กับพี่สาว

กับพี่สาว

วันนั้นพ่อ-แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซอนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็จังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายหองแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ...ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา

ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า

ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า....ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า...ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น พี่อยากทำมานานแล้วล่ะ คำๆนี้ทำผมอึ้ง แล้วพี่ก็พูดต่อว่า ถอดบราแล้วดูดนมพี่ทีสิ

ผมพยักหน้าแล้วด้วยมือที่สั่นเพราะความตื่นเต้น ผมยื่นมือไปปลดสายบราแล้วค่อยๆเลื่อนบราออกจากหน้าอกของพี่ พี่จูบผมอีกครั้งแล้วผมก็เข้าไปเลียฐานนมของพี่แล้วไล่ขึ้นจนถึงหัวนม ตอนนี้หัวนมของพี่เริ่มยื่นออกมาเพราะความกระสันผมดูดนมของพี่ทันที พี่ครางดังอือๆ ทำให้ได้อารมณ์มาก ผมดูดต่อไปแล้วพี่ก็เอามือรูดกางเกงผมลงไปแล้วพี่ก็บอกว่าดูดพอแล้ว พี่ขออมบ้างสิ ผมพยักหน้ารับ ซึ่งพี่ก็เลียหัวนายนั่นผมแล้วอมเข้าไป พี่ดูดแรงๆหลายที ทำจนผมตัวเกร็ง พี่เอาของผมออกมาแล้วพี่ก็ยืนขึ้นถอดกางเกงขาสั้นของพี่และกางเกงในออก พี่บอกว่าเลียให้หน่อยแล้วนอนลงบนเตียงผม ผมเข้าไปจูบพี่อีกที คราวนี้จูบนานมาก พี่คราง อือๆ ตลอดทำให้ผมอยากทำต่อมาก ผมจับนมพี่ดูดแล้วไล่ลิ้นลงไปจนถึงตรงนั้น...พี่มีขนอ่อนๆนิดเดียว กลิ่นหอมมากเลยผมเข้าไปเลียของพี่ตรงติ่ง พี่กระตุกเกร็งทันทีแล้วครางเรื่อยๆทุกครั้งที่ผมเลียไป น้ำของพี่ไหลออกมา ผมดูดทัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PS choK

- ฉันคือ PS choK และเขียนนวนิยาย "กับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปลดหนี้แล้วติดใจ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?