เธอมาจากพวกผู้ดีมีตระกูล....การที่มาอยู่ในชุมชนแบบนี้...มีอะไรหลายๆอย่างที่เธอไม่เคยรู้และสัมผัส....การนินทา...การเสียดสี....การด่าทอของเพื่อนบ้านที่มีต่อสมาชิกในครอบครัวของเขา...รินได้เรียนรู้

และปรับตัวตาม......

..................ที่ร้านค้า...เพื่อนบ้านที่ห่างๆบ้านเธอก็ได้นั่งพูดคุยกับเธอ....การนินทามีให้เห็น....เมื่อผู้หญิงลองได้นั่งคุยกันเรื่องไม่หนีการนินทาว่าร้ายและเรื่องบนเตียง....การเสพกามของสามีและการเสพกาม

กับเพื่อนบ้านมีมาเล่า...ริน..ตั้งใจฟัง...เธอรู้สึกสนุกกับเรื่องเหล่านั้น....แวว...ชวนเธอไปเล่นไพ่ที่ร้าน...แววเปิดร้านเสริมสวยเล็กๆ...แววมีสามีแล้วแต่จะเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย...เธอบอกอยากเล่นไพ่

ขาดขาไม่ครบ...รินโดนชักชวนเลยตกลง...ที่ร้านมีแววและเพื่อนอีกสองคนชื่อหมี่.และนิด...หมี่อยู่บ้านถัดไป...หมี่ทำงานร้านขายคอมฯวันนี้เธอลางาน นิดไม่ได้ทำงานสา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ws

- ฉันคือ ws และเขียนนวนิยาย "รากหญ้า...3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
4/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กิ๊ฟกะแม็ก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?