พี่สาวเพื่อนกับลุง

พี่สาวเพื่อนกับลุง

ผมได้ไปพักบ้านเพื่อนชั่วคราว3วันแถวแถวปทุมอยู่กับเพื่อน เพื่อนมีพี่สาวเพื่อนชื่อนกเรียนมหาลัยปี4 เป็นคนขาวหุ่นขาวหุ่นดีใช้ได้เลย แต่เซ็กซ์จัดมากเลย ตอนสายวันหนึ่งผมได้ไปตามพี่สาวเพื่อนในสวนเพราะพี่นกไปเอาข้าวให้ลุงที่บ้านพักเล็กในสวนลุง ลุงชื่อสันอายุ 53 ผมได้เดินไปเรื่อยเรื่อยใกล้ถึงตัวบ้านได้ยินเสียงร้องครวญครางฟังดูก็รู้ว่ามีคนกำลังเอากัน แต่ผมก็สงสัยว่าใครกำลังเอากันอยู่จึงได้หาที่มาของเสียงว่าอยู่ไหนจึงแอบดูพอเห็นก็ตกใจเพราะที่เอากันอยู่ก็คือลุงสันกับ

พี่นกซึ่งผมเห็นเป็นพี่นกพี่สาวเพื่อนที่ดูเซ็กซ์และมองดูเรียบร้อยนอนหงายอยู่บนเตียงท่อนบนเปลือยโชร์นมที่ขาวใหญ่ส่วน

ท่อนล่างกระโปร่งถูกถลกขึ้นไว้ที่เอวโดยที่ลุงสันยืนกระแทกเอวเย็ดอยู่ที่กลางหว่างขาพี่นกเอามือกำขยำนกใหญ่ท่าทางเสียวมาก ผมเห็นลุงสันกระแทกอยู่พักหนึ่งพี่นกร้องลั่น....ลุงแรง..แรง..แรกอีก หนูจะน้ำแตกแล้ว แรง แรง แรง...เลยลุงน้ำ..น้ำ..น้ำแตกแล้วววว พี่นกเกร็งทั้งตัวเลย แล้วลุงสันจับพี่นกคลานในท่าหมา แกยืนกระแทกพี่นกร้อง...เสียวววววโอวววววววเสียวหี...มากเลยลุง...ลุงสันกระแทกควยพักหนึ่งถอดอกมาน้ำ

พุงแตกใส่หน้าพี่นกอย่างแรง พี่นกและลุงสันนอนกอดกันแนบชิดติดกันเลยบนเตียงนอน ผมรีบเผ่นกลับมาบ้านเพื่อนพอถึงห้องก็งัดควยออกมากสาวใหญ่เลย คิดถึงพี่นกเวลาโดนเย็ดเซ็กซ์จัดมากมากเลย ผมชักน้ำว่าวแตกไปสองครั้งเลย แล้ววันหลังจะเล่าต่อที่ได้กระแทกพี่นกสุดเซ็กซืจัดอีกนะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่สาวเพื่อนกับลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1030 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?