ลักหลับพี่สาว

ลักหลับพี่สาว

สวัสดีคับ เรื่องที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันผ่านมาเกือบๆ2ปีแล้วหละคับ แต่ผมยังจำเหตุการนั้นได้ดี

ขอกบอกก่อนว่า ตอนนั้นผมอายุ15เอง ยังไม่เคยมีอ่ะไร ก็ยังเด็กอยู่นะ ปรกติผมจะนอนกับพี่สาว และนอนเตียงเดียวกันด้วย เหตุการเกิดขึ้นเพราะว่า มีอยู่วันนึง พี่สาวผมไปเที่ยวกลับดึก พี่เลยนอนตื่นสาย และวันนั้นตื่นมา ประมาณ7โมงเช้า(ช่วงปิดเทิอม)พี่สาวนอนกอดผมอยู่ ปรกติพี่จะตื่นก่อนผม แต่วันนี้พี่นอนดึกเพราะไปเที่ยวมา เลยตื่นสาย ตอนตื่นมานั้น หน้าผมอยู่ที่หน้าอกของพี่สาว พี่สาวไม่ได้ใสเสื้อในนอน ใส่แค่เสื้อตัวเดียว ผมเลยเรียกพี่ดูว่า พี่ตื่นรึยัง พี่ไม่ตอบผมเลยกอดๆพี่ พี่ก็ยังไม่ตื่นผมเลยจับหน้าอกพี่จากข้างนอกก่อน ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมจับนมผู้หญิง มันตื่นเต้นมาก บอกไม่ถูกอุ่นมากๆ ผมก็จับๆเต็มมือเลยคับ พี่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น ผมเลยล้วงมือเข้าไปในเสื้อพี่ และกอดพี่ท้องพี่นิ่มมาก ตอนนั้นผมหยุดไม่อยู่แล้วเลยเรื่อนมือไปจับผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดๆมาก ผมก็เขี่ยๆหัวนมพี่

สักพักเหมือนว่านมพี่จะใหญ่ขึ้น จนล้นมือผม ผมก็บีบๆ พี่ก็มีทีท่าว่าจะตื่นผมเลยปล่อยมือ และซักพักผมก็ลูบๆที่เนินของพี่ ตอนนั้นพี่ใส่กลางเกงขาสั้น นั้นเนียนมาก อย่างบอกไม่ถูก ผมก็เขี่ยๆเล่น ตอนนั้นเหมือนกับว่าพี่รู้สึกตัว เพราะผมได้ยินเสียงพี่คราง ผมก็เลยกอดๆจูบๆพี่ แต่พี่ก็ยังหลับอยู่ ผมเลยถอดกางเกงพี่ออก และก็โอ้โห ขนพี่เยอะมาก ใหญ่มากเลย ผมก็ไม่รอช้าถอดกางเกงและก็ จ่อไอ้จู้ของผมไปที่ล่องของพี่ มันไม่เข้า ผมพยายามดันมันก็เข้าลำบากมาก ผมเลยยัดไปเรื่อยๆจนผมได้ยินเสียวพี่ซีดและของผมก็เข้าไปได้ครึ่งนึง พี่ก็เกรงตัว

ผมว่าพี่น่าจะตื่นแล้ว แต่แกล้งหลับต่อ ผมเลยกอดพี่และก็จูบและก็ซอยๆพี่เบา ตัวพี่สั่นไปหมด และแอบครางออกมาเป็นพักๆด้วย ผมคิดว่าพี่คงตื่นแล้วแน่นอน คงไม่มีใครหลอก โดนขนาดนี้และยังหลับอยู่ ความรู้สึกตอนนั้นมันมาก ผมคงทำแรงไปพี่เลยร้อง และผมก็เสียวสุดๆจนแตกเข้าล่องของพี่ ผมรับร้างและเช็ดของพี่และของผม ซักพักพี่ก็ตื่น แต่พี่ไม่ได้พูดอ่ะไร และหลังจากนั้นพี่ก็ดูจะระเวงผม และเราก็ไม่ค่อยสนิดกันเหมือนเดิมแล้ว ผมคิดเสมอว่า ผมผิดไปแล้ว แต่ถ้ามีโอกาศผมอยากจะ เอาพี่อีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1846 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชวนเธอเล่นหนัง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?