แรงแค้น5

แรงแค้น5

…….ไอ้จิต เห็นลูกพี่มันเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว มันกระเหี้ยนกระหือที่จะเข้าไปบดขยี้ปราณีต่อจากลูกพี่มันทันที สายตามันจ้องมองใบหน้าของหญิงสาวที่ขณะนี้หลับตาพริ้มสีหน้าแสดงถึงความ

เหนื่อยอ่อน …ทรวงอกงามขาวเนียนขนาดกำลังงามชูชันกระเพื่อมขึ้นๆลงๆตามจังหวะการหายใจ ขาทั้งสองของเธอยังคงแบะแยกออกจากันอยู่และสะโพกผายงามงอนยังคงยกโชว์โคกเนินนูนที่เยิ้มฉ่ำ

ไปด้วยน้ำกามของเธอและของลูกพี่มัน…..ปราณีเผยอตามองทิดมั่นด้วยแววตาที่สำนึกผิด..เธอไม่น่าเผลอใจเผลอกายไปกับไอ้สงค์จนถึงกับระเบิดความเสียวออกมาต่อหน้าผัวเธอเอง..โดยไม่คิดถึงจิตใจ

ของทิดมั่นที่ต้องฝืนทนนั่งดูเมียรักเสพสังวาสกับคนชั่วเลย…. ทิดมั่นมองสบตากับเมียรัก ความรู้สึกของเขาตอนนี้สุดจะบรรยาย …ทั้งโกรธทั้งแค้นไอ้สงค์..มันพยายามดิ้น ดิ้นเพื่อให้หลุดจากพันธนาการ..

แต่เชือกที่มันรัดไว้แน่น ทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่มันคิด…ไอ้จิตยังคงเยาะเย้ยถากถางทิดมั่นก่อนที่มันจะถอดปราการด่านสุดท้ายของมันออก..”ไอ้มั่นเอ้ย ..มึงเห็นไหม..เมื่อกี้เมียมึงน้ำแตกคาควยพี่

สงค์ไปแล้ว…ต่อไปก็ถึงตากูมั่งล่ะ…เดี๋ยวกูก็จะทำให้เมียมึงน้ำแตกทะลักคาควยกูอีกคน”…มันพูดพลางถอดกางเกงในออก อาวุธร้ายของมันดีดผึงออกมาด้วยความเสี้ยนมานาน มันตั้งลำแข็งยาวชี้หน้าทิดมั่น

….ทิดมั่นเบิกตาโพลงด้วยความสยองต่อลำท่อนของไอ้จิต เขาเป็นผู้ชายด้วยกันยังอดรู้สึกขยะแขยงไม่ได้ ลำท่อนยาวดำมะเมื่อม ปลายหัวบานใหญ่ ตามท่อนมีเม็ดมุกฝังไว้ตะปุ่มตะป่ำนับจำนวนไม่ได้…

โอ…คุณพระคุณเจ้า..ช่วยเมียลูกด้วย..ทิดมั่นนึกในใจว่าเมียเขาจะทนได้หรือเมื่อต้องรับอาวุธร้ายของไอ้จิต ท่อนลำของมันแม้ไม่อวบใหญ่เท่าไอ้สงค์แต่ความยาวกับยาวกว่า แถมมีเม็ดมุกที่กลิ้งไปกลิ้งมา

บนสันลำท่อนด้วยยังงั้น..คิดพลางน้ำตาไหลด้วยความสงสารเมียมันเอง ไอ้จิตหันหลังกลับเดินไปที่เตียงนอนที่ร่างงามๆกำลังนอนแผ่หราอยู่ ปราณีเหลือกตามองไอ้จิตที่กำลังคลานขึ้นมาบนเตียงด้วยแวว

ตาอ่อนระโหยโรยแรง “มาม่ะ น้องณี มาให้พี่เย็ดให้แควยซะดีๆ” มันพูดพลางนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาหญิงสาวแล้วใช้มือทั้งสองข้างช้อนไปที่ข้อพับยกขึ้น…สะโพกผายงอนงามของปราณีลอยขึ้นจากที่

นอนเล็กน้อย แล้วจับปลายขาแต่ละข้างแยกออกจากกัน มันสอดหัวเข่าไปใต้ต้นขาขาวอวบทั้งสองข้างของเธอแล้วปล่อยท่อนขาลง ขาทั้งสองจึงอ้อมวางพลาดไปบนต้นขาของมัน อาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " แรงแค้น5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
3167 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวต่างแดน

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?