เสียวกว่าผัวทำอีก

เสียวกว่าผัวทำอีก

หนูแต่งงานกับผัวแล้วค่ะ ขอโทษที่ใช้คำตรงๆ แต่ว่าสำหรับหนูแล้วคิดว่าเป็นคำธรรมดา แรกๆ เรื่องอย่างว่าเขาก็ดี ครั้นอยู่ไปอยู่มา เขากลับกลายเป็นคนที่เฉยชา จนหนูกระวนกระวายเป็นอย่างมาก จนต้องช่วยตัวเองเมื่อผัวหลับ และรู้สึกว่าอดสูที่จะต้องตกอยู่ในสภาพอย่างนี้ เขาเองก็ไม่รู้เรื่องเอาเสียเลย หนูดิ้นรนออกไปเที่ยวข้างนอกเป็นการไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่าน แต่ว่ามันก็กลายเป็นว่าหนูได้พบกับความเสียวอย่างสุดๆ

เพราะหนูยังอายุน้อย หน้าตาก็ดี เพียงแค่เดินไม่เท่าไหร่ก็เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาเขาดีทีเดียว เห็นแล้วเสียวซู่ซ่า อยากที่จะเปลี่ยนเขากับสามีเหลือเกิน แรกทีเดียวที่พบเขา เห็นว่าเขามองหนูอยู่ก่อนแล้ว เรายิ้มให้กันเหมือนว่ารู้จักกันเป็นเวลานายๆ เราต่างมีใจตรงกน หลังจากที่ได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว และจากวันนั้นเป็นต้นมา เรานัดกันเรื่อยๆ โดยที่ผัวหนูไม่รู้

เมื่อนัดกันครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและสาม เราต่างก็เข้าใจกันยิ่งๆ ขึ้น เพราะเขาเองก็บอกว่าภรรยาเป็นคนที่จู้จี้ ขี้บ่น ติดการพนัน ไม่สนใจลูก เมื่อคนต้องการเหมือนกันมาเจอกันก็ต้องมีอะไรกันอยู่แล้วค่ะ เราเห็นใจกันมากยิ่งขึ้นและที่สุดเราสองคนก็รวมเป็นหนึ่งเดียวในวันหนึ่ง เขาชมรูปร่างฉันว่าเป็นคนที่รูปร่างดีอย่างมาก เขาจูบตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าแล้วมาหยุดนิ่งที่ตรงใบโพธิ์หว่างขา เพราะอย่างนี้แหละที่ทำให้เสียวจนเด้งใบโพธ์ใส่หน้าเขาอย่างไม่หยุด

ขาแบะใบโพธิ์ให้อ้าแยกออกจากกัน เลียที่จงอยอย่างช้าๆ เพียงเท่านี้ก็เสียวจนต้องบิดตัวตาม กดมือลงและขยี้ที่ผมเขาจนฟูเป็นกระเซิง

ลิ้นเขาเร็วจริง ๆ ค่ะ เพียงไม่นานเท่าไหร่ก็ถึงกับครางซี๊ดๆ น้ำภายในมันทะลักออกมาอย่างไม่หยุด ความเสียวมันเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าโอ้ยใจจะขาดแล้ว ทำไมมันแซ่บเหลือหลายอย่างนี้ก็ไม่รู้ เขาไม่ใช่ว่าเลียตรงนั้นเพียงที่เดียวเท่านั้น เขายังเลียย้อนต่ำลงมาไปที่ก้นอีกด้วย เสียวจนต้องแขม่วหน้าท้องตัวเอง แล้วครางออกมาอย่างเหลืออดเหลือทน ทำไมมันถึงเสียวอย่างนี้ อร่อยจริงๆ

ร้องครวญครางแล้วบอกเขาว่ามันไม่ไหวแล้วล่ะเพราะเวลานี้เสียวอย่างชนิดที่เรียกว่าสุดๆ จริง ๆ หนูรู้สึกคับแน่นเมื่อเขาเสียบเจ้าอันโตเข้ามาข้างใน เพียงเท่านี้ก็เสียวคับเสียดแล้วก็สยิว เสียวอย่างลึกๆ เขาขยับร่างกายอย่างไม่หยุด บอกตรงๆ เลยว่าเสียวจนแทบร้องไห้ออกมาทีเดียว เขาเร่งอย่างเร็ว เมื่อรู้ว่าห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัชวิน

- ฉันคือ รัชวิน และเขียนนวนิยาย "เสียวกว่าผัวทำอีก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1407 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวสอนเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?