แฟนสาวใจดี

แฟนสาวใจดี

ระหว่างการร่วมรักระหว่างผมกับแฟนในคืนหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเซ็กจัดมากชอบให้ผมเลียหี ดูดแตดก่อนเสมอ เพราะเป็นการสร้างอารมณ์ก่อนจะสอดใส่ทุกครั้ง พอสอดใส่แล้วจะขึ้นควบเองก่อนเสมอ เพราะแกจะเสร็จเร็ว กำลังถึงพริงถึงขิงนั้นผมก็ลองถามดูว่า ถ้าให้น้องเจ มาช่วยดูดนมให้เอามั๊ย....ถ้าตอนนี้เป็นใครก็ยอมแล้ว แฟนผมแกจะตื่นเต้นมาก ผมก็เลยลองถามดูว่าอยากลองกับเพื่อนเธอบ้างจะได้มั๊ย ...ได้ถ้าเขายอมนะ

พอเดือนที่แล้วก็เลยลองไปรับเพื่อนเธอที่อุบลฯ เป็นพยาบาล เพื่อนเธอก็ยอมมาด้วย เพื่อนเธอคนนี้เพิ่งอย่ามาได้ 4 - 5 เดือน คงจะเงี่ยนเหมือนกัน ผมรู้มาว่าเธอจะมีอารมณ์หลังจากได้กินเบียร์ผ่านไป 2-3 กระป๋อง พอรถออกจากอุบลได้แป๊บนึง ก็ให้แฟนแวะปั๊มซื้อเบียร์มา 6 กระป๋อง พร้อมถุงยางอีก 2กล่อง เป็นการเตรียมพร้อม พอเบียร์เริ่มหมดกะป๋องที่ 2 เธอก็เริ่มออกอาการให้เห็นเลยครับ เธอชวนกินเบียร์จากปากของเธอ เธอนั่งเบาะหน้ากับแฟนผม ผมนั่งเบาะหลังเธอก็เอนเบาะนอนผมก็ประกบปากดูดเบียร์จากปากเธอ แฟนผมเธอก็ขับรถไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มล้วง เริ่มควัก เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น ดูเหมือนเธอจะเตรียมการมาเหมือนกัน เพราะใส่เสื้อคอกว้าง กางเกงหูรูด ก็เลยสบายผม เธอเริ่มจะแฉะแล้ว ก่อนถึงบ้านสวนที่สุรินทร์ ก็แวะปั๊มซื้อเบียร์ พร้อมน้ำแข็ง กับแกล้ม พร้อม พอรถจอดที่สวนเท่านั้นแหละ แฟนผมลากแขนผมเข้าบ้านให้ช่วยเธอก่อนเลย

กำลังได้ที่เพื่อนเธอก็มายืนดูด้วย ยิ่งทำให้แฟนผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก แต่เพื่อนเธอยังไม่ยอมมาร่วมด้วย พอเธอเสร็จก็ของีบก่อน ผมก็ออกมานั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนเธอ โดยไม่ต้องใช้แก้วเลยครับ กินจากปากผลัดกันมันดี ใครไม่เคยก็ลองดูครับ ผมก็เริ่มไซร้เธอ เธอเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วครับ เสื้อผ้าหายไปตอนไหนไม่รู้ ผมอยากลองกินเบียร์จากหอยดูบ้าง เธอก็อยากลองรีบแหกหีให้ผม จัดการเทเบียร์ที่หีของเธอ เบียร์เย็น ๆ กับลิ้นซาก ๆ เธอทั้งดิ้นทั้งแอ่นเลยครับ เธอรีบคว้าควยผมมาถอกใหญ่เลย คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว ผมก็สุดๆ เหมือนกัน ก็จัดการจ่อ กระแทกทีเดียวหมดดุ้นเลย ระหว่างที่เด้ากำลังมันอยู่ ๆ แฟนมาตอนไหนก็ไม่รู้เอานมมาถูหลัง ยังเอื้อมมือมาช่วยบี้หัวนมให้เพื่อนอีก

สงสัยทนฟังเสียงครางของเพื่อนเธอไม่ไหวแน่เลย ผมก็เลยต้องเก็บแรงไว้ต่อกับแฟนผมอีกครั้ง เพื่อนเธอสวยขาวแบบสาวอุบล ตัวใหญ่ทั้งนมและหีหุ่นเหมือน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แฟนสาวใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
967 การอ่าน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?