บุญของลุง

บุญของลุง

แสงเดือนนิ่งแบบครุ่นคิดอยู่แป้บนึง ลุงมีกลัวคุณหนูจะเปลี่ยนใจ “หรือไม่กล้า…จะเปลี่ยนใจก็ยังทันนะครับ” คำพูดกึ่งดูถูกของลุงมีทำให้แสงเดือนรีบลงมาจากหลังม้าอย่างรวดเร็ว “ไหน..จะให้จับยังไง” “คุณหนูก็ล้วงมือเข้ามาซี่ครับ..ใช้มือขวานั่นแหละ” แสงเดือนชักจะกลัวๆ ลุงมีกลัวคุณหนูจะเปลี่ยนใจ จึงจับมือแสงเดือนล้วงเข้ามาเองกำเข้าที่ท่อนควย …“หมับ”… “อุ๊ย…..ลุงไม่ได้ใส่กางเกงในเหรอคะ” “ก็ทีคุณหนู…ก็ยังไม่ใส่เหมือนกันนี่ครับ” “อ้าว.?….ลุงรู้ได้ยังไงว่า เดือนไม่ได้ใส่…” “ก็ลุงเห็นหอยคุณหนูเดือนตอนขึ้นลงม้าน่ะครับ” “แหม….ลุงมีนี่สายตาลามกเหลือเกินนะ” “เปล่านะครับ..มันบังเอิญเห็นเข้า” “งั้นก็เห็นหอยของดาวด้วยล่ะซี่”

“ครับ…คุณเดือนได้จับท่อนเอ็น..แล้วรู้สึกเป็นไงบ้างครับ” “ทำไมมันใหญ่จัง..มือเดือนกำไม่รอบเลย ร้อนๆด้วย” “ใหญ่ก็ดีแล้ว..จะได้ฉี่ได้สะดวกๆ” ลุงมีเกร็งควยให้พองขึ้นอีกเป็นจังหวะ มือก็กดมือคุณหนูเอาไว้ไม่ให้ปล่อยท่อนเนื้อ “อุ๊ย..!...อุ๊ย…..!มันดิ้นใหญ่เลยน่ะ...ลุงมี” “ก็ลุงบังคับให้มันพองได้ คุณหนูก็ทำได้..ลองกำแน่นๆแล้วรูด ไปตามแนวยาวซี่ครับ” แสงเดือนลองทำตามคำบอกของลุงมี “โอย…ซี้ด..ดีครับคุณหนู..ซี้ด..ดี..แรงอีก.โอว์..ซี้ด..” “โอ๊ะ..ไม่เอาแล้ว เมื่อยมือ” “เดี๋ยวซี่ครับ..อย่าเพิ่งหยุด..โธ่” แสงเดือนเห็นว่าทำแล้วลุงมี มีความสุขจึงอยากแกล้ง ลุงมีกำลังเงี่ยนจึง จับท่อนเนื้อสาวว่าวต่อจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย “ซี้ด..โอว์..ซี้ด…โอว..” แสงเดือนจ้องมองการกระทำของลุงมีด้วยความตื่นเต้น

เพราะได้เห็นหัวถอกแดงม่วงและลำลึงค์ที่ทั้งยาวทั้งใหญ่แถมดำทมึนดูแล้วน่ากลัวยิ่งนัก ซึ่งลุงมีงัดมันออกมาจากกางเกงบอล “น้ำอะไรน่ะลุงมี ขาวๆขุ่นๆเหนียวด้วย” แสงเดือนเอานิ้วจิ้มมาดู ลุงมีจึงจะหลอกให้คุณหนูแสงเดือนกิน “น้ำวิตามินน่ะครับ กินแล้วผิวสวย” “เดือนไม่เชื่อหรอกว่ามันกินได้ ก็มันออกมาจากที่ฉี่นี่” บุญมีจึงเลียน้ำเงี่ยนที่มือตัวเองไปนิดหนึ่งเพื่อให้แสงเดือนเชื่อ พอเห็นลุงมีกินเข้าไปก็เริ่มเชื่อแต่ก็ยังไม่กล้ากิน “น้ำวิตามินเนี่ย ผู้ชายกินของผู้หญิง,ผู้หญิงก็ต้องกินของผู้ชายถึงจะมีผลดีมากลองดูซิครับ” แสงเดือนจึงลองดูดน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่บนนิ้ว “เอาอย่างงี้..ถ้าคุณหนูมีน้ำวิตามินออกมาบอกลุงด้วย ลุงจะขอเอามากินให้หมดเลยนะครับ”

เมื่อได้ยินลุงมีพูดอย่างนี้จึงทำให้แสงเดือนเชื่อสนิทว่ากินได้ “จ้ะ..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phakhin

- ฉันคือ Phakhin และเขียนนวนิยาย "บุญของลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สปา สเปลือย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?