หัวใจเรียกหาชู้

หัวใจเรียกหาชู้

สุรีสาวสวยกุลสตรีแต่งงานเมื่ออายุ ๒๖ มีสามีที่ดีมีลูกสาวที่น่ารักตนอบครัวสมบรูณ์แบบ เมื่อเธออายุ ๓๑ สามีได้รับอุบัติเหตุถึงจะไม่หนักอยู่โรงพยาบาลไม่กี่งันก็หาย แต่อุบัติเหตุนั้นกระทบสันหลังเขาเป็นผลให้เขาสูญเสียความสามารถทางเพศเกือบสิ้นเชิงเรียกว่าสิบทีได้ทีก็บุญแล้ว สุรีดูทั่วไปเธอเป็นคนเรียบร้อยรักสามีมาก แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ในจิตใจเธอ ปีกว่าที่เธอไม่ได้รับความสุขทาวกามารมณ์ที่อันควรทำให้เธอสับสนว้าวุ่นนอนกับชายที่ไม่มีความเป็นชายให้เธอ จนเธอได้พบกับประกอบหนุ่มวัยกลางคนม่ายเมียตายมีลูกชายสุดที่รักวัย ๑๕ ในตึกที่เธอทำงานด้วยโดยบังเอิญ ทั้งคู่เริ่มคุยกันจากวันละไม่กี่คำจนเป็นทานอาหารด้วยกัน

สามีสุรีทำงานคนละแห่งจึงเป็นโอกาสให้ทั้งคู่สนิทสนมกัน แววตาของสุรีที่บ่งบอกถึงความต้องการใจจิตใจเธอประกอบสามารถอ่านได้ด้วยความเชี่ยวชาญและเจ้าชู้ในสันดาน ความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นไปได้ด้วยเร็วเพียงหกเดือน สุรีได้รู้จักลูกชายของประกอบเพียงประปราย เธอได้เริ่มแอบนัดประกอบออกกินอาหารเย็นโดยอ้างเรื่องงานบังหน้ากับสามี เธอสับสนในจิตใจด้วยความรักในสามีและลูกสาวประกอบมองเช่นนั้นเขาไม่ประสงค์จะทำให้ครอบครัวเธอแตก แต่แล้วความไว้เนื้อตัวซื้อสัตย์ต่อสามีก็สู้ความปรารถนาต้องการของเธอไม่ได้ เธอหลุดปากปรับทุกข์เรื่องสามีเธอกับประกอบๆปลอบใจให้กำลังใจเธอ แต่ตัณหาความปรารถนาของสุรีก็สิ้นสุดโดยตัวเธอเอง

วันเสาร์ประกอบชวนสุรีทานอาหารเที่ยงหลังเลิกงานเธอไม่ปฏิเสธโดยไม่คิดว่าวันนั้นมันจะเกินเลยมากกว่าอาหารเที่ยง เมื่อเสร็จอาหารเที่ยงจะแยกกันกลับอยู่ๆจะด้วยอะไรก็ตามสุรีเดินตามประกอบมาขึ้นรถเขาไม่ขึ้นรถเธอที่จอดอยู่ ประกอบฉงน คุณสุรีรถคุณจอดที่โน้นหรือจะให้ผมไปส่ง เธอบอกเขาด้วยน้ำเสียงสั่นและสับสนว่า ไม่ต้องไปที่รถดิฉันคะเรานั่งไปรถเล่นกันก่อนเถอะ ประกอบรู้ความปรารถนาของเธอ อะไรกันเที่ยงวันแดดร้อนกลางกรุงฯรถติดจะมั่งรถเล่น แต่เขาไม่พูดอะไรมากตอบเพียงว่า ครับ! แล้วขับรถออกไปในรถทั้งคู่เงียบไม่คุยกันดั่งเคย สุรีดูประหม่ามือไม้ไม่อยู่นิ่ง แล้วประกอบเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรุดโดนสุรีนั่งนิ่งไม่พูดจา เข้าลงไปจูงมือเธอลงขากรถพาเข้าห้องมือเธอเย็นสั่นจนเขารู้สึกได้ ไม่มีคำพูดใดๆจากทั้งคู่หรือขัดขืนปฏิเสธจากสุรี ประกอบจัดการค่าห้องกับพนักงาน เขาหันมาดูเธอยืนสงบนิ่ง

เขาเดินเข้าเกาะไหล่เธอจากข้างหลังเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรินทร์

- ฉันคือ ปรินทร์ และเขียนนวนิยาย "หัวใจเรียกหาชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
893 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเค้า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?