น้ำเสียว

น้ำเสียว

สวัสดีครับ ช่วงต้นปีที่แล้วผมมีโอกาสได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ ผมขอปิดบังชื่อนะครับ ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯเนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง

ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆน้อยๆอยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว

ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด แต่กว่าจะติดตั้งใหม่เสร็จคงกินเวลานานพอควร เนื่องจากผมมีงานอื่นให้สะสางเหมือนกัน ผมจึงตกลงว่าจะไปซ่อมทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งน่าจะกินเวลาซักหนึ่งเดือนหรือมากกว่านั้น แล้วขณะที่ผมกำลังจะออกจากบ้านใหญ่หลังนั้นนี่เอง ที่ผมบังเอิญไปเจอของดีเข้า คุณหนูของบ้านหลังนั้นเพิ่งกลับเข้าบ้านพอดี เธอใส่ชุดนักเรียนอยู่ อายุคงราวๆ17ได้ หน้าตาเธอน่ารักมาก ตาโตแก้มสีออกชมพู ผมสลวยยาวพาดมาถึงบ่าที่มีคอขาวๆชวนให้มอง

และถึงแม้ชุดนักเรียนที่เธอใส่นั้นค่อนข้างจะหลวม แต่ก็ยังไม่สามารถปกปิดหน้าอกเธอที่นูนเด่นออกมาได้ถนัดตา ผมถึงกับตะลึงไปชั่วขณะ แต่ก็เพียงทำได้แค่ส่งยิ้มให้เธอก่อนเดินออกจากบ้านไป คืนนั้นผมถึงกับกลับบ้านไปนอนฝันถึงเธอ ไม่ว่าเป็นผู้ชายคนไหนก็คงต้องหลงไหลกับความน่ารักของเธอแน่ๆ ผมได้แต่นับวันรอให้ถึงวันเสาร์เพื่อที่จะได้เจอเธออีกครั้ง

แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมยกเครื่องมือเครื่องไม้เข้าไปในบ้าน สายตาก็มองหาน้องคนนั้นแต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ผมจึงก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป แล้วผมก็สะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงหวานๆ ที่ถามขึ้นมาว่า \\"พี่มาซ่อมไฟเหรอคะ\\"

ผมหันไปตามเสียงก็เจอน้องคนนั้นยืนอยู่ข้างๆ วันนั้นเธอมัดผมใส่เสื้อยืดสีฟ้า และกางเกงยีนส์ขาสั้นจุ๊ดจู๋ซึ่งทำให้เธอดูน่ารักไปอีกแบบ ผมถึงกับกลืนน้ำลายเม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P

- ฉันคือ P และเขียนนวนิยาย "น้ำเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
913 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว2

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?