ให้เพือนช่วยรุมแฟน

ให้เพือนช่วยรุมแฟน

คือผมมีแฟนแล้วเราจะนัดพบกันประจำ ที่บ้านร้างหลัง1 พอไปถึงผมก็ลงมือจูบ ลุบคลำ จน กุ๊ก เกิดอาการ สยิวแล้วผมเลยถอดเสื้อกุ๊กออกจนหมดและผมก็ถอดเสื้อผมออกจนหมดเหมือนกันผมใช้ปากดูดหัวนมกุ๊ก แล้วก้กระตุ๊ก ถอนเอ็นตัวเองไปเรื่อยๆๆพอโดนผมเลียที่หัวนม กุ๊กก็แอ่นนมให้ผมเคล้นผมดูดเป็นการใหญ และผมก็สลับเป็นท่า69 ผมดูดเลียให้กุ๊ก กุ๊กก้ดูดเอ็นของผมและทุกครั้งที่ปลายลิ้นผมโดนกุ๊กจะร้อง อู้อี้ อยู่ในลำคอ

ก๊กสายร่อนแอ่นยกขึ้นยกลงเสียวซานอย่างบอกไม่ถูกและทำไปสักพักผมก็เปลี่ยนเป็นคุกเข่าแล้วผมก็ยื่นเอ็น ใส่ปากกุ๊กให้กุ๊กดูดเลีย เอ็นให้ผมผมก็เริ่มขยับแอ่วเข้าปากมือก็เอื้อมไป เคล้นนมทั่ง2ข้างพอผมเลิ่มเสียวกับปากของกุ๊กไม่ไหวผมจับกุ๊ก ให้อยู่ในท่าคลาน 4 ขา จากนั้นผมเริ่มถูเอ็น ไปตามงามก้นและรูเสียวกุ๊ก จนกุ๊กร้องอู้ย..ซี๊ดผมทำจนปากรูเสียวเริ่มเยิ้มผมกดแท่งเอ็นเข้าออก ดังเฉาะ..แชะๆๆยิ่งเร่งความเร็วเสียงก็ดัง

ผมกดแท่งเอ็น ดังจึกๆๆๆผมสงเสียงร้องคราง... และขระที่กุกเงยหน้าหลับตาซูดปาก ก็มีแท่งเอ็นอีกแท่งอัดใส่ปากกุ๊ก กุ๊กตกใจลืมตาดูปรากฎ ว่าเป็น ตาลเพือนผมกุ๊กรีบเอาออกอย่างรวดเร็วแต่ก็ยังมีแท่งเอ็นผมซอยอยุ่ข้างหลัง ผมก็ซอยไปแล้วก็บอก กุกว่าให้ตาลร่วมด้วยกุ๊กได้เสียวแบบสุดๆๆ กุ๊กทำท่าไม่ยอมและทำท่าจะหมดอารมผมเลยอ้อน ตาลไม่รอช้ารีบเข้ามากอดกุ๊ก ประกบปาก กุ๊กดิ้นแต่ไม่พ้นส่วมผมก็เลยรีบดึงแท่งเอ็นมาใส่ปากกุ๊ก กุ๊กร้องไม่ออก เจอแท้งเอ็นผมยัดคาปาก ส่วนตาลนั้นไปที่รูสวาทกุ๊ก ดูดเลียจนกุ๊กเริ่มอ่อน ผมเลยได้ใช้เย่อ แท่งเอ็นใส่ปากกุ๊กเป้นการใหญ ตาลตอนนี้เลิกใช้ลิ้น เปลี่ยนป็นแท่งเอ็น จับตาลอยู่ในท่าคลาน

สองมือตาลจับสะโพก กุ๊กไว้แน่นซอยก้นจึกๆๆ

กุกเสียวซ่านไปทั่งตัวมือกดจิกพื้นไว้แน่นและด้วยความเสียวกุ๊กดูดแท่งเอ็นผมอย่างหนักหน่วง มือผมกดหัวกุกไว้แน่นไม่นานนักผมจับกุ๊กนอนหงาย ตาลขึ้นมานั่งคล่อมและส่งแท่งเอ็นใส่ปากให้ดูด ส่วมผมกดแท่งเอ็นอัดเข้ารูเสียวกุ๊กอย่างเมา มัน พอทำไปสักพักมาถึงจุดผมกับเพือนปล่อยนำเสียวออกมาแล้วผมกับตาลรีบยื่นแท่งเอ็นเข้าปาก กุ๊กปล่อยน้ำกระฉุดออกมาพร้อมกัน จนเปรอะปากเต้มหน้า กุ๊กและก็กดแทงเอ็นใส่ ปากกุ๊กพร้แมๆๆกัน กุ๊กดูดน้ำเสียวออกจนหมดทั่ง2แท่งและผมกับตาลกดแท่งเอ็นเข้าปากแทบจะพร้อมกันและแช่ไว้สักพัก และก็นอนกอดกันและปมคิดว่าคราวหน้าจะเอาแบบนี้อีก ..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ให้เพือนช่วยรุมแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
785 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แบบว่ามาเอง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?