เอาแม่เลี้ยงตัวเอง

เอาแม่เลี้ยงตัวเอง

สวัสดีครับ วันนี้ผมมาประสบการณ์เสียวกับแม่เลี้ยงมาเล่าให้ฟังนะครับ ครอบครัวผมอะ มีพ่อ แม่เลี้ยง แล้วก็น้องสาว ครับ มีวันหนึ่งพ่อผมอะครับเขาออกไปต่างจังหวัดกับน้องสาวผมนะครับ แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแม่เลี้ยง2คน ผมรอโอกาศแบบนี้มานานแล้วครับ เคยอยากจะเอาแม่เลี้ยงผมหลายรอบแล้วเพราะเธอหุ่นดี นมก็ใหญ่แถมยังเอ๊าะๆอยู่เลยครับ วันไหนผมเห็นเขาใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวนะครับ ขอบอกว่าซี้ดมาก นมนี่เกือบทะลักออกมาอะครับ ผมเคยเข้าไปในห้องของแม่เลี้ยงผมแล้วแอบขโมยกางเกงในที่ใส่แล้วมาดมแล้วเอามาชักว่าวด้วยครับ เอาเข้าเรื่องดีก่าครับ วันนั้นใช่มั้ยครับ พ่อไปกับน้องแล้ว ตกเย็นแม่เลี้ยงผมบอกให้ดูบ้านด้วยเด๋วจะขึ้นไปอาบน้ำข้างบน ซึ่งทำให้ผมคิดว่าจะเอาไงดี พอเขาขึ้นไปสัก3นาที เท่านั้นแหละครับ ไม่ไหวแล้วผมเดินตามขึ้นไปเลยครับ

พอถึงหน้าประตูนะครับ คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะเปิดดีมั้ย แต่จังหวะนั้นมันไม่ไหวจิงๆแล้วครับ ผมเปิดเข้าไปแล้วเห็นแกทำท่าทีตกใจมาก แกใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวนอนอยู่บนเตียง เอาผ้าห่มปิดใหญ่เลย แกถามผมว่ามาทำอะไร ผมไม่ตอบและเดินไปเข้าไปหาแกทันที ผมเดินไปเปิดผ้าห่มดูแกมีอะไรอยู่ในมือด้วย ที่มือแกมีควยปลอมครับ แล้วรู้สึกว่าแกกำลังมีอารมอยู่มากมายด้วย ผมเลยถามเลยว่าน้ามีอะไรให้ผมช่วยมั้ย ผมเรียกเขาน้า สักพักเขาก็ทำท่าอึนๆ ผมไม่สนแล้วผมเงี่ยน ผมเปิดก็ไปดึงผ้าขนหนูออกก่อนเลย ผมเห็นเต้า2เต้ากำลังโตได้ที่เลยครับขอลงไปดูดก่อนเลย ผมไซร้อย่างเต็มที่ แม่เลี้ยงผมก็ทำหน้าแต่ซี๊ดมากเลยครับเล่นไปสักพัก แม่เลี้ยงผมก็บอกว่า น้าขอมั้ง สักพักแกจับผมถอดกางเกงเองเลย ถลกกางเกงในผมออก

ควยผมอะแข็งมาตั้งนานแล้วก่อนเข้าห้องอีกครับ แกก็เริ่มบรรเลงเลยผมว่าแกเก่งมากเลย แกรูดๆควยผมเล่นๆก่อน แล้วสักพักแกก็ลงมานั่งดูด แกดูดหัวควยได้ใจมากๆครับจนน้ำผมแตกไปรอบหนึ่งอะ แกดูดน้ำของผมหมดเกลี้ยงเลยครับ แกบอกแกชอบมากๆ แล้วแกก็ขอให้ผมเลียให้แกมั้งผมก็เลยจัดให้อย่างงาม หีแกยังแดงๆ อยู่เลยผมเลียทีแก ก็ซี๊ดที บอกผมอย่างนั้นแหละๆ น้าเงี่ยนเหลือเกิน โอ้ย ซี๊ดดด ผมโคตรชอบเลย เสียงแกแม่งโคตรได้ใจแต่ผมไม่ไหวแล้ว แกก็บอกให้เอาควยผมใส่สักทีเหอะแกจะไม่ไหวแล้ว แกก็ถามว่ามีถุงยางมั้ย ผมตอบไม่มี แกเลยบอกไม่เป็นไรเด๋วแกกินยาคุมเอง ผมก็ทำไม่ค่อยเปน

พูดเสร็จแกก็เลยจับของผมไปแหย่รุของแกเลยตูดแกโคตรขาวเลย เหมือนจะเข้าไม่ได้ หัวควยผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมนึก

- ฉันคือ สมนึก และเขียนนวนิยาย "เอาแม่เลี้ยงตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1378 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?