โอ้ชีวิต... (อยากได้น้องสาว กลับได้พี่ชาย)

โอ้ชีวิต... (อยากได้น้องสาว กลับได้พี่ชาย)

เรื่องเริ่มตั้งแต่ในวัยเด็กของผม อายุประมาณ 5 ขวบ เวลาอาบน้ำนั้น ผมชอบที่จะเอาสายยางมาฉีดที่ไอ้จู๋เล่น มันทำให้ผมรู้สึกเสียว ๆ มัน ๆ ดี ตามประสาเด็ก โดยที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หลายคนตอนเด็ก ๆ อาจเคยทำอย่างนี้ก็ได้

ผมทำทุกครั้งที่อาบน้ำ หรือบางทีก็แอบไปในที่ลับตาแล้วเอาไอ้จู๋ออกมาปั่นเล่น จนรู้สึกเสียว ๆ มัน ๆ สมใจแล้วก็เก็บเข้าไป ในตอนนั้นยังเด็กอยู่จึงไม่มีน้ำออกมา ซึ่งทำไปด้วยความไร้เดียงสาของเด็กก็เท่านั้น ผมเริ่มทำบ่อยมาก จนวันหนึ่งขณะกำลังปั่นเล่นอยู่อย่างเมามันส์ เกิดมีผู้ใหญ่มาเห็นเข้าก็เลยโดนด่าว่าทะลึ่ง ลามกตั้งแต่เด็กเลย ทั้งที่เราก็ไม่รู้ว่าอะไรคือลามกด้วยซ้ำ

จนเวลาผ่านไป พอเริ่มเข้าเรียนประถม ประมาณ ป. 3 ก็ได้รู้จักเพื่อนคนนีง โดยที่ผมนั่งอยู่หลังห้องสุดกับมันในชั้นเรียน วันหนึ่งนั่งเรียนอยู่ดี ๆ มันก็ค่อย ๆ เอามือมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวขอบกางเกงนักเรียนขาสั้นของผม ผมก็ยังไม่ว่าอะไร สักพักมันเริ่มได้ใจ ก็เลยจับไอ้จู๋ของผมปั้กเข้าให้เต็มที่เลย ตอนนี้ผมเริ่มเกิดอารมณ์ร่วมแล้ว แต่ยังทำเป็นแกล้งปัดมือมันเพราะกลัวคนอื่นเห็นเข้า เท่านั้นยังไม่พอ มันรุกหนักขึ้นโดยล้วงเขัาไปจับเล่นในกางเกงเลย แล้วค่อย ๆ รูดซิบเพื่อล้วงเอาไอ้จู๋ของผมออกมาช้า ๆ จะได้ปั่นเล่นได้ถนัดมือขึ้น ผมก็เลยจับของมันเล่นบ้าง เราผลัดกับจับผลัดกันบีบอยู่นาน เพราะยังชักไม่ได้เนื่องจากส่วนหัวดอกเห็ดของจู๋ผมมันยังไม่โผล่ออกจากฝัก

จนครูเดินมา มันก็รีบเก็บของผมเข้าที่อย่างรวดเร็ว วันต่อก็มานั่งเรียนอยู่อีก เพื่อนคนนี้มันก็ล้วงไอ้จู๋ออกมาหน้าตาเฉย แล้วก็ชักเล่นปั่นเล่นอยู่ใต้โต๊ะจนกระทั่งมีน้ำใส ๆ พุ่งออกจากปลายจู๋ของมัน ตอนนั้นผมเข้าใจว่าเป็นฉี่ ผมนั่งมองมันด้วยความตื่นเต้นและความรู้สึกที่บอกไม่ถูกในตอนนั้นว่าเขาเรียกว่าอะไร มันให้ผมทำบ้าง ผมเลยงัดจู๋ผมออกมาทำอย่างมัน ส่วนคุณครูก็สอนอยู่หน้าชั้นเรียนโดยที่ไม่สามารถรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นใต้โต๊ะของเรา เพราะมองข้างบนก็เหมือนว่าเรานั่งเรียนตามปกติ ไม่มีอะไรผิดจากนักเรียนโต๊ะอื่น หารู้ไม่ว่าใต้โต๊ะนั้นกำลังเกิดศึกสงครามว่าวอย่างใหญ่หลวง จนกระทั่งน้ำใส ๆ ของเพื่อนผมมันเกิดพุ่งไปโดนกระโปรงของเด็กผู้หญิงโต๊ะหน้า ยังดีที่เธอก็ไม่รู้ตัว ผมมองไปใต้โต๊ะ โอ้โห น้ำแฉะไปหมดเลย เป็นน้ำของเพื่อนผมล้วน ๆ เพราะผมคงเด็กกว่าเพื่อนมั๊งเลยยังไม่มีน้ำ มีแต่ความเสียวส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aphisit

- ฉันคือ Aphisit และเขียนนวนิยาย "โอ้ชีวิต... (อยากได้น้องสาว กลับได้พี่ชาย) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับลุง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?